Sáng hôm sau, cuối cùng đã kết thúc quãng thời gian địa ngục kia.
Run rẩy :
- L-Lucy, c-cậu ổn không? _Giọng Taro hiện giờ đã lạc tông bởi la hét quá nhiều, cậu cạn kiệt sức lực rồi.
- T-Tớ ổn... _Lucy.
Cơ thể tuy có chút đau nhưng cô vẫn chịu được, mà... chân cô đang run lẩy bẩy thế kia liệu--- không sao thật chứ?!
- Lucy, Lucy Heartfilia? Tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail là cô sao? _Meredy.
- Đúng vậy, tôi là Lucy.
Nghe câu trả lời Meredy liền vui mừng, nắm lấy tay Lucy, phấn khích :
- Chị dâu !
- Hả? _Lucy.
- Chị dâu, anh Jellal rất thích chị đó. Chị đi theo bọn em đi. _Meredy.
Cả đám kinh ngạc nhìn Jellal, Lucy cũng không ngoại trừ, cô nhìn Jella với ánh mắt bối rối.
Thấy vẻ khó xử của Jellal, Ultear lên tiếng :
- Meredy thôi đi.
- Vâng~~ _Meredy.
- Anh Jellal, những lời kia... _Lucy.
- Đó chỉ là những lời nói giỡn của Meredy thôi, em đừng quan tâm. _Jellal gượng cười.
Mấy cái ánh mắt đầy sát khí kia khiến anh có chút rùng mình.
Hiện tại anh còn một số chuyện cần phải giải quyết, vậy nên anh đành chôn nén đoạn tình cảm một thời gian vậy.
☆☆☆ Hội Fairytail ☆☆☆
Sau một quãng thời gian chia tách để luyện tập, tất cả thành viên trong hội đã tụ họp đầy đủ, đã đến lúc công bố những người được chọn tham gia Đại hội ma thuật rồi.
Lẩm bẩm :
- Mong không có mình, mong không có mình, không có mình, chắc chắn không có mình... _Lucy.
- Chị Lucy, chị không muốn tham gia Đại hội sao ạ? _Wendy.
- Cũng không hoàn toàn là không muốn, nhưng chị mong những người mạnh nhất trong hội mình sẽ tham gia. _Lucy.
Đại hội năm nay có mục đích lấy lại danh dự cho Fairytail, để những người mạnh nhất hội tham gia sẽ tốt hơn.
- Vâng. _Wendy.
Hội trưởng Makarov lên bục, đến phần hồi hộp rồi đây :
- Được rồi, sau cả quá trình ta biết các con đã rất cố gắng, và bây giờ ta sẽ công bố những người tham dự Đại hội lần này.
Cả hội phấn khích hò reo, ngay sau đó là một hồi im lặng, tất cả mọi người đều trông chờ vào mình là người được chọn, ngoại trừ 1 vài người.
- Đầu tiên : Natsu Dragneel.
- Phải vậy chứ. _Natsu.
- Gray Fullbuster.
- (Cười tự tin) Biết ngay mà. _Gray.
- Kito và Ryu.
- (Ngạc nhiên) Bọn mình được chọn sao? _Kito.
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasyLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...