- Thì ra là vậy . - Erza gật đầu , sau khi nghe Lucy kể mọi chuyện .
- Chị Erza , chúng ta có cách nào giúp em ấy không? - Lucy .
- Dễ thôi mà , Wendy gia nhập hội chúng ta là được . - Natsu mỉm cười hào hứng nói .
- Đúng rồi , Wendy em thấy sao? - Lucy .
- Em... - Wendy ngạc nhiên với câu nói của Natsu .
- Em cần 1 mái nhà , Fairytail có thể là mái nhà của em . - Erza .
- Đúng vậy , chúng ta sẽ cố gắng tạo thật nhiều kỷ niệm vui cho em , em...thấy được không? - Lucy hỏi thăm dò , vẻ mặt của em ấy có vẻ không thích lắm .
Wendy không nói gì , chắc cô bé vẫn còn khá sợ hãi .
- Cậu cứ đồng ý đi , dù gì chúng ta cũng không còn nơi để về rồi . - Charles đứng bên cạnh Wendy nói .
- Charles à . - Wendy nhìn Charles sau đó...
- Vậy sau này em xin làm phiền mọi người ạ . - Wendy cúi đầu xuống .
Tất cả đều rất ngạc nhiên , nhưng sau đó mọi chuyện tiến triển khá tốt .
Tất cả thành viên trong Fairytail đều rất vui khi Lucy bình an trở về...không những vậy trong hội còn xuất hiện 1 cô bé sát long nhân dễ thương...
Và như thường lệ , buổi chào mừng Lucy trở về , và chào mừng thành viên mới gia nhập lại được tổ chức .
Mira dẫn Wendy đến nơi trọ , để cô bé làm quen , còn Lucy...
_________________
Tối hôm đó .
Cả nhóm gồm : Natsu , Gray , Erza , Taro . Cùng đi trên đường đến nhà Lucy .
- Lucy khoảng thời gian qua cậu đi đâu vậy? - Taro thắc mắc hỏi .
- Ừmm...tớ đi đến 1 nơi rất xa . - Lucy .
- Rất xa? - Gray .
- Đúng vậy , nơi đó có thể buôn bán con người nói đúng hơn là nhân thú , rồi còn lợi dụng các tinh linh ma đạo sĩ . - Lucy .
- Lợi dụng tinh linh ma đạo sĩ? - Erza .
- Vâng , nhưng ngoại trừ những điều đó ra thì em thấy nơi đó khá tốt .
Ở đó có 1 cậu bé tộc sói rất dễ thương , nhưng không kém phần bá đạo .
Có 1 chàng trai khá ngạo mạn , tự tin , anh ta nói có thể đi đến bất cứ đâu . Có 1 hoàng tử rất tốt bụng . Có những cô vũ nữ rất đẹp .Lucy mải mê kể , từng ký ức cũ cũng dần ùa về .
- Em...có muốn trở lại đó không? - Erza lưỡng lự hỏi , có lẽ cô sợ câu trả lời tiếp theo của Lucy...nhưng Erza vẫn muốn biết câu trả lời .
- Nếu có thể...em muốn bù đắp những gì em đã tổn thương họ , nhưng...
Càng nói , ánh mắt Lucy càng buồn , cô đúng là đã làm tổn thương họ sau đó chỉ nói vài lời tạm biệt rồi rời đi...bọn họ...
- Em... - Erza .
Lucy thở 1 hơi dài , sau đó nói với giọng phấn chấn :
- Haiz , dù sao thì mọi chuyện cũng qua rồi , em chỉ muốn ở Fairytail thật lâu thật lâu .
- Mà cậu đi lâu vậy , chắc tiền nhà cũng đủ để cậu khóc thét rồi đó . - Taro cười , chọc Lucy
Nhờ lời nói của Taro , Lucy giờ mới nhớ ra...cô đi mất 2 tháng...tiền nhà...cô còn chưa trả akkkkk .
- À ha , chết tớ rồi...hức...mai phải đi làm nhiệm vụ gấp thôi .
- Haha , mai không thể làm nhiệm vụ đâu . - Gray cười nói .
- Sao vậy? - Lucy / Taro . Vì là thành viên mới nên Lucy và Taro đều không hiểu lời Gray nói .
- Ngày mai là ngày diễn ra lễ hội , sợ là nhiệm vụ phải dời lại rồi . - Erza .
- Lễ hội sao? Hay quá , em phải nhanh về chuẩn bị thôi , tạm biệt mọi người .
Lucy nhanh chóng chạy về , là thành viên mới của fairytail , Lucy không muốn bỏ qua bất cứ lễ hội nào .
Chỉ cần có thể , Lucy vẫn muốn ở bên đồng đội lâu hơn , ở trong Fairytail lâu hơn .
- Em ấy...đã trở về rồi .
- Thật sao?
- Đúng vậy , chúng ta cũng nhanh trở về thôi .
- Cậu ấy cũng quá lâu rồi .
- Tuyệt đối đừng cho "người đó" biết .
- ...chúng ta không thể giấu được lâu đâu .
Cả mấy người đó liền im lặng .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...