Chap 35 Oracion seis xuất hiện ( p2 )

1.5K 80 14
                                    

☆☆☆ Chỗ của nhóm liên minh ☆☆☆

Lucy và mọi người đang đuổi theo Natsu . Như mọi người đã biết là thể lực của Lucy yếu nhất trong tất cả mọi người , nên sau khi chạy một đoạn thì Lucy cảm thấy rất mệt và không chạy nổi , cô ngồi phịch xuống đất .

- Lucy , cậu / chị sao vậy ? - Taro và Wendy thấy Lucy ngồi xuống đất nên chạy lại đỡ Lucy và hỏi .

- À không sao , cậu với Wendy chạy trước đi , xíu nữa tớ sẽ đuổi theo . - Lucy mệt nhọc nói .

- Không sao cái gì , cậu mệt đến nỗi không đi được nữa rồi , (quỳ một chân) cậu trèo lên đi , tớ cõng cậu . - Taro .

- Tớ nói rồi , tớ không sao , cậu với Wendy đi trước đi . - Lucy .

- Thôi vậy , cậu không đi , thì tớ cũng không đi , tớ đợi cậu . - Taro ngồi phịch xuống gần chỗ Lucy .

- Em ...em cũng ở đây với chị . - Wendy .

( Carla đang đi cùng với Happy ) .

- Haizzz , vậy....cậu....cõng tớ..... - Lucy chưa nói xong thì Taro ngắt lời cô .

- Được thôi . Cậu lên đi . - Taro .

- Cảm ơn cậu , nhưng tớ nói trước là tớ nặng lắm đó . - Lucy .

Nói rồi Lucy trèo lên lưng Taro .

- Tớ nặng lắm không ? - Lucy .

- Không , không nặng chút nào . - Taro .

Thật ra bây giờ cậu rất vui vì được gần Lucy hơn , nhưng....cậu cũng hơi ngại vì.....ngực của Lucy.....

Dàn harem bây giờ mới chú ý là không thấy Lucy đâu , nghĩ chắc là do mình chạy nhanh quá nên quay lại .

Đang định quay lại tìm thì thấy Taro đang cõng Lucy chạy đến đây , làm cho dàn harem hận bản thân là tại sao lại đánh mất mất cơ hội gần Lucy và trao cơ hội ấy cho Taro như vậy .

- "Mình ngu quá đi mà ! Tại sao lại để cho hắn hớt tay trên như vậy chứ ." - Dàn harem đau buồn nghĩ .

Sau một hồi cũng đuổi kịp Natsu .

- A , khu rừng đây rồi . - Natsu vui mừng nói .

- Chờ đã , Natsu . - Gray .

- Không , tao phải đánh bại bọn chúng thật nhanh . - Natsu hào hứng hét lớn .

- Đồ ngốc , đừng có tách ra khỏi nhóm chứ . - Erza .

- Aha , cậu ganh tị à , nếu tớ đánh bại bọn chúng thì Lucy..... - Nghĩ tới đó Natsu đang rất vui vẻ mà cậu không biết có người còn đang vui vẻ hơn cậu rất rất nhiều .

- CẬU ĐANG MƠ TƯỞNG GÌ VỀ LUCY ẤY HẢ ? - Erza tức giận nói .

Do Erza đột nhiên tức giận nên cô làm cho Natsu giật mình và cậu rơi xuống vách núi .

- Áaaaaa . - Tiếng hét thảm khốc của Natsu .

- Coi hắn rơi kìa . - Gray .

- Đáng đời . - Mars .

- Dám mơ tưởng về Lucy . - Laxus .

- Cho chừa . - Kito .

- Ngu . - Ryu .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ