Lucy bước đi , từng bước đi hiện tại của cô nặng trĩu giống như cô đang mang theo 1 tảng đá lớn trên người vậy .
☆☆☆ 10p sau ☆☆☆
- Sao lại đến đây rồi?!!! - Lucy .
Cô không ngờ , trong vô thức cô lại bước đến căn nhà hoang nơi bắt đầu sự việc này .
Lucy chọn 1 chỗ có đống rơm , cô nhẹ nhàng ngồi xuống chỗ đống rơm đó .
- Haizz , tên kia cũng đi rồi . Đúng là yên tĩnh hẳn , Hiên Hiên...xin lỗi... - Lucy nhắm mắt lại , dần chìm vào giấc ngủ .
Không biết chuyện gì xảy ra , nhưng trong giấc mơ cô liên tục mơ thấy dáng vẻ cầu xin của Hiên Hiên lúc đó , dáng vẻ cô nhẫn tâm đuổi Hiên Hiên đi .
- Hiên Hiên...chị không cố ý...Hiên Hiên...xin lỗi...HIÊN HIÊN...
Lucy bật ngờ dậy , mồ hôi ướt đẫm trên trán .
- Ể?!!! Sao mình lại khóc rồi?!!! - Lucy ngạc nhiên , khi thấy nước mắt của mình không tự chủ được mà rơi xuống .
- Lucy...cô cũng đến sớm đó chứ . - Một giọng nói phát ra từ phía cánh cửa .
- Luân , mới sáng sớm anh đã đến rồi . Muốn gặp tôi vậy sao?! - Lucy trêu trọc .
- Sáng sớm?!! Cô nằm mơ à , bây giờ đã là 2h chiều rồi , với lại cô đang khóc sao?! - Luân .
- Ai...ai khóc chứ?!! - Lucy vội vàng quay mặt đi , lau nước mắt .
- Có chuyện gì sao?! - Luân bước lại ngồi xuống chỗ Lucy .
- Anh nhiều chuyện quá đó . Hôm nay anh đến đây làm gì?! - Lucy .
- Tôi đến đây vì chắc chắn rằng cô sẽ đến , cô cứu tôi 1 mạng , tôi đáp ứng cô 4 nguyện vọng . - Luân .
- Đúng lúc lắm , anh giúp tôi chăm sóc 1 người . - Lucy .
- Cô không yêu cầu , châu báu , quyền lợi gì sao??? Tôi có thể đáp ứng cô hết . - Luân .
- Không , tôi chỉ cần anh chăm sóc 1 người , anh có làm được không??? - Lucy .
- Đơn giản , ai? - Luân .
- Hạo Hiên , là 1 chàng trai thuộc gia tộc sói , anh chỉ cần bảo đảm em ấy không sao là được , với lại đừng cho em ấy biết là tôi nhờ anh . - Lucy .
- Được thôi , coi như là cô đã sử dụng 1 nguyện vọng , mà cái người tên Hạo Hiên đó có quan hệ gì với cô vậy? - Luân .
- Là em trai của tôi , đứa em mà tôi rất yêu quý . - Lucy mỉm cười nói .
- Sao cô không chăm sóc cậu ta , mà lại kêu tôi ? - Luân .
- Bây giờ tôi mới biết là anh nhiều chuyện vậy đó , tạm thời tôi không có yêu cầu gì nhờ anh cả , anh đi đi . - Lucy .
- Trông cô không ổn . - Luân nhìn sắc mặt Lucy nói .
- Khụ...tôi ổn hay không liên quan gì đến anh...mau đi đi . - Lucy mệt mỏi nói .
- Cô bị sốt rồi . - Luân sờ trán Lucy .
- Luân đại ca à , anh đừng nhân cơ hội mà đụng trạm vào người tôi . - Lucy gạt tay Luân ra .
- Lucy , cô cũng quá tự tin rồi đó . Th..thân hình của cô như vậy...haha...mắt nhìn người của tôi còn chưa kém đến vậy . - Luân .
- Rồi rồi , coi như tôi tự luyến , anh đi đi tôi cần yên tĩnh . - Lucy xua đuổi .
- Cô chắc chắn chứ?! - Luân .
- Haizz , được rồi nơi này cho anh . - Lucy đứng dậy hướng ra phía cánh cửa .
- Cô đi đâu? - Luân đứng dậy .
- Về nhà . - Lucy cố bước đi , đi được khoảng 3 bước thì cô lại vấp ngã .
- Đã yếu rồi , còn bày đặt ra gió , nhà cô ở đâu , để tôi đưa cô về . - Luân chạy lại đỡ Lucy .
- Sao tốt đột xuất vậy?! Hay là đang muốn tiêu nguyện vọng của tôi , tôi nói này , anh đừng mơ nghen . - Lucy .
- Haizz , cô đúng là...được rồi , coi như tôi làm không công vậy , nói đi...nhà cô ở đâu . - Luân .
- Mecury , em biết anh nghe em nói , anh có thể điều khiển lớp màn nước này về nhà được không?! - Lucy hướng về phía màn nước mà nói .
Màn nước không nói gì , nó chỉ bỏ đi với tốc độ chậm .
- Đi theo lớp màn nước kia là đến . - Lucy chỉ vào lớp màn mà Mecury đã làm .
Luân cứ thế bế Lucy đi theo lớp màn bằng nước , khoảng 10p sau .
- Lucy , em không sao chứ ?! - Loki lo lắng chạy ra .
- Anh đỡ em vào trong đi , em mệt quá . - Lucy khó chịu nói .
- Được!!! - Loki định bế Lucy vào trong nhà thì...
- Các người là gì của cô ấy??? - Luân .
- Là bạn . - Mecury khó chịu đáp .
- Cảm ơn anh đã mang Lucy nhà chúng tôi về . - Saturn cô ý nhấn mạnh chữ nhà chúng tôi .
Luân không nói gì chỉ bỏ đi , trước khi rời đi , anh nhìn Lucy với 1 ánh mắt luyến tiếc .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...