Chàng trai bước đi trong sự cô đơn , lạnh lẽo , từng bước , từng bước đi bây giờ đối với chàng trai là 1 nỗi đau khổ khi sắp xa người con gái mà mình yêu nhất .
Ha , thật nực cười , anh chờ người con gái này mười mấy năm , cuối cùng cái anh chỉ nhận được chỉ là những phút giây đau buồn này .
- Khoan đã . - Lucy vội kêu lên .
Lời gọi kia đã khiến chàng trai khựng lại .
- Cậu ở lại hội cùng với tớ được không ? Tớ không muốn xa cậu . - Lucy .
Nói rồi Lucy chạy lại ôm chàng trai từ phía sau .
- Cậu có thể ở lại cùng với tớ không ? - Lucy .
- Lucy cậu làm vậy có ích gì chứ . Cậu không biết tớ đã .... - Chàng trai .
- KHÔNG BIẾT , TỚ KHÔNG BIẾT GÌ CẢ hức hức . - Lucy khóc .
Đúng vậy cô đã khóc , cậu ấy là bạn thuở nhỏ của cô , là người mà cô yêu thương , là người mà cô coi là gia đình , cô không đành lòng nhìn cậu sống trong sự cô đơn mãi được .
- .... - Chàng trai .
- Tớ chỉ muốn cậu ở đây với tớ , tớ muốn chúng ta như xưa cười nói với nhau vui vẻ , hức...hức tớ chỉ muốn chúng ta trở về như xưa , hức...làm bạn tốt của nhau...hức..m - Lucy nức nở nói .
- Này... - Erza .
- Chúng tôi không biết cậu và Lucy trước kia như thế nào.... - Laxus .
- Nhưng .... - Haru .
- Nếu cậu làm Lucy khóc thì ....- Kito .
- Chúng tôi sẽ không để yên cho cậu đâu . - Dàn harem nói với giọng đầy sát khí .
- Lucy cậu thật sự có những người bạn rất tốt . - Chàng trai quay lại nói với Lucy bằng chất giọng dịu dàng .
- Phải đó là những người bạn của tớ , là những người tớ coi là gia đình . - Lucy .
- Gia đình sao ? - Chàng trai nói với giọng buồn , gia đình....từ này đối với anh quá xa xỉ .
- Phải họ là gia đình của tớ và cậu cũng vậy . Nếu cậu gia nhập hội thì cậu sẽ có 1 gia đình cho cậu nương tựa mỗi khi cậu đau buồn , cậu gặp khó khăn , họ sẽ là người an ủi , động viên , giúp đỡ cậu .
Cậu có thể ở lại đây chứ . - Lucy dang rộng vòng tay ra .
Cô biết cậu rất cô đơn bây giờ cô chỉ muốn loại bỏ sự cô đơn trong lòng cậu ra , muốn cậu vui vẻ , thoải mái như khi còn nhỏ .
Chàng trai nghe Lucy nói vậy , mắt chàng đã đỏ hoe , anh đi từng bước ,từng bước đến chỗ Lucy và ôm chầm lấy cô .
Lúc này Lucy cảm thấy 1 bên vai của mình bị ướt .
- Cậu cứ khóc đi , hôm nay cậu cứ khóc thoải mái nhưng hãy hứa với tớ là từ ngày mai trở đi cậu sẽ không khóc nữa mà bù lại cậu lúc nào cũng phải thật hạnh phúc . - Lucy vui vẻ ôm chàng trai .
- Tớ hứa . - Chàng trai .
Chàng trai khóc trên bờ vai của Lucy giống như cậu đã xả những uất ức cậu đã chịu bấy lâu nay .
Cậu đã tự nói với lòng mình sẽ không bao giờ khóc nữa vì cậu đã hứa với cô ấy , vậy nên từ nay trở đi cậu sẽ luôn nở nụ cười trên môi .
- " Lucy cảm ơn cậu đã đến với cuộc đời tớ nếu không gặp cậu không biết bây giờ tớ sẽ ra sao . Cảm ơn cậu . "
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasyLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...