Chỗ Gray và Rancer .
Khi cậu và Rancer đánh nhau cũng là lúc nhóm Natsu bay ra ngoài hang động .
- Cái gì ? Brain còn trong đó sao bọn chúng lại thoát được ? - Racer khó tin nói .
- Ngu ngốc , điều đó có nghĩa là bọn bây đã bị hạ . - Gray cười khinh nói .
- Đừng hòng . - Rancer nhảy lên tấn công Natsu .
- Natsu cẩn thận . - Gray không ngờ hắn ta lại tấn công Natsu .
Nhưng không may Natsu đã nghe thấy quá chậm và đã bị Rancer đánh trúng . Cậu và Happy , Charles , Wendy rơi từ trên không xuống , nhưng may mắn là không ai bị thương .
- Haha , các ngươi tưởng là dễ đi như vậy sao ?
Natsu quay lại , thấy Charles và Happy đã bị ngất xỉu , cậu đành mang 3 người chạy đi .
- Ha , muốn chạy , so về tốc độ ngươi nghĩ ngươi nhanh hơn ta sao ?!
Rancer đuổi theo nhưng....cậu đã thất bại....tại vì Gray đã dùng ma pháp của mình tạo ra một bức tường băng....ngăn chặn lối đi của Rancer .
- Gray... - Natsu quay lại .
- Natsu mày đi đi . - Gray mệt nhọc nói .
- ....Mày đã sử dụng quá nhiều ma lực rồi....cơ thể của mày sẽ không chịu được..... - Natsu kiên quyết , cậu không muốn bỏ lại đồng đội của mình .
- Mày đi đi , Erza đang đợi mày , mày không thể ngu ngốc ở đây đánh nhau được....đi đi....
Gray hét lên , gì chứ , cậu đâu có yếu đến nỗi không đánh được nữa đâu chứ .
- .....Tao nhất định sẽ cứu được Erza . - Natsu quay đầu bỏ đi , Gray nói đúng bây giờ chúng ta phải cứu được Erza....Gray....bảo trọng....
- Mày....đây là lần thứ 2 mày cản tao rồi đó..... - Rancer điên lên .
- Mới chỉ có 2 lần....mày đừng lo....đây không phải là lần cuối đâu....
☆☆☆ Ở 1 nơi nào đó trong khu rừng ☆☆☆
- Lucy....
________________
Natsu bây giờ đang cố gắng chạy về chỗ Erza nhưng có điều là....cậu bêy giờ không biết mình đang ở đâu , nói đúng hơn là cậu lạc đường rồi .
- Natsu , Natsu.... - Natsu đang chạy thì cậy nghe 1 âm thanh kì lạ phát ra .
- Hửm ? Ai vậy ? - Natsu nhìn xung quanh .
- Natsu , tôi là Hibiki ở hội Plue Pegasus đây , cậu nghe rõ tôi chứ ?! - Hibiki đánh bàn phím ảo .
- Cậu đang ở đâu ? - Natsu .
- Cậu nói nhỏ thôi , tôi nghi ngờ đang có kẻ địch nghe lén nên tôi đang trao đổi với cậu qua bộ não , cậu sao rồi bên đó có ổn không ? - Hibiki .
- Ồ , tất cả đều ổn , Wendy không bị thương gì , Happy cũng tỉnh lại rồi . - Natsu nhìn xuống chỗ Happy .
- May quá , lúc nãy không liên lạc được , tôi cứ sợ nhóm cậu xảy ra chuyện gì ? - Hibiki .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasyLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...