☆☆☆ Công viên trò chơi ☆☆☆
- Woa , Laxus anh nói đúng thật , trong đây có thêm rất nhiều trò mới đó . - Lucy kinh ngạc .
- Đúng vậy , nghe nói trò nhà ma cũng cải tiến hơn rồi .
Nghe Laxus nói Lucy liền giật bắn người .
- Nghe mọi người nói trong đây nổi tiếng nhất là vòng đu quay với nhà ma . - Taro .
- Hay chúng ta vào đó thử xem . - Kito .
- Chị cũng hơi thắc mắc nhà ma có cái gì mà nổi tiếng vậy chứ?! - Erza .
- R...Ryu , chắc cậu không muốn đi mà đúng không? - Lucy quay sang nói , với ánh mắt run run , mong cậu sẽ hiểu ý cô , nhưng...
- Tớ cũng muốn đi . - Ryu .
*Đoàng* tiếng sét vang trời...rồi xong...
- Vậy chúng ta đi thôi . - Laxus và mọi người cùng tiến vào .
- "Hức , toang mình rồi ." - Lucy nghe những tiếng hét của các khách đi vào mà không khỏi sợ hãi .
Haru ở bên cạnh , thấy Lucy không di chuyển và có chút run run , nên...
- Yên tâm , anh sẽ bảo vệ em . - Haru nói thầm vào tai Lucy .
- C..cảm ơn anh . - Hành động của Haru khiến Lucy có chút ngạc nhiên , nhưng nó cũng giúp cô yên tâm phần nào .
☆☆☆ Trong nhà ma ☆☆☆
Tiếng nhạc rùng rợn vang lên , ánh sáng màu xanh đen khắp nơi , không những vậy...bọn họ còn dùng ma pháp điều khiển mọi thứ...cmn , ai nghĩ ra cái trò này vậy?
- "Đừng quan tâm , đừng quan tâm , đừng quan tâm...chỉ là giả , giả thôi ." - Lucy vừa đi vừa nghĩ .
- Trong đây thiết kế như thật vậy . - Kito .
- Tôi có thể thiết kế rùng rợn hơn nữa . - Taro .
Cả đám đang đi với nhau thì...
- Split .
1 âm thanh vang lên , sau đó...
- Ể? Mọi người đâu cả rồi . - Lucy nhìn xung quanh .
_______________
- Lạc nhau rồi sao? - Erza .
- Không phải , là... - Taro .
________________
- Là chiêu trò kinh doanh mới . - Ryu .
- Lần đầu tiên tao thấy chiêu trò kinh doanh như vậy đó . - Kito .
- Đúng là đã cải tiến hơn nhiều . - Laxus .
________________
Hiên tại , cả đám bị tách ra thành 3 nhóm :
Nhóm 1 : Lucy và Haru .
Nhóm 2 : Erza và Taro .
Nhóm 3 : Ryu , Laxus và Kito .☆☆☆ Nhóm Lucy & Haru☆☆☆
- Sao tự nhiên lại lạc nhau rồi , giờ mình phải làm sao đây? - Lucy hoang mang nói .
- Em đừng lo , chắc đây là trò kinh doanh mới của bọn họ thôi . - Haru .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...