☆☆☆ Trên phòng Lucy ☆☆☆
Hiện tại cả căn phòng đều đang náo loạn lên .
Saturn xuống nhà nấu chào và nước gừng cho Lucy , Loki thì chạy đi mua thuốc , cuối cùng Mecury là người ở lại chăm sóc cho Lucy .
- Em thấy thế nào rồi?! Có mệt không? - Mercury dịu dàng nói .
Anh có thể cảm nhận được từ khi quen biết Lucy thì anh đã dịu dàng hơn...biết cách chăm sóc người khác hơn rất nhiều .
- Em ổn , xin lỗi vì làm anh và mọi người lo lắng . - Lucy cố mở mắt ra .
- Em không cần xin lỗi , cái quan trọng bây giờ là em mau chóng khỏi bệnh đi . - Saturn đem cháo và nước gừng vào .
- Anh mua thuốc về rồi , nhưng em phải ăn xong rồi mới được uống thuốc . - Loki đi vào phòng .
Mercury đỡ Lucy ngồi dậy .
- Em ăn đi . - Saturn đút cho Lucy ăn .
- Saturn đừng đắc ý quá . - Loki và Mecury ghen tức nói , nhưng nói bằng âm thanh rất nhỏ .
- Hahahaha... - Saturn cười đắc ý khi nhìn thấy vẻ mặt của 2 người kia .
- Các anh...có cảm thấy em đáng ghét không? - Sau khi ăn hết bát cháo , thì Lucy đột nhiên hỏi .
- Em vẫn cảm thấy có lỗi với Hạo Hiên sao?! - Loki .
- Em thấy em rất quá đáng , nhưng... - Lucy siết chặt tấm chăn .
- Cô gái bé bỏng à , em làm vậy là rất đúng , chúng ta còn nhiệm vụ nên không thể chăm sóc được cho Hạo Hiên . - Saturn .
- Nhiệm vụ này rất nguy hiểm , em đuổi cậu ấy đi là đúng . - Loki .
- Với lại , chúng ta không phải là người ở đây , sớm muộn gì chúng ta cũng phải về , không nên để cậu ấy phụ thuộc vào chúng ta quá . - Mercury .
- Em đừng nghĩ nhiều quá , uống thuốc đi . - Saturn đưa thuốc cho Lucy .
Lucy hơi chần chừ vì lời 3 anh nói nhưng thuốc thì cô vẫn uống .
- Được rồi , công chúa em nên ngủ đi , ngủ rồi mới có sức làm nhiệm vụ . - Loki đỡ Lucy nằm xuống , và đắp tấm chăn lại cho cô .
- Các anh...ở đây đến khi em ngủ được chứ?! Em... - Lucy nhìn 3 người , cô rất sợ 3 anh sẽ bỏ đi , rất sợ...
- Em ngủ đi , bọn anh sẽ luôn ở đây . - Saturn mỉm cười nói .
Lucy không nói gì , cô chỉ cảm thấy bản thân mình rất mệt...rất mệt...đôi mắt cô dần nặng trĩu xuống và...cô dần chìm vào giấc ngủ...
☆☆☆ Buổi sáng ☆☆☆
Kể từ hôm cô đuổi Hạo Hiên đi là cũng được 3 ngày rồi , hôm nay là ngày cô đi xem kết quả ứng tuyển .
- Em ra ngoài có chút chuyện , 3 anh ở nhà nhớ đừng vô bếp . - Lucy căn dặn .
Nhớ khi cô bị bệnh thì Saturn nấu cháo , xong lúc cô xuống bếp thì thấy...nhà bếp tan tành hết...haizz , lúc đó cô dọn mệt muốn chết luôn .
- Bọn anh nhớ rồi . - 3 anh ngoan ngoãn nghe lời Lucy dặn .
Thật ra a , 3 anh muốn vào bếp để phụ Lucy dọn dẹp cơ , ai ngờ lại lãnh đủ 1 tràng từ cô suốt 1 tiếng đồng hồ , sau đó lại bị cô bơ luôn từ sáng đến giờ , biết là Lucy giận nên tụi anh phải ngoan ngoãn nghe theo để lấy lòng .
☆☆☆ Chỗ xem kết quả ☆☆☆
- Đông dữ vậy? - Lucy ngạc nhiên vì đằng trước cửa có hàng tá cô gái đang đứng chờ nghe kết quả .
Cũng đúng thôi , làm vũ nữ , tiền thì được nhận nhiều , còn được vào hoàng cung , ai mà chẳng ham chứ?! Nhưng có lợi thì ắt cũng có hại .
Đợi khoảng 5p sau , có 1 người cầm một tờ giấy ra , người đó nghiêm giọng nói .
- Tất cả trật tự , sau đây tôi sẽ đọc danh sách người trúng tuyển .
Ngay sau câu nói đó , bầu không khí trở nên im lặng hẳn , phải nói là không 1 ai dám gây ra tiếng động .
- Thí sinh trúng tuyển :
1. Cẩn Mai
2. Giai Kỳ
3. Hiên Ngân
4. Họa Y
5. Mỹ Liên
6. LucyĐây là 6 người được tuyển , cho thời gian 2 ngày để chuẩn bị , 2 ngày sau , tập trung lại ở đây .
Sau khi nghe thông báo xong các cô gái đều tản ra , đa phần là thất vọng , vì số thí sinh tham gia rất nhiều , vậy mà chỉ chọn đúng 6 người .
- Haizz , đứng thứ 6 , vậy là do may mắn rồi . Thật là may quá đi . - Lucy vui vẻ trở về .
Nhưng khi nghĩ đến 1 vấn đề thì cô khựng lại .
- Nhưng...sao để nói chuyện này với họ đây? - Lucy lo lắng nghĩ , đi trên đường cả 1 buổi chiều nhưng cô lại không nghĩ ra cách gì...để tránh làm 3 anh lo lắng nên cô quyết định sẽ về sớm .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...