Lucy bị Hạo Hiên kéo đến một nơi vắng vẻ .
- Nơi này không có ai...chị có thể nói chuyện với em rồi . - Hạo Hiên .
- Thưa Hoàng Tử , tôi không phải là chị của ngài . - Lucy cúi người lạnh lùng chối bỏ .
- Sao chị lại như vậy chứ?! - Hạo Hiên khó chịu bởi hành động của Lucy , có quan hệ với cậu làm cô xấu hổ vậy sao?
- Tôi như thế nào không cần hoàng tử quan tâm . Nếu người không có chuyện gì sai bảo nô tì xin phép cáo lui . - Lucy quay người bỏ đi , đột nhiên bị cậu kéo lại .
- Chị-- - Hạo Hiên chưa kịp nói gì thì Lucy đã vùng khỏi tay cậu .
- (Tức giận) Buông ra !
- Chị... - Hạo Hiên bất ngờ nhìn Lucy .
- Đừng kêu tôi là chị . Cậu không xứng . - Lucy trừng mắt nhìn chàng trai kia , giọng nói sắc lạnh như đâm vào tim cậu ấy một nhát dao .
- ....Chị nói đi...như thế nào mới xứng...tại sao chị lại đột ngột thay đổi như thế?
Hạo Hiên nhìn Lucy . Lucy là người cứu cậu , cũng là người vứt bỏ cậu...rốt cuộc chị ấy muốn gì chứ?!
- Tôi nói rồi , lúc đầu tôi nhặt cậu chỉ vì muốn cậu trở thành kẻ chết thay...ai ngờ cậu lại lớn nhanh đến sức mạnh cũng tăng theo nhanh như vậy... - Lucy .
- Chị... muốn em chết thay sao? - Hạo Hiên khó tin hỏi .
- Đúng vậy , tôi chỉ muốn lợi dụng cậu thôi . - Lucy .
- Vậy sao chị lại không lợi dụng tiếp? - Hạo Hiên .
- Một khi đã trưởng thành thì tôi sẽ rất khó kiểm soát cậu , ai biết được khi nào cậu sẽ quay ngược cắn tôi chứ , hết cách tôi đành phải vứt bỏ cậu thôi . - Lucy nhún vai tỏ vẻ đương nhiên .
- Bây giờ em là Hoàng Tử của tộc sói , không những vậy em còn quen với người trong cung , chị vẫn có thể...lợi dụng em mà . - Hạo Hiên nói giống như đang cầu xin cô .
- Tôi đã nói rồi , cậu là người rất khó kiểm soát , với lại cậu nghĩ cậu quan trọng với tôi lắm sao?...Cậu chỉ là 1 công cụ được tôi nhặt về thôi...haiz , đúng là tốn sức với cậu thật , lúc đầu tôi nên nghe lời 3 người kia không nên nhặt cậu về mới phải .
Lucy quay đầu sang hướng khác .
Hạo Hiên choáng váng khi nghe lời của Lucy nói .
- " Mình là...công cụ sao? " - Hạo Hiên kinh ngạc , nươcs mắt không tự chủ rơi xuống .
- Chị không thể đối xử với em như vậy . - Hạo Hiên đau lòng nói .
- .... - Lucy không thể nói gì khi nhìn Hạo Hiên như vậy .
Cô lẳng lặng bỏ đi , mặc cho bản thân đã gây ra tổn thương nặng nề đến tinh thần của Hạo Hiên .
☆☆☆ Trong phòng của Lucy và Họa Y ☆☆☆
Họa Y đang tập luyện cho buổi biểu diễn tiếp theo , khi thấy Lucy về , cô liền nói :
- Nãy giờ cậu đi đâu vậy? - Họa Y .
- Tớ ra hoa viên đi dạo một lát . - Lucy uống 1 ly trà trên bàn kiểm soát lại tâm trạng .
- Cậu nhanh đến phòng Gyo đi , cô ấy đang tìm cậu đó . - Họa Y .
- Tớ biết rồi . - Lucy đi đến phòng Guo với tâm trạng nặng nề .
☆☆☆ Phòng Guo ☆☆☆
- Chị tìm em có việc gì sao? - Lucy bước vào .
- Lúc nãy người của Vương Tử đến , nói ngài ấy tìm em có việc cần bàn . - Guo .
- Việc cần bàn? Chị biết việc gì không? - Lucy .
- Chị cũng không biết , nhưng em nhanh đến đó đi , không Vương Tử lại trách tội . - Guo .
- Vâng , em đi liền đây . - Lucy .
☆☆☆ Cung điện của Vương Tử nước láng giềng ☆☆☆
- Xin chào hào Vương Tử đáng kính , xin hỏi ngài cần gì ở tôi?! - Lucy cúi người chào theo quy định .
- Ngẩng đầu lên . - Vương Tử .
Lucy nhẹ nhàng ngẩng đầu lên , và điều cô không ngờ anh ta lại trẻ như vậy . ( Hình ở trên đầu chap )
Đúng là lúc trước cô có tham gia bữa tiệc nhưng người mà cô chú ý là Luân và Hạo Hiên , nên cô cũng không liếc đến vương tử làm gì .
- Cô là chị của Hàn sao? - Vương Tử .
- Hàn?! - Lucy .
- Bạch Hàn hay còn có cái tên là... Hạo Hiên . - Vương Tử .
- " Thì ra tên thật của Hiên Hiên là Bạch Hàn sao?" - Lucy thầm nghĩ , Bạch Hàn , quả thật là cái tên đẹp .
- Cô quen cậu ta không? - Vương Tử .
- Thưa ngài , tôi không biết người mà ngài nói là ai . - Lucy .
- Ồ , vậy sao ? Khi trước ta nghe Hàn nói mgười mà cậu ta muốn tìm trong cung điện này tên là Lucy , không lẽ ta nhầm rồi? - Vương Tử .
- Dân nữ nghĩ chắc người mà bạn của Vương Tử muốn tìm trùng tên với dân nữ . - Lucy cố tìm ra cái lý do hơi gượng gạo .
- Trùng tên thì có thể chấp nhận , nhưng người đó có mái tóc màu vàng , là 1 trong những vũ nữ mới tiến cung , cô nói với ta đó là trùng hợp sao? - Vương Tử .
- ..... - Lucy không nói gì , nhưng thực chất trong lòng cô đang rất hoảng loạn , lần này hết lý do chối cãi rồi .
- Lừa gạt hoàng thất , tội này không hề nhẹ đâu...cô gái vũ nữ à . - Giọng của Vương Tử dần trở nên quỷ mị hơn .
Khiến Lucy sợ hãi quỳ xuống .
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
CHÚC MỪNG NĂM MỚI .
Đây là lần thứ 2 chúng ta đón năm mới với nhau rồi , chúc mọi người năm mới thêm nhiều niềm vui , thu được thật nhiều tiền lì xì a~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantastikLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...