Sau khi bàn bạc xong , Charles liền vẽ 1 cái bàn đồ của đường hầm đến cung điện .
☆☆☆ Trước cửa đường hầm ☆☆☆
- Vậy là...phải vào đó sao?! - Natsu .
- Đúng vậy . - Charles .
- Nhưng...em thấy có vẻ hơi tối... - Wendy .
- Cái đó thì... - Happy , giờ Natsu không thể sử dụng ma pháp , vậy nên...bọn họ phải tự tạo lửa sao?!
- Đừng lo , không phải chúng ta còn Mars sao?! Hãy mở ra cánh cổng dẫn đến chòm tinh tú , Sao Hỏa Mars!!!
- Xin chào , Lucy . - Mars xuất hiện .
- Mars hiện tại bọn tớ muốn 1 ít lửa của cậu để thắp sắng đường dẫn vào trong . - Lucy .
- Hể?! Không phải là có Natsu sao?! Sao vậy?! Không lẽ...Natsu trở nên vô dụng rồi?! - Mars đã biết chuyện , nhưng vẫn cố tình chọc xoáy Natsu .
- Thằng kia , mày nói ai vô dụng?! - Natsu tức giận nói .
- Không phải mày sao?! Đến lửa cũng không tạo ra được , haha , Lucy phải nhờ tao rồi .
Mars cũng không thua kém nói lại , à , ra là Mars muốn thể hiện trước Lucy...haiz , ấu trĩ thật .
Cả 2 người càng nói càng chọc điên nhau , có lẽ là sắp đánh nhau rồi .
- Anh Natsu , Anh Mars ,...làm ơn...bình tĩnh lại đi . - Wendy vội ngăn cản , nhưng...đều vô dụng .
- Cả 2 người này... - Lucy bắt đầu tức điên lên , và.... *BING*
- Bình tĩnh lại chưa?! - Lucy .
- R...Rồi ạ . - Natsu /Mars .
- Vậy Lucy cậu muốn tạo lửa ở đâu?! - Mars , ở Edolas , Lucy căn bản không thể để tinh linh kim cương xuất hiện quá lâu .
Lucy nhìn 1 vòng xung quanh , và...
- Etou...A , ở đó . - Lucy chỉ tay về phía 2 cây đuốc được gắn trong 1 cái đình gần đó .
☆☆☆ Trong đường hầm ☆☆☆
- Nơi này nhìn cũ thật , có khi nào nó sẽ sụp xuống không?! - Happy .
- Tôi không biết , cũng có thể lắm . - Charles .
- Mấy cậu thôi nói mấy câu ghê rợn đó đi . - Lucy .
Đi được 1 đoạn , thì như kịch bản , nó quả thật là có 1 vách ngăn , ngăn chặn đường đi tiếp .
- Gì đây?! Cái này là sao?! - Natsu .
- Bị chặn rồi thì làm sao đi tiếp đây?! - Lucy .
- Đơn giản mà , phá nó không phải là xong sao?! - Natsu .
- Natsu nói đúng đó , phá nó òa được đi tiếp rồi . - Happy hùa theo Natsu .
- Nhưng...nhưng lỡ may đường hầm này sập thì sao?! - Wendy lo lắng nói .
- Yên tâm , không sao , không sao đâu , Lucy . - Natsu mặt tươi rói nhìn sang Lucy .
- Đừng có nhìn tớ bằng gương mặt đó . - Lucy từ chối , gương mặt gian cảo đó của Natsu khiến Lucy lạnh hết cả da gà .
- Lucy , chúng ta đã mất công đến rồi , cậu muốn bỏ về như vậy sao?! - Happy mở lời thuyết phục .
Nghe lời Happy nói , khi suy nghĩ lại , Lucy thấy cũng có lý và...
- Khai môn cung Kim Ngưu , Taurus !!!
- Thân hình của Lucy vẫn là tuyệt nhất . - Taurus phấn khích phá bỏ vách ngăn , sau đó thì...
- Cảm ơn cậu . - Lucy .
Taurus liền biến về tinh linh giới .
- Taurus đập mạnh vậy mà cái đường hầm này vẫn trụ được , nó chắc chắn hơn tớ nghĩ đó . - Lucy .
Cả đám tiếp tục bước vào trong , khi đi được 1 đoạn thì...
- AAA.... - Wendy phía sau đột nhiên hét lên .
- Chuyện--
Lucy chưa kịp nói gì , thì cũng bị bắt ngay lập tức , khi nhìn lại thì cả đám đã bị tóm gọn , ngoại trừ...Happy và Charles .
- Natsu!!! Lucy!!! - Happy lo lắng hét lên , khi định ra cứu thì...
- Happy , dừng lại đi . - Charles ngay lập tức ngăn cản cậu lại .
- Nhưng...E...Erza... - Happy ngạc nhiên nhìn người bước từ bóng tối ra .
- "Cái gì?! Chị Erza?!" - Lucy cũng vội quay lại nhìn , sao...sao có thể...đây...không phải tất cả mọi người đều đã bị...
Chưa kịp hiểu chuyện gì thì Erza và toàn bộ quân lính đều kính cẩn quỳ 1 chân xuống , tôn trọng chào Happy và Charles .
- KHỐN KIẾP , THẢ TA RA . - Natsu hét lớn .
- Khai môn sao Hỏa , Mars .
*BÙM* _ Mars xuất hiện liền gây ra 1 vụ nổ .
- CÓ KẺ TẤN CÔNG , MAU CHUẨN BỊ . - Quân lính 1 .
- Lucy , không sao chứ?! - Mars gở lưới ra cho Lucy .
- Không sao , cảm ơn cậu . - Lucy định qua giải thoát cho Natsu thì...
*Keng* _ Erza (Edolas) liền ngăn cản lại .
- Tất cả đừng hòng thoát ra khỏi đây . - Erza (Edolas) .
- Ha , chỉ là 1 con người yếu kém mà dám ngông cuồng với chủ nhân của ta như vậy?! Tìm chết .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...