Chap 31 Điểm yếu

2K 90 5
                                    

- Cái gì ?

- Gì thế ?

- Là một con bò .

- Không phải , đó là một tinh linh .

- Tinh linh ? Tại sao lại có một tinh linh ở đây .

Đám cướp bàng hoàng nói thì ....Lucy xuất hiện .

- Các người đã đi quá xa rồi đó . - Lucy .

- Cái gì ?

- Một mụ đàn bà .

- Lũ ngu , đó là pháp sư của chính hội đó . - Tên cầm đầu .

- Hãy mở ra cánh cổng cung cự giải , Cancer . - Lucy .

Cancer xuất hiện và dùng kéo của mình cắt tóc đám cướp .

- Kéo của tôi hôm nay bén hơn thường ngày , ebi . - Cancer .

- Á , Không tóc của tôi . - Đám cướp than khóc vì tóc của chúng đã....( các bạn hiểu mà đúng hông ) .

- Sagittarius . - Lucy tiếp tục triệu hồi thêm cung nhân mã .

- Ta sẽ cho các ngươi xuống địa ngục , Moshi moshi . - Sagittarius .

Dần dần số lượng tên cướp giảm đi trông thấy và cuối cùng tất cả đã bị hạ hết chỉ còn lại tên cầm đầu .

- Và tuyệt chiêu cuối ..... - Lucy .

- Không biết cô ấy sẽ dùng ma pháp gì đây? - Mọi người ở hội thương nhân bị lôi cuốn vì vẻ đẹp và vẻ ngầu của Lucy .

- Lucy.....KÍCH . - Lucy sử dụng chiêu tuyệt sát của mình .

Và đám cướp đã bị hạ gục hết , lính hoàng gia cũng vào để kiểm soát tình hình , người của hội thương nhân đã an toàn , mọi người thật sự rất biết ơn Lucy , nếu không có Lucy thì họ không biết mình còn đoàn tụ được với gia đình không nữa .

Mọi người vây quanh Lucy hỏi thăm và khen ngợi cô , còn Lucy bây giờ cô đang cố gắng tìm kiếm người cha của mình , cô không biết liệu ông có an toàn hay không .

Lucy cố tìm cách để thoát ra khỏi đám đông , sau một lúc cô cũng thoát ra khỏi đám đông đó .

- " Cha rốt cuộc cha ở đâu chứ ? " - Lucy lo lắng tìm kiếm cha của mình . Thì cô nghe thấy một giọng nói quen thuộc sau lưng .

- Lucy ?

Lucy quay lại cô rất mừng khi giọng nói đó là của cha cô .

- " Cha không sao , thật là tốt quá . " - Lucy vui mừng thầm trong lòng .

- Lucy , sao con lại ở đây ? - Ông Jude ngạc nhiên hỏi .

- À , tôi nghe hội của ông bị cướp tấn công nên ....- Lucy .

Ông Jude nhìn xung quanh thì ông cũng đã hiểu chuyện gì đã xảy ra ở đây .

- Con tới đây vì con lo cho ta sao ? - Ông Jude .

- Không...không có , ai lo cho ông chứ , tôi....chỉ tình cờ đi ngang qua thôi . - Lucy lắp bắp nói .

Nói rồi Lucy quay người đi .

- Lucy . - Ông Jude nói làm Lucy dừng bước .

- Con biết không vì không đủ tiền nên ta phải đi bộ đến đây , trên đường đi ta đã suy nghĩ rất nhiều về quá khứ , nơi này là nơi ta và mẹ con Layla gặp nhau ...chúng ta quyết định ra ở riêng ...sau một thời gian mẹ con mang thai , hội có tên là LOVE & LUCKY , và ta đã quyết định rằng nếu mẹ con sinh ra con trai sẽ đặt tên con là Lucky , còn mẹ con sinh con gái thì đặt tên là Lucy .... - Ông Jude .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ