Chap 20 Nhiệm vụ

2.4K 115 6
                                    

Chap này Lucy hồi phục sức khỏe rồi nha .
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

- Mọi người chúng ta đi làm nhiệm vụ đi . - Lucy vui vẻ nói .

Do Lucy bị nhiễm virus nên cô phải mấy ngày liền , tiền của cô sắp cạn kiện rồi nếu không làm nhiệm vụ chắc cô sẽ ra ngoài đường ở mất .

- Cậu đã khỏe chưa mà đi làm nhiệm vụ?! - Gray quan tâm hỏi .

- Khỏe , tớ khỏe rồi mà , mình đi làm nhiệm vụ đi nha . - Lucy vui vẻ nói kèm theo ánh mắt mèo con .

Dàn harem không ai cưỡng lại được ánh mắt đó nên đành đồng ý cho cô làm nhiệm vụ , họ biết là nếu họ không đồng ý thì cũng đâu được , lỡ may Lucy tự chọn nhiệm vụ rồi tự đi hoàn thành là chết dở .

- Được rồi . - Dàn harem .

- Yeah , vậy để tớ đi chọn nhiệm vụ . - Lucy vui mừng nói .

* Lucy chạy đến bảng nhiệm vụ * sau một hồi loay hoay thì cô cũng chọn được nhiệm vụ một mà cô thấy ưng ý và thích hợp nhất  .

- Chúng ta làm nhiệm vụ này đi . - Lucy chạy lại chỗ dàn harem .

- Đâu , đưa đây anh xem . - Laxus đi lại bên cạnh Lucy .

- Nhiệm vụ đánh quái vật biển ? - Laxus hơi nhíu mày , tỏ vẻ không hài lòng .

- Không được . Không thể làm nhiệm vụ này , em vừa mới khỏi bệnh sao làm nhiệm vụ này được . - Erza kiên quyết phản đối .

- Tớ thấy chị Erza nói đúng nhiệm vụ này khá nguy hiểm không được . - Gray theo phe Erza , lần này anh phải công nhận là Erza nói rất đúng .

- Nhưng đâu phải chỉ có một mình em làm , không phải còn mọi người nữa sao , mọi người sẽ luôn bên em mà , đúng không?! - Lucy ra sức thuyết phục .

- Nhưng Lucy..... - Ryu đang định lên tiếng thì.....

- Haizzz , được rồi . Nhưng em phải theo sát mọi người , không được rời mọi người nửa bước . - Laxus bó tay nói , nhưng theo đó anh cũng có một phần vui mừng , như câu nói vừa rồi của Lucy thì anh có thể nghĩ rằng : Lucy đã tin tưởng và trông cậy vào tụi anh hơn rồi không?!

- Cảm ơn mọi người , em sẽ không làm cho mọi người lo lắng đâu . - Lucy vui mừng đi đến quầy của chị Mira để chốt nhiệm vụ  .

- " Nhiệm vụ này phải đi tàu 3 tiếng lận ư , chết tui rồi " . - Natsu khóc trong lòng .

☆☆☆ Trong lúc đợi Lucy thì Ryu tranh thủ hỏi Laxus ☆☆☆

- Sao anh lại đồng ý?! Anh không sợ cô ấy sẽ xảy ra chuyện gì ư?! - Ryu nhíu mày hỏi .

- Cậu mới vào hội nên không biết , em ấy rất kiên cường , nếu tôi không đồng ý thì có khi em ấy tự mình đi làm ấy chứ . - Laxus nhìn về phía Lucy đang vui vẻ chốt nhiệm vụ bên quầy của Mira .

- Tự mình đi làm sao?! - Ryu .

- Cậu ấy không muốn phụ thuộc vào người khác quá nhiều đâu , nên tốt nhất đừng ép cậu ấy . - Gray nói .

- Với lại , thuốc của tôi đã trị được virus trong người em ấy rồi , đến bây giờ em ấy đã hồi phục hoàn toàn nên không sao đâu . - Haru .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ