Chap 52 Ngăn cản

1.1K 87 3
                                    

Hiện tại , Zero đang đánh nhau với thành viên của Farytail .

- Tch , bọn chúng khó nhằn hơn mình nghĩ . - Zero khó chịu nói .

- Natsu , mày có nghĩ tại tên này nên Lucy mới... - Gray nói , nghĩ đến Lucy trong lòng anh lại nhói lên .

- Haha , mày nói thì tao mới để ý... - Natsu .

- Nếu không phải hắn tìm Nirvana thì mèo nhỏ cũng không... - Laxus đang định nói thì...

- Ngủ...em ấy sẽ tỉnh...em ấy chỉ ngủ thôi...

Loki xen vào , anh...anh không thể chấp nhận được...chính Lucy là người đã cứu anh khỏi cái chết...mà bây giờ...chính anh lại....

Nói đến đây , tâm trạng của dàn harem càng tệ đi .

Zero cứ tiếp tục tấn công một cách điên dại , nhưng ông nào biết chính hành động ngu xuẩn đó của ông , đã làm dàn harem tức điên lên .

Bọn họ dồn hết những đau thương , tức giận vào nắm đấm , như trút đi tất thảy , họ không màng Zero còn sống hay đã chết mà liên tục tấn công .

- Cha... - Midnight đau lòng kêu lên , cậu định chạy ra giúp thì...

- Midnight , mày bình tĩnh lại đi , ông ta đã lợi dụng chúng ta nên mày không cần phải liều mạng vì ông ta . - Racer lên tiếng cản lại .

- Nhưng... - Midnight phân vân nói .

- Mày nhìn đi , những người thích cô ta đang rất tức giận , bây giờ mày mà cản thì khác nào tự đi chịu chết!!! - Cobra .

- Đừng mù quáng về thứ tình cảm cha con này nữa! - Eyes .

- Con xin lỗi...

Midnight khụy xuống , mặc dù cậu rất thương yêu ông , nhưng cậu không thể chấp nhận suốt mười mấy năm nay....ông ấy chỉ lợi dụng cậu...lợi dụng tình cảm cha con...mà điều khiển cậu...

Zero bây giờ , đã bị đánh đến gãy đi mấy cái xương , nhưng như vậy...dàn harem vẫn chưa hả giận...mà vẫn đánh liên tục...

- Mọi người , dừng lại!!! - Tiếng của Hibiki từ trên ngọn núi vang lên .

Nhưng dàn harem nào để ý chứ , cái họ để ý bây giờ là phải trả thù cho người con gái họ yêu .

- Họ không nghe tôi nói!!! - Hibiki lo lắng nói .

- Dùng truyền âm đi . - Ichiya .

- Vâng thưa ngài .- Hibiki cung kính nói .

- " Natsu , mọi người nghe rõ chứ?! " - Hibiki dùng thuật truyền âm .

- Chuyện gì vậy?! - Laxus dừng lại động tác của mình .

- Giọng nói đó ở đâu ra???? - Erza nhìn xung quanh nói .

- Cái này là ma thuật của Hibiki . - Natsu cũng từng ngạc nhiên giống mọi người rồi , nên cậu giải thích .

- Hibiki chuyện gì?! - Gray nhíu mày hỏi .

- "Các cậu đừng đánh nhau nữa , nếu đánh nữa là chết người đấy ." - Ren sốt sắng nói .

- Hắn chết thì càng tốt . - Ryu .

- Đó là mục đích ban đầu của chúng tôi mà . - Kito .

- Nhưng... - Eve đang định nói thì...

- Mấy cậu đừng lo , chúng tôi sẽ đánh tàn phế tụi Oracions seis!!! - Haru .

- Hả???? - Ichiya ngạc nhiên hỏi .

- Để khi tụi hắn xuống dưới sẽ không bắt nạt Lucy được nữa . - Gray nói với giọng trầm , anh sẽ không để ai bắt nạt cô lần nào nữa .

- Cái gì chứ?! GRAY MÀY ĐIÊN RỒI!!! - Lyon tức giận nói .

- Điên , đúng...tao điên rồi!!! Mày thì biết gì chứ...Lucy đi rồi...tao còn sống làm gì nữa?!!!! - Gray nói kích động nói .

- Gray... - Lyon cũng đau lòng khi thấy Gray như vậy .

- A , mà mấy cậu có muốn báo thù cho Lucy không?! - Saturn .

- Vẫn còn mấy người sống này , nếu muốn thì xuống đây!!! - Jupiter .

- Mấy người....mấy người các cậu điên hết rồi!!! - Hibiki hoang mang nói .

- Mấy người không xuống nhanh , là không báo được thù cho Lucy đâu!!! - Mars .

- Không ổn rồi , nhóm Natsu hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi Nirvana rồi . Mọi người nhanh xuống ngăn cản lại , nếu không đám người kia sẽ bị giết hết đó . - Hibiki hoảng loạng nói .

Nghe Hibiki nói vậy , nhóm liên minh vội nhảy xuống núi và chạy thật nhanh đến chỗ dàn harem .

- Dừng lại!!! - Jura chạy đến ngăn cản nhưng có vẻ dàn harem không hề nghe ông nói .

- Thổ thuật!!!

Jura dùng phép thuật của mình để ngăn cản dàn harem tấn công thành viên của Oracions seis .

- Hửm , đất sao?! - Saturn .

- Thật không khôn ngoan khi dùng thổ thuật trước tinh linh sao thổ đâu , ngài Jura . - Saturn bình tĩnh nói .

- Các cậu nghe đây , Lucy đã chết rồi . Các cậu không nên cố chấp nữa!!! - Jura cố gắng khuyên nhủ .

- Chết?! Ai chết?! Lucy em ấy chỉ đang ngủ thôi!!! Em ấy chỉ đang nghỉ ngơi . - Taro tức giận lên tiếng .

- TARO , LUCY CÔ ẤY ĐÃ CHẾT RỒI!!! MẤY NGƯỜI LÀM NHƯ VẬY LÀ CHO AI XEM...MẤY NGƯỜI LÀM NHƯ VẬY ĐỂ BÁO THÙ CHO LUCY....HAY LÀ ĐANG LÀM CHO CƠN GIẬN DỮ TRONG LÒNG MẤY NGƯỜI NGUÔI NGOAI.... - Hibiki tức giận lên tiếng .

Dàn harem không nói gì hết mà chỉ im lặng .

- Gray , mày và mọi người phải hiểu , Lucy hy sinh , vốn không để mấy người làm vậy , mấy người làm vậy chỉ khiên cô ấy thêm đau lòng thôi . - Lyon .

- Đau lòng...Lucy sẽ đau sao??? - Mecury lúc này anh mới lên tiếng .

- Lucy...chỉ đang ngủ thôi . Cô ấy chưa chết...mấy người đang bịa chuyện....Lucy chưa chết... - Ryu sợ hãi nói .

- Lucy cậu ấy sẽ không chết...nếu chúng tôi báo thù...cậu ấy sẽ quay về... - Kito .

- Chết rồi . Nirvana...mấy cậu ấy sắp mất kiểm soát rồi . - Hibiki .

- Jura ông có thể giam bọn họ được không?! - Ichiya .

- Được . - Jura dùng ma thuật của mình tạo ra một không gian để giam họ lại .

- Ha , mấy người đang ngăn cản chúng tôi sao?! - Laxus .

- Đừng hòng . - Erza .

Nói rồi , dàn harem tấn công về phía mấy trụ gỗ , họ không tin là họ sẽ không thoát ra được...không tin là không báo được thù cho Lucy...người con gái họ thương...

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ