Chap 113 Qua ải

500 39 2
                                    

- "Tinh linh kim cương?!" - Laxus chau mày lại , em ấy thật sự muốn thắng sao?

- Staturn , nhờ anh . - Lucy .

- Ái chà , nếu Lucy đã mở lời , thì... "Mộc Trụ!!!"

Ngay lập túc , trên mặt đất liên tục xuất hiện những khối trụ lớn tấn công trực tiếp vào Laxus .

- Tch ,....

Laxus cũng không phải dạng vừa , các tia sấm từ trên không trung giáng xuống , tấn công vào Saturn .

- Khiên!!!

Quyết định rất sáng suốt khi lựa chọn cung sao Thổ , bởi sét không thể làm gì được anh , nhưng lỗ hổng lớn ở đây...

- Hộc...hộc... - Lucy liên tục thở dốc , mồ hôi không ngừng tuôn ra .

- Lucy , em sao vậy?! - Cana .

- Đến giới hạn rồi sao?! - Saturn nhíu nhẹ mày .

Sao anh có thể quên mất , ma lực anh đang tiêu hao là của Lucy chứ .

- Lucy , nếu cứ như vậy em sẽ gục trước khi trận đấu kết thúc , vậy nên để anh trở về tinh linh giới đi . - Staturn .

- Thu hồi !

Saturn ngay lập tức biến mất , nếu giờ Lucy gục ở đây , thì một mình Cana chắc chắn sẽ không ổn .

Tinh linh sao thổ vừa về , các ma thuật liền biến mất .

Sau khi thấy tình trạng của Lucy , Laxus quyết định sẽ đấu cận chiến, như vậy sẽ giảm được tối thiểu số vết thương .

Nhận thấy sự bất ổn , Cana liếc nhìn Laxus , thì thấy anh đang lao đến phía bọn cô , ngay lập tức Cana liền :

- Lá bài nước!!!

Dù không thể khiến Laxus bị thương , nhưng chắc chắn nó sẽ giảm tốc độ của anh ta .

- "Nước..."

Lucy vui mừng nói :

- Chị Cana , chị giữ yên . - Lucy gắng gượng bước đến gần Cana , lực gió xung quanh cũng quá mạnh rồi đi .

Như biết Lucy sẽ làm gì , Cana ngay lập tức lên tiếng cản lại :

- Không được ! Đây là nước dùng để tấn công , rất nguy hiểm .m!

- Chị yên tâm , (giơ chìa khóa lên)... Mở ra cánh cổng cung Bảo Bình , Aquarius !

Không cần nói cũng biết sẽ có chuyện gì xảy ra , vừa xuất hiện , Aquarius liền tấn công cả kẻ địch lẫn người mình .

- Hừ , dùng đồ lót dụ hoặc nam nhân , mấy cô còn non lắm . - Aquarius .

Nói xong , cô liền biến mất .

Laxus sau khi bị tấn công , như dự đoán anh không hề bị thương , nhưng anh đột nhiên cười một tràng , nói :

- Hahaha , Lucy , em đã mạnh lên rồi . - Laxus .

- Anh cũng vậy . - Lucy .

- Được rồi , 2 người đã qua vòng , cứ đi thẳng là sẽ ra khỏi đây . - Chỉ dẫn xong , anh liền theo lối khác ra ngoài và dần khuất bóng .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ