Chap 101 Từ bỏ?!

583 37 5
                                    

- RYU , TÊN KHỐN NÀY . - Natsu tức giận hét lên , đấm Ryu thêm phát nữa .

- Cậu tức giận bây giờ cũng vô dụng , Lucy đã đi rồi . - Ryu bình thản nói , tay quệt đi vết máu trên khóe miệng .

- Được rồi , chúng ta không còn nhiều thời gian , mau đi thôi . - Gray .

- Space !!!

___________

- Lucy , em tỉnh dậy đi , Lucy .

- Ưm... - Lucy dần mở mắt ra , và...

- Cuối cùng cũng tỉnh , cậu dọa tớ 1 phen đó . - Mars thở phào nhẹ nhõm .

- Mars , anh Jupiter , mọi người , đây là đâu?! Tại sao mọi người lại ở đây?!... - Lucy .

- Đây là tinh linh giới , chỗ này là khu vực bọn anh cai quản . - Saturn .

- Ra là vậy . - Lucy .

Hèn gì , từ lúc đến đây cô cảm thấy nơi này rất quen , ra là tinh linh giới .

- Nhưng mà tớ không phải là bị Ryu đưa về trái đất sao?! Tại sao lại... - Lucy , Tại sao cô lại đến tinh linh giới chứ?! Không lẽ ma pháp của Ryu đã sai sót ở đâu sao?!

- Là Mecury đã đưa cậu ấy đây . - Mars .

- Tớ thấy cậu không muốn quay về trái đất , vậy nên đành mạo hiểm đưa cậu đến chỗ bọn tớ , mặc dù có hơi nguy hiểm... - Mecury .

- Mecury chưa thương lượng gì với bọn anh mà đã đưa em đến đây , vì đột nhiên xen vào ma pháp không gian , nên có thể sẽ gây nguy hiểm cho cả 2 bên . - Jupiter giải thích .

- Mecury , cậu cũng quá mạo hiểm rồi , tớ không muốn chuyện này xảy ra lần nữa đâu . - Lucy tức giận nói .

- Tớ...xin lỗi . - Mecury hối lỗi nói , lần này đúng là anh đã quá nóng vội rồi .

- Tớ...tớ không có ý trách cậu đâu , cậu đừng buồn , ngược lại tớ phải cảm ơn cậu , tớ thật sự không muốn trở về 1 mình . - Lucy luống cuống nói .

- Cậu...không giận tớ sao?! - Mecury .

- Không có , cậu muốn giúp tớ thì tớ giận gì được chứ?! - Lucy mỉm cười .

- "Thật tốt quá ." - Nghe lời Lucy nói , Mecury cũng nhẹ nhõm hơn , lúc nãy đúng là dọa anh mà .

- Vậy Lucy , tiếp theo em muốn , anh không nghĩ Ryu sẽ để em chiến đấu đâu . - Saturn .

Đúng vậy , nếu bây giờ Lucy quay trở lại thì chắc chắn Ryu sẽ tìm cách đưa Lucy trở về trái đất , không thể ngang nhiên trở lại được , sau khi suy nghĩ 1 hồi thì :

- Có cách rồi .

☆☆☆Trước cửa Fairytail (Edolas) ☆☆☆

- Lucy , cậu có chắc là muốn làm vậy không?! - Mars .

- Bây giờ tớ không trở lại được , vậy nên chỉ có cách là tìm sự trợ giúp thôi . - Lucy .

- Nhưng em có chắc bọn họ sẽ đồng ý không?!  - Jupiter .

Fairytail Edolas trốn quân đội Hoàng Gia còn không kịp , giờ kêu bọn họ giúp đúng là bất khả thi .

- Anh đừng quên bọn họ cũng là thành viên của Fairytail , em chắc chắn bọn họ sẽ giúp . - Lucy tự tin nói .

Khi Lucy đang nói chuyện , thì...

- Natsu , anh đúng là... - Lucy (Edolas) từ trọng hội bước ra , bên cạnh là Natsu (Edolas) đang nước mắt nước mũi chảy dài .

- Xin chào Lucy Edolas , tôi là Lucy trái đất .

- Có...có tận 2 Lucy sao?! - Natsu (Edolas) kinh ngạc hét lớn .

☆☆☆ Bên trong hội ☆☆☆

- Tôi trước kia cũng từng gặp Natsu trái đất , cũng đã nghe sơ về tình hình của các cậu . - Lucy (Edolas) .

- Lucy Edolas , tôi đến đây là để...cầu xin sự giúp đỡ của mọi người . - Lucy .

- Xin lỗi , nếu là vấn đề này thì tôi sẽ không đồng ý đâu , chắc cậu không biết tình hình hiện giờ của bọn tôi . - Lucy (Edolas) ngay lập tức từ chối .

- Tôi biết , nhưng tôi xin các cậu , bạn của tôi hiện đang cố gắng chiến đấu với quân đội Hoàng Gia để cứu đồng đội của tôi và các Exeed ,
quân số của bên tôi và quân đội Hoàng Gia quá chệnh lệch , vậy nên...tôi thật lòng xin các cậu .

Lucy cúi đầu cầu xin , muốn giải cứu Fairytail (trái đất) và các Exeed là chuyện không nhỏ , quân đội Hoàng Gia sẽ không để yên cho đồng đội của cô .

Bây giờ Lucy không thể tham gia chiến đấu , nhưng ít nhất cô sẽ không ngồi nhìn .

- Tôi xin lỗi , cuộc chiến của các cậu tôi không thể xen vào .

- "Vậy là...vẫn thất bại sao?!" - Lucy suy sụp nghĩ .

- Lucy , em nên từ bỏ rồi . - Jupiter xuất hiện ngay bên cạnh Lucy , anh hiểu cảm giác bất lực của Lucy , nhưng...

- Em sẽ không từ bỏ đâu , Lucy Edolas có thể cho tôi mượn quần áo của cô không?!

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ