- T-thưa ngài , tôi với bạn của ngài...thật ra... - Lucy đang định giải thích thì một chàng trai tiến vào bẩm báo .
- Bẩm Vương Tử .
- Chuyện gì?! - Vương Tử .
- Ngài Bạch Hàn cầu kiến . - Chàng trai .
- Ồ? Thật đúng lúc , cho vào . - Vương Tử .
Người hầu lui ra , sau đó Bạch Hàn (Hạo Hiên) bước vào .
- " Chị... " - Hạo Hiên ngạc nhiên khi thấy Lucy xuất hiện ở đây .
- Hàn , mày đến đây là có chuyện gì à? - Vương Tử .
- Mày hỏi vậy là sao?! Bộ không muốn tao đến đây?! - Bạch Hàn .
- Nào dám chứ . Nếu mày đã đến thì ngồi đi .- Vương Tử .
Ngay sau đó , người hầu mang cho Bạch Hàn (Hạo Hiên) một chiếc ghế sang trọng để cậu ngồi .
- " Lucy , em ấy... " - Suy nghĩ của chàng trai lạ .
- Cô gái vũ nữ nói tiếp đi . - Vương Tử .
- Dân nữ với...với bạn của ngài...thật ra...là... - Khi Lucy đang căng thẳng tột độ thì : A!!!!
Một cơn đau dữ dội truyền đến bụng , khiến cô ngã nằm trên sàn .
Điều đó khiến Hạo Hiên , Vương Tử nước láng giềng và "chàng trai kia" bất ngờ .
Ngay sau đó , cô liền kho khan một trận .
- CHỊ , chị sao vậy?! - Hạo Hiên chạy đến bên cạnh Lucy nhưng lúc này cô hoàn toàn không nói được gì .
Cô ho khan liên tục , đôi long mày chau lại do cơn đau , tay bấu víu vào Hạo Hiên .
- LĂNG...MÀY ĐÃ LÀM GÌ CHỊ ẤY?! - Hạo Hiên tức giận truy hỏi .
- Tao...tao không biết , tao đã làm gì cô gái vũ nữ đó đâu . - Tử Lăng cũng rất ngạc nhiên khi Lucy đột nhiên bị như vậy , chuyện này...anh....
- Chị...chị không sao chứ...chị nói gì đi . - Hạo Hiên lo lắng hỏi .
- K-Không sao... - Lucy cố đứng dậy , cô đẩy Hạo Hiên ra .
- D-Dân nữ...xin...cáo lui...
Lucy cố lê thân thể nặng nề ra ngoài , trước khi đi...cô kinh ngạc nhìn chàng trai đang đứng bên cạnh Vương Tử , đó không phải là...
- Chị... - Hạo Hiên đau lòng nhìn bóng lưng Lucy rời đi .
Sau khi Lucy đi .
- Hàn , mày không sao chứ?! - Tử Lăng hỏi với giọng thăm dò .
- " Máu...máu đâu ra vậy?! " - Hạo Hiên nhìn bàn tay của bản thân , ký ức đột nhiên trở lại thời gian khi nãy .
Lúc Lucy ho khan , cậu chạy lại , sau khi Lucy rời đi thì...tay cậu dính máu .
- Không lẽ...(Trầm giọng) Lăng...chị ấy mà bị gì thì mày cứ chờ đó . - Nói rồi Hạo Hiên liền chạy đi .
- Chuyện gì vậy chứ?! Leo , nhanh chóng điều tra vụ này cho ta . - Tử Lăng tức giận ra lệnh .
Có người dám to gan ra tay hại người trong cung điện của anh , nếu để anh tra ra thì kẻ đó cứ chờ chết đi .
- Vâng . - Nói rồi Leo cũng nhanh chóng biến mất .
- " Lucy...em đã vướng vào rắc rối rồi sao?! " - Loki lo lắng suy nghĩ .
____________________
☆☆☆ Chỗ Lucy ☆☆☆
Hiện tại cô cảm thấy rất nhói ở bụng , mắt cô cũng dần nhòa đi không thể nhìn thấy rõ con đường phía trước .
- Lucy , sao cô lại bước ra từ chỗ Tử Lăng vậy?! - Luân xuất hiện trươcs mặt Lucy .
- Luân?! Sao anh lại ở đây?! - Lucy cố tỏ ra bình thường .
- Tôi đã nói rồi , có chỗ nào tôi không đến được chứ?! - Luân .
- Bây giờ tôi đang có việc gấp nên tạm biệt anh nha . - Lucy cố đi nhanh .
- Cô ấy sao vậy?! - Luân nhìn bộ dáng Lucy mà khó hiểu , có chuyện gì mà gấp gáp vậy chứ?!
Lucy cố gắng chạy đi nhưng vì quá vội nên cô đã vô tình va phải một người .
- Trong cung không được chạy , cô là cung nữ là cung điện nào?! Sao lại vô phép vậy?! - Chàng trai đỡ lấy Lucy , tay nâng mặt Lucy lên .
- " Nhìn cũng rất xinh đẹp , nhưng... " - Chàng trai nhìn Lucy với ánh mắt thăm dò .
- Xin...xin lỗi!!! Tôi...tôi sẽ không chạy nữa...anh...anh mau bỏ tay ra đi . - Lucy nhăn mặt nói .
- À...xin lỗi cô... - Chàng trai giật mình bỏ tay ra , má xuất hiện vài vệt hồng bối rối .
Lucy đang định rời đi , chàng trai kia nắm lấy tay cô , nghi hoặc hỏi :
- Trông cô không ổn lắm , cần tôi giúp gì không?
- T-Tôi không sao...anh mau buông tay . - Bây giờ toàn thân cô đều đau nhức...cô sắp không chịu đựng nổi rồi .
Chàng trai không tính làm khó Lucy nên đã buông tay , nhân cơ hội Lucy liền chạy đi , nhưng cô mới chạy được 3 bước thì...
....Liền bất tỉnh dưới nền đất .
- Ây...ây...cô sao vậy?! - Chàng trai hốt hoảng chạy lại đỡ Lucy .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantezieLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...