- LUCY....em đừng lo , chuyện này anh giải quyết được..... - Loki chặn Lucy trước khi cô cưỡng chế đóng cổng , anh biết nếu anh về bây giờ thì Lucy sẽ không còn ai bên cạnh , anh không thể bỏ Lucy lại một mình.
_________________
- Nhưng....nhưng mà.....
Lucy nhìn Loki lại quay sang nhìn Aries .
- Lucy , anh biết em đang lo cho cảm xúc của anh , trước kia anh và cô ấy là bạn bè nhưng hiện tại , anh và cô ấy là đối thủ . Chúng tôi phải chiến đấy vì chủ nhân của mình . - Loki kiên định nhìn Aries .
- Ừm , dù có nợ đối phương một ân tình lớn nhưng.....chúng tôi phải hạ đối thủ vì chủ nhân . - Aries .
- Vì đó là--- danh dự của tinh linh chúng tôi . - Loki/ Aries.
Ngay sau đó cả hai người xông lên tấn công đối phương .
- Ha , chúng đánh thật sao?! Thôi kệ vậy , cũng khá vui đấy . - Angle nhìn cảnh Loki và Aries chiến đấu bằng ánh mắt thích thú , sẽ vui lắm đây .
- Loki....Aries....
Lucy đau lòng nhìn hai người họ , từng là bạn bè tốt đột nhiên trở thành đối thủ của nhau , cảm giác này--- rất khó chịu .
- Loki , dừng lại , dừng đánh nữa.... - Lucy gắng gượng lên tiếng , cơ thể này mau đứng lên ngăn bọn họ lại , nhanh lên !
- Hức...dừng lại đi...Loki....hức....dừng lại.... - Lucy khóc , cô cố gắng đứng dậy , tiến về phía Loki .
Vì những vết thương , những bước đi của cô nhuốm đỏ màu máu , các vết thương liên tục nhói lên .
- Có vẻ như Aries bị yếu thế hơn rồi , Haha , đúng là cung sư tử , mạnh như những gì ta mong đợi . - Angle vui vẻ nói .
- Vậy thì....Caelum , giúp Aries nào , nhắm đến mục tiêu mà bắn . - Angle chỉ về phía Loki và Aries đang đánh nhau .
Sau khi nhận được chỉ thị thì Caelum dần tích lũy năng lượng và....
- LOKI ! - Lucy không kịp ngăn cản , không chỉ Loki mà Aries cũng bị bắn trúng. Cô kinh ngạc khụy xuống nhìn hai người .
- Lucy....anh xin lỗi.... - Loki nhìn Lucy và--- biến mất.
- Hức...Loki...em...em xin lỗi... - Lucy đau lòng khi nhìn Loki biến mất trước mặt mình .
- Ha , Lucy , chúng có chết đâu mà cô khóc sướt mướt như vậy . - Angle ngạo nghễ nói.
- Họ chưa chết nhưng...CÔ ĐÃ LÀM HỌ ĐAU ĐÓ.... - Lucy tức giận nói , cô căm phẫn nhìn Angle .
Aries là tinh linh của cô ấy mà, sao cô ấy có thể làm hại cả Aries luôn chứ?!
- Hử , ánh mắt đó là sao?! Ta không thích như vậy đâu đó , Gemini.... - Angle .
Nghe lệnh từ Angle , Gemini đã biến thành Lucy dùng Caelum đánh Lucy văng ra .
- Phụt....Khụ...khụ...
Lucy khó chịu phun ra một ngụm máu , chết tiệt , bây giờ cô phải làm sao đây?!
- Hủy...hủy bỏ gia ước với Aries đi.... - Lucy gắng gượng nói .
- Hử , cái gì?! - Angle ngạc nhiên hỏi , đến Gemini bên cạnh cũng ngạc nhiên không kém .
- Hủy bỏ giao ước với Aries , cô ấy đã chịu nhiều đau khổ từ người chủ cũ...nên cô hãy.....áaaaa..... - Lucy bị Gemini đánh thêm một đòn nữa .
Hiện tại , máu của Lucy đang lan rộng ra , các vết thương bắt đầu nặng dần , cô sợ cô sẽ chết ở đây , nhưng trước khi chết thì ít nhất cô cũng nên cho Loki đoàn tụ với Aries , đó là những gì mà cô có thể làm lúc này...
- Nào , Lucy , muốn cầu xin người khác thì phải làm như nào....cô biết chứ.... - Angle thích thú nhìn Lucy , giống như nhìn một trò tiêu khiển .
Lucy dựa vào tảng đá , gượng đứng dậy .
- Xin cô...cầu xin cô , tôi muốn Loki và Aries được ở cạnh nhau , vậy nên xin cô... trả lại tự do Aries....
- Trả lại tự do ư?! - Angle .
- Đúng vậy , xin cô , chỉ có tinh linh pháp sư mới làm được...Xin cô , tôi sẽ cho cô mọi thứ...kể cả...kể cả những chìa khóa của tôi.... - Xin lỗi mọi người , xin lỗi Kito , tôi không thể cứu anh được rồi , tôi...xin lỗi...
- Chìa khóa sao?! Thú vị đó , nhưng bây giờ cái tôi cần là mạng của cô , Gemini ra tay đi ! - Angle ra lệnh cho Gemini .
Lucy nhắm mắt lại , xong rồi , coi như hết rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasyLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...