Lucy dùng roi ngân tinh , chiến đấu với bọn quân lính .
- Lucy?! Sao cậu lại ở đây?! - ???
1 giọng nói quen thuộc vang lên , khiến Lucy cứng người lại .
- G-Gray...
Lucy vừa quay người , liền có 1 tên lính nhân cơ hội tấn công cô , nhưng...
- Cẩn thận .
Vẫn may , Gray đã kịp thời bảo vệ cô .
- Ở đây rất nguy hiểm , chúng ta mau đến nơi an toàn trước đã . - Gray .
- Ừm . - Lucy .
Gray và Lucy cùng bỏ chạy , lẩn trốn sau 1 tảng đá lớn .
_______________
- Lucy , không phải cậu đã trở về trái đất rồi sao?! Sao cậu vẫn còn ở nơi này?! Còn với bộ dạng đó nữa . - Gray .
- Tớ...thật ra tớ luôn ở tinh linh giới , còn về bộ đồ này , là của Lucy Edolas cho tớ mượn . - Lucy giải thích .
- Vậy , nếu tớ đoán không lầm , thì vụ hòn đảo đột nhiên nhẹ đi , là do cậu làm đúng không?! - Gray .
- Chuyện đó là nhờ anh Saturn , tớ chỉ kịp thời triệu hồi anh ấy thôi . - Lucy .
Lời Lucy nói , không khỏi khiến Gray tức giận , nói :
- Ma lực của cậu còn bao nhiêu , sao cậu dám triệu hồi tinh linh kim cương nữa chứ?! Cậu quên vụ trước kia rồi sao?!
- G-Gray , c-cậu bình tĩnh lại đã... - Lucy hoảng sợ nói , sao Gray lại đột nhiên tức giận với cô chứ?!
- Lucy , đến khi ma lực hồi phục , thì cậu đừng sử dụng ma lực nữa , được không?! - Gray .
- Được , tớ biết giới hạn của mình mà . - Lucy .
Cô cũng rất sợ bản thân lại rơi vào ranh giới của sự sống và cái chết , vậy nên , cô sẽ không liều mạng nữa đâu .
- Được , vậy chúng ta ra ngoài giúp bọn họ thôi , Lucy Edolas . - Gray mỉm cười , nắm tay Lucy đi .
Sở dĩ Gray không ngăn cản Lucy chiến đấu , là vì Lucy cũng là thành viên của Fairytail .
Anh không có quyền , cũng không thể , ngăn cản cô dốc lòng bảo vệ những thành viên trong gia đình .
Anh chỉ có thể âm thầm bảo vệ cô thôi .
- "Gray , cảm ơn cậu ."
☆☆☆ Bên trong trận chiến ☆☆☆
- Coco !!! - Lucy và Gray chạy lại .
- Công chúa , chị trở lại rồi . - Coco vui mừng nói .
Lucy đột nhiên biến mất , khiến cô rất lo lắng .
- Xin lỗi , tôi đến trễ rồi . - Lucy rút roi ra , đánh mấy tên lính đang bao vây Coco .
- Gray , cậu qua bên kia trợ giúp mọi người , bên đây đã có tớ và Coco rồi . - Lucy .
- Nhưng... - Nhưng anh vẫn muốn ở lại , bảo vệ Lucy .
- Tớ không sao , cậu đừng quên tớ còn có Coco bên cạnh . - Lucy mỉm cười .
Hơi chần chừ , nhưng Gray vẫn ra quyết định :
- Coco , nhờ cô bảo vệ Lucy . - Gray .
- Được , tôi nhất định sẽ bảo vệ công chúa . - Coco .
Dù không muốn , nhưng Gray vẫn phải rời đi .
- Coco , chúng ta lên thôi . - Lucy phấn khích nói .
- Vâng . - Coco .
______________
Cuộc chiến cứ thế kéo dài , do quân số của quân đội Hoàng Gia quá áp đảo , vậy nên nhóm Lucy cũng dần bị hạ gục .
Bên nhóm Natsu cũng không khá khẩm hơn , ai cũng đã đuối sức , bị thương khắp người .
- "Phải làm sao đây?! Cứ thế này thì chúng ta sẽ thua mất ." - Lucy tuyệt vọng nghĩ .
Nhóm người các cô , thật sự không thể trụ nổi rồi .
- Côn...công chúa... - Coco hiện bị thương rất nặng , không thể cử động được .
Lucy thì vẫn có thể chiến đấu , nhưng liệu cô cầm cự được bao lâu nữa đây .
- "Không được , mình nhất định phải làm gì đó , ít nhất , cũng không thể từ bỏ được ."
Lucy lấy 1 chìa khóa kim cương ra .
_______________
Đằng xa , khi chiến đấu , Gray thấy Lucy rút chìa khóa kim cương ra , anh hốt hoảng hét lớn :
- LUCY , CẬU ĐỊNH LÀM GÌ?! LUCYYY....
- "Lucy?!" - Ryu đang chiến đấu cũng vì thế mà khựng lại .
Cậu lập tức dịch chuyển đến bên cạnh Gray , hỏi :
- Gray , cậu vừa nhắc đến Lucy phải không?!
- Tôi... - Gray .
- Mau nói , Lucy xảy ra chuyện gì?! - Ryu tức giận hỏi .
Đã đến tình thế này , Gray không thể giấu diếm được nữa , vậy nên anh liền nói thật :
- Lucy chưa trở về trái đất , cậu ấy vẫn còn ở đây , vẫn luôn chiến đấu cùng chúng ta .
- "Cái gì?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasiaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...