Chap 68 Vào cung

481 40 0
                                    

Lucy đang đứng ở nơi tập trung , tất cả các người được chọn đều đã có mặt đầy đủ , chỉ đang chờ người chỉ dẫn đến thôi .

- " Sao họ lại vậy nhỉ?!!! " - Lucy mải suy nghĩ về vụ hồi sáng , rõ ràng Loki , Saturn , Mecury đang rất vui , nhưng sao đột nhiên tâm trạng của họ lại chuyển xấu vậy?!

- Chào các cô gái . - Người chỉ dẫn .

- Ta là Guo , là người chỉ dẫn cho các cô , cứ gọi là là Guo là được .- 1 người phụ nữ còn khá trẻ , chỉ cỡ tuổi 24 nói .

- Bây giờ xếp thành 1 hàng . - Guo .

Tất cả các cô gái không nói gì mà chỉ nghe theo , xếp thành 1 hàng .

- Các cô là những người được chọn trong hàng trăm cô gái , chứng tỏ các cô có những nét múa và nét ăn nói hơn người , ta nói cho các cô biết...khi vào cung , chúng ta là những vũ nữ múa cho các quý tộc và những người có quyền cao chức trọng xem , nên chúng ta không cần làm gì cả...chỉ cần bảo quản tốt bản thân là được..

Nhưng đừng vì thế mà phát sinh ra lười biếng , chúng ta không cần phải quét dọn gì trong cung...không có nghĩa là chúng ta nhàn rỗi...

5h sáng sẽ thức dậy khởi động , 7h sáng bắt đầu luyện vũ đạo , 11h trưa ăn cơm , sau khi ăn xong ta sẽ cho các cô ngủ , đến chiều cỡ 1h thức dậy luyện tiếp vũ đạo , và sau 8h tối các cô muốn làm gì thì làm , nhưng phải ngủ trước 9h tối để dưỡng nhan sắc .

Guo nói nội quy cho các cô gái nghe .

- Vâng!!! - Các cô gái .

- 2p nữa xe ngựa sẽ tới , chúng ta chia thành 2 xe để vào cung . - Guo .

Quả thật đúng như lời Guo nói , 2p sau xe ngựa đã đến .

Cả nhóm chia thành 2 xe :

Xe thứ nhất gồm : Guo , Họa Y và Lucy .

Xe thứ 2 gồm : Cẩn Mai , Giai Kỳ , Hiên Ngân , Mỹ Liên .

☆☆☆ Trên xe thứ nhất ☆☆☆

Nói thật lúc lên đây bầu không khí khá ngột ngạt , vì ngồi chung với người hướng dẫn nên tâm trạng càng thêm nặng nề hơn .

Lucy thì muốn bắt chuyện nhưng sợ làm phiền 2 người kia .

- Khụ... - Tiếng ho phát ra .

- Sao vậy? - Guo .

- Xin...xin lỗi!!! - Họa Y vội vàng tránh xa Lucy và Guo .

- Cô bị bệnh sao? - Lucy .

- Chỉ...tôi chỉ là bị cảm bình thường thôi , nhưng 2 người đừng lo tôi sẽ không lây bệnh cho 2 người đâu . - Họa Y sợ hãi nói , cô rất sợ sẽ bị Lucy và Guo kì thị .

Sau khi nghe Họa Y nói , Lucy quay sang chỗ hành lí của mình , lục tìm 1 thứ gì đó .

- Đây rồi!!! - Lucy mừng rỡ kêu lên .

- Cô uống đi , đây là thuốc cảm . - Lucy lấy thuốc cảm mà Loki chuẩn bị cho cô .

- Nhưng... - Họa Y phân vân nói .

- Cô uống đi , dù gì chúng ta còn phải tập luyện nữa , đâu thể để cô với sức khỏe như vậy mà luyện tập được đúng không? - Lucy mỉm cười nói .

- Vậy cảm ơn rất nhiều!!! - Họa Y cầm viên thuốc của Lucy rồi uống .

☆☆☆ Xe thứ 2 ☆☆☆

Các cô gái xe thứ 2 là việc ai nấy làm , người thì trang điểm , người thì đọc sách còn người nhìn ra ngoài cửa sổ , như ngắm 1 cái gì đó .

_________________

Đi khoảng 15p , các cô cũng đã đến hoàng cung , và hiện tại các cô đang ở khu dành cho các vũ nữ .

- Tiếp theo đây ta sẽ chia phòng :
Cẩn Mai và Mỹ Liên ở phòng 1 .
Giai Kỳ và Hiên ngân ở phòng 2 .
Lucy và Họa Y ở phòng 3 .
5h sáng mai tập trung lại ở đây .

Nói rồi Guo bước đi .

Các cô gái thì phòng ai thì tự người nấy về .

☆☆☆ Phòng 1 ☆☆☆

- Chúng ta cứ chia ra , không ai phạm ai , cô liệu mà đừng có qua bên chỗ tôi!!! - Cẩn Mai .

- Được!!! - Mỹ Liên .

☆☆☆ Phòng 2 ☆☆☆

- Đây là ranh giới , không được qua . - Giai Kỳ vẽ 1 đường thẳng , phân chia căn phòng .

- Không qua thì không qua . - Hiên Ngân .

☆☆☆ Phòng 3 ☆☆☆

Lucy và Họa Y đang sắp xếp đồ đạc .

- Chào cậu , tớ là Lucy . - Lucy tự giới thiệu .

- Còn tớ là Họa Y , gọi tớ là Y Y là được . - Họa Y mỉm cười nói .

- Ukm , vậy sau này chúng ta là bạn cùng phòng mong cậu giúp đỡ . - Lucy

- Đáng lý , là tớ phải nói câu đó mới đúng . - Họa Y .

Cứ thế Lucy và Họa Y tranh thủ dọn dẹp đồ đạc .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ