Sau khi Lisana từ Edolas trở về , tất cả mọi người trong Fairytail đều rất vui , họ tổ chức 1 bữa tiệc rất lớn để ăn mừng .
☆☆☆ Trong bữa tiệc ☆☆☆
- Lucy . - Laxus bước đến .
- Anh Laxus . - Lucy .
- Anh nghe nói bọn em đã đến 1 thế giới song song , người trên đó rất giống người ở trái đất . - Laxus .
- Vâng , nhưng họ chỉ giống ngoại hình của chúng ta thôi , còn tính cách hay sức mạnh thì họ hoàn toàn khác chúng ta .
- Ể , vậy sao?! Tớ hơi bị thắc mắc Lucy phiên bản Edolas đó . - Kito đi đến .
- Đúng vậy , anh cũng khác thắc mắc , chắc Lucy ở đó cũng dịu dàng giống em vậy nhỉ?! - Haru .
- Ahaha , haha... - Lucy cười gượng , dịu dàng sao?!...
- Cũng không dịu dàng lắm đâu . - Gray đi đến .
- Không dịu dàng?! - Taro .
- Đừng nói đến dịu dàng , Lucy của Edo y như bà chằng lửa vậy á . - Natsu bắt đầu bóc phốt .
- Hả?! - Taro .
- Cậu thử động đến cô ấy xem , Lucy ở đó có mấy tuyệt chiêu kinh khủng lắm . - Nghĩ đến Natsu liền rùng cả người .
- Thái độ đó của cậu là sao chứ?! - Kito .
- Anh Natsu đã từng bị chị Lucy Edo cho ăn hành , nên ảnh mới vậy . - Wendy bước đến bên cạnh Lucy .
- Đúng đó , đúng đó . - Happy bay đến .
- Đúng rồi , Happy , Carla và Jake được mọi người ở đó coi là thần , rất được tôn kính nha . - Lucy .
- Jake?! - Những người không biết liền nhíu mày (Laxus , Haru , Kito , Taro) .
- Jake ơi , em ra đây được rồi . - Lucy gọi .
Mọi người , bao gồm những người đã gặp Jake liền tò mò nhìn xung quanh , nhưng...
- Mọi người không cần tìm đâu , em ấy ở ngay đây . - Lucy nhìn xuống ngực .
Sau đó , Jake liền thò đầu ra từ trong ngực của cô .
- Chào mọi người .
________________
(GTNV , có để trong ảnh , mọi người chịu khó đọc nha) .
________________- C...cậu ta , sao cậu ta lại ở đó?! - Gray ngạc nhiên hỏi .
- Thì tại Jake hay ngại người lạ , vậy nên... - Lucy hơi đỏ mặt , Jake cũng biến về trạng thái cũ (Nửa mèo , nửa người) .
Jake vừa bước ra , liền nhận 1 dàn sát khí , nếu sát khí có thể giết người , thì sợ Jake đã bị giết hàng trăm lần rồi .
- Lucy . - Erza đi đến .
- Chị Erza . - Lucy quay nhìn theo hướng gọi .
- Mọi người đang nói chuyện gì vậy?! - Erza .
- Bọn em đang nói về Edolas , đúng rồi , chị Erza ở đó cũng rất mạnh , chỉ là... - Lucy hơi ngần ngại khi nói câu tiếp .
- Em sao vậy?! - Haru .
- Lucy từng bị Erza của Edo đánh cho tơi tả , nếu không có bọn tôi thì Lucy đã bị ngã thành dẹp lép rồi . - Happy .
- Đến cuối cùng cô ta cũng bị Erza đánh không còn mảnh giáp , đó gọi là báo ứng . - Carla .
Lucy nghe vậy chỉ biết gượng cười .
☆☆☆ 2 ngày sau ☆☆☆
Sau khi tổ chức tiệc ăn mừng , mọi chuyện lại trở về với đạo .
____ Nhà Lucy ____
Lucy lúc này đang tắm .
Hôm nay là 1 ngày rất yên bình , cho đến khi...
- Hi , Lucy~
Lucy giật mình nhìn về phía giọng nói , đó...đó không phải là...
- Chị Cana .
Không từ khi nào , Cana đã cởi đồ ra , vào tắm chubg bồn với Lucy .
Mặc dù rất ngượng , nhưng Lucy vẫn để yên cho Cana bước vào .
- Cana , sao chị lại ở đây?! - Lucy .
- Hì , muốn đến thăm em thôi . - Cana .
- Thăm em?! (Liếc nhìn) Chị thường đột nhập vào nhà người khác như vậy sao?! - Lucy .
- Hahaha , Lucy , ông bố của em sao rồi?! Vẫn "buôn may bán đắt" chứ?! - Cana đánh trống lảng .
- Hmm , cũng không được tính là tốt . - Lucy .
Sau đó , Cana cũng không nói gì thêm , Lucy cubgx chả biết phải nói gì , nhưng sau 1 hồi :
- Chị "muốn rời hội" - Cana .
Lời Cana nói khiến Lucy cứng người , kinh ngạc hét lớn :
- CÁI GÌ?!!!!
☆☆☆ Ngày hôm sau ☆☆☆
- Chị ấy đã nói vậy , chị ấy cũng không cho em biết lý do , tại sao vậy chứ?! - Lucy .
Nghe Lucy kể , Mira liền cười khúc khích , nói :
- Em đừng lo , Cana luôn nói như vậy trong thời gian này .
Ngay lúc này , 1 đám người xông đến , liên tục muốn đi làm nhiệm vụ , Natsu , Happy và Gray cũng không ngoại lệ .
- C...cái gì vậy nè?! - Lucy sợ hãi lui ra xa .
Cô sẽ sẽ bị đám người kia dẫm nát mất .
- Sao bọn họ lại hăng say làm nhiệm vụ vậy chứ?! - Lucy đang nói thầm , thì...
- Vì ngày đó sắp đến rồi . - Erza .
- Ngày đó?! - Nếu cô nhớ không lầm , thì lúc nãy Mira cũng đã nhắc đến "ngày đó" .
- Ngày chọn ứng viên tham gia cuộc thi thăng pháp sư cấp S .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...