Chap 1 : Hai càng trai bí ẩn

10.1K 301 2
                                    

   Lucy và Plue đang đi từ hội về nhà với tâm trạng rất vui vẻ thì Lucy vô tình đụng trúng một người đàn ông , Lucy và người đàn ông ngã xuống Lucy đang định xin lỗi thì người đàn ông gắt lên :

     - Cô đi đứng kiểu gì thế , bộ mắt cô để dưới chân hả ? Mà cô đụng trúng tôi rồi còn không mở miệng nói lời xin lỗi là sao ?

     Lucy đang định xin lỗi lại bị xả một tràng tức giận phản bác :

   - Nè tôi đang định xin lỗi anh mà chưa kịp xin lỗi mà anh đã tuông một tràng vậy sao mà tôi xin lỗi , mà anh nói lý chút đi rõ ràng anh là người đụng trúng tôi , người nên nói xin lỗi là anh mới đúng chứ!!!

   - Nè rõ ràng là cô đụng vào tôi . - người đàn ông nói .

   - Là anh đụng vào tôi . - Lucy

   - Là cô . - người đàn ông

   - Là anh . - Lucy

   - Là cô /anh - người đàn ông và Lucy .

    Hai người nhìn nhau bằng ánh mắt muốn giết người làm cho người đi đường phải tránh xa , bỗng có một giọng nói lạnh lùng vang lên :

   - Kito đủ rồi .

   Lucy nhìn ra phía sau thì phát hiện ngoài người đàn ông đang cãi nhau với mình ra , thì phía sau còn có 1 người khác , mà nhìn kĩ thì hai người đàn ông này còn khá trẻ cỡ 22, 23 tuổi gì đó , 2 người còn có khuôn mặt khá đẹp trai .

   Một người đẹp kiểu năng động ( theo kiểu tiểu thịt tươi ) , người còn lại kiểu lạnh lùng ( theo kiểu bí ẩn ) .

   Trong khi Lucy đang nghĩ thì người đàn ông vừa cãi nhau với Lucy nói với người đàn ông kia :

   - Ừ , tớ biết rồi .

   Rồi quay sang nói với Lucy :

   - Hôm nay là cô may mắn nếu không phải tụi tôi có việc thì cô chết chắc rồi .

   Nói rồi 2 người quay đi mà không 1 lời xin lỗi . Lucy tức giận nhìn 2 người đàn ông đi xa mà nói :

   - Hứ , cái gì mà mình may mắn . Không biết mình làm cái gì thất đức không mà gặp mấy người khùng này làm hỏng cả tâm trạng hà .

   Nói xong Lucy đi về nhà trọ . Sau 1 ngày vất vả Lucy tắm xong đang định đi ngủ thì có con mèo màu xanh tên Happy bay vào từ cửa sổ . Lucy nói :

   - Happy cậu đến đây tìm Natsu hả . Natsu không có ở đây đâu .

   - Tớ tới đây không phải để tìm Natsu mà tìm cậu - Happy .

   - Tìm tớ sao ? - lucy .

   - Phải - Happy .

   - Cậu tìm tớ có chuyện gì ?- Lucy .

   - Tớ tìm cậu để đưa cái này cho cậu . - Nói rồi Happy lấy trong túi ra 1 tờ giấy đưa cho Lucy . Trên tờ giấy ghi " Magnolia harvest "

   - Cậu đưa cho tớ tờ giấy này làm gì ? - Lucy khó hiểu nhìn Happy .

   - Tớ nghe nói cậu sắp hết tiền rồi đúng không? Fairytail sắp tham gia vào lễ hội mùa vụ á - Happy .

   - Háhá - Lucy .

   - Cậu nhìn bên góc trái đi - Happy .

   -  Là cuộc thi hoa hậu Fairytail ? - Lucy .

   - Aye . Người thắng cuộc có thể nhận 500.000 j á . - Happy .

   - 500.000 ngàn là trả 7 tháng tiền nhà lận , đúng là thứ tớ đang cần đây nè - Lucy .

   - Chị Mira và Cana cũng tham gia nữa nhưng tớ không nghĩ Lucy sẽ thua đâu - Happy .

   Chán nản :

   - Haizzz có chị Mira nữa sao ? (Tự an ủi) Nhưng mình còn trẻ mà còn là gương mặt mới nữa , mình sẽ lấy được 500.00 ngàn - Lucy .

   - Aye - Happy .
   

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ