☆☆☆ Ở hội ☆☆☆
- Cậu thực sự có thuốc giải . - Hội trưởng .
- Tôi thật sự có thuốc giải , nhưng tôi có một điều kiện . - Haru .
- Điều kiện của cậu là gì ? - Hội trưởng .
- Cho tôi gia nhập hội . - Haru .
- Gia nhập hội ? Mục đích của cậu là gì ? - Hội trưởng trầm giọng xuống .
- Mục đích của tôi , đơn giản là vì tôi thích Lucy , tôi muốn theo đuổi cố ấy . - Haru .
- Cái gì cậu muốn theo đuổi Lucy . - Hội trưởng ngạc nhiên nói .
- Đúng , vậy vụ gia nhập hội ? - Haru nghiêm túc nói .
- Được , ta đồng ý cho cậu gia nhập hội . - Hội trưởng .
- " Xin lỗi Laxus lại thêm tình địch cho cháu rồi " - Hội trưởng nghĩ , vậy cũng đúng thôi , thấy người mà mình coi là con cái chịu đau đớn ai mà không xót , mà quan trọng nhất sau này Lucy sẽ trở thành cháu dâu của ông nha .
" RẦM " cánh cửa hội mở ra .
- Thuốc giải ở đâu nhanh lên . - Natsu nóng nảy nói , Lucy cô ấy sắp chịu không được nữa rồi .
- Graaa đau quá . - Lucy cựa quậy đau đớn trong lòng Loki .
- Lucy cậu chịu đựng 1 tí . - Loki đau lòng nói .
- Graaa tớ....tớ đau quá . - Lucy bám chặt tay vào áo Loki làm cho áo cậu nhăn nhúm , răng cắn chặt môi khiến nó bật máu .
- Lucy em đừng cắn nữa , cố gắng lên sắp có thuốc giải rồi . - Erza cố gắng mở miệng Lucy ra nhưng không được , tại vì Erza vốn không nỡ dùng sức khiến cho Lucy đau thêm .
- Thuốc giải , thuốc giải đâu . - Thấy cảnh đó Gray vội vàng hỏi .
- Các cậu mau đưa cô ấy vào phòng bệnh đi . - Haru nhanh chóng nói .
- Cậu là ai ? - Ryu cảnh giác nói .
- Tôi là Haru .
- Cậu là Haru , vậy cậu nhanh đưa thuốc giải cho Lucy đi , cố ấy sắp không chịu nổi rồi . - Kito gấp gáp .
- Nhanh , mau đưa cô ấy vào phòng y tế . - Haru .
☆☆☆ Phòng y tế ☆☆☆
- Graaa đau quá . - Lucy quằn quại trên giường bệnh .
- Các cậu mau qua giữ cô ấy lại , nhanh lên . - Haru .
Gray , Natsu , Laxus , Loki vội chạy lại giữ chân tay cô . Rồi Haru lấy ra 1 viên thuốc màu tím cho Lucy uống , sau khi cô uống xong trông cô đã đỡ đau hơn rất nhiều , nhưng cái đó chỉ là đỡ .
☆☆☆ Ngoài phòng bệnh ☆☆☆
- Haru cái viên thuốc đó có thật là thuốc giải không?! sao tôi cảm thấy cô ấy vẫn còn đau vậy?! - Gray nghi ngờ hỏi .
- Đó không phải thuốc giải . - Haru lắc đầu nhẹ .
- Cái gì?! Không phải thuốc giải , cậu đùa với chúng tôi sao?! - Natsu tức giận nói .
- Đó không phải thuốc giải , viên thuốc đó chỉ có công dụng giảm đau thôi đúng không . - Kito lên tiếng .
- Phải . - Haru gật đầu .
- Vậy viên thuốc đó có tác dụng trong bao lâu ? - Ryu .
- 24 tiếng . - Haru .
- Chỉ 24 tiếng . Cậu không có thuốc giải sao ? - Laxus khó chịu hỏi , vậy sau 24 tiếng Lucy em ấy lại phải tiếp tục chịu nỗi đau đớn đó .
- Tôi có . - Haru .
- Có?! Sao cậu không đưa cho Lucy uống . - Erza nhíu mày , cái tên này muốn Lucy đau gần chết thì hắn mới mang thuốc giải ra sao?!
- Thuốc giải này nó , nó không uống được . - Haru ngập ngừng nói .
- Không uống được ? Vậy phải làm sao ? - Erza .
- Thuốc này là 1 chất lỏng phải , phải , phải .... - Haru khó nói .
- Phải làm sao , cậu mau nói đi . - Natsu nóng nảy nói .
- Phải , phải có người bôi thuốc này lên khắp toàn thân cho Lucy . - Haru đỏ mặt nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...