Sáng hôm sau , ở Fairytail .
- Chào mọi người .
Lucy hào hứng đi vào hội .
- Lucy cậu đến rồi , mau qua đây . - Natsu nói với giọng phấn khích .
- Gì vậy?
Khi Lucy qua thì...
- Lucyyyy , tôi rất nhớ cậu . - Kito nhào đến ôm Lucy .
- Oh , K...Kito , Ryu , 2 cậu về rồi , còn anh Haru nữa . - Lucy hơi choáng với cú ôm bất ngờ kia .
Do Haru , Kito và Ryu đi làm nhiệm vụ riêng nên không trở về cùng nhóm Erza . Cuộc đối thoại bí ẩn chap trước là cuộc đối thoại giữa 3 người bọn họ .
- Lâu rồi không gặp . - Haru mỉm cười dịu dàng .
- "Anh ấy...vẫn như vậy ." - Haru vẫn rất dịu dàng , khiến cô cảm thấy rất an tâm .
- Ryu , cậu... - Lucy nhìn sang Ryu , nãy giờ cô không thấy cậu ấy nói chuyện .
Ryu đột nhiên xông đến ôm Lucy , sau đó nói nhỏ :
- Nhớ cậu .
- Uây uây , MAU TÁCH RA CHO TÔI . - Gray tức giận tách 2 người ra , khốn kiếp , dám ôm công khai trước mặt tụi này sao .
Sau đó , cánh cửa hội liền mở ra .
- Đó...hình như là Lôi Thần Tộc . - Taro .
- Bọn họ cuối cùng cũng chịu về rồi sao? - Erza .
Laxus bước vào hội , đảo mắt một lượt , sau khi xác định được người mình muốn tìm thì...
- Chào an--
Chưa kịp chào hỏi , Laxus bước đến ôm cô .
- Laxus...ANH TRÁNH XA LUCY RA , Hỏa Long Thiết Quyền . - Natsu định dùng Hỏa Long Thiết Quyền để đánh Laxus nhưng...
- Á...
Laxus đã nhanh hơn cậu một bước , đá Natsu một phát nockout .
- Na...Natsu . - Lucy ngạc nhiên nhìn chàng trai tóc hồng đang nằm dưới sàn.
- Em đã đi đâu vậy? - Laxus đối mặt với Lucy hỏi .
- Em...
- LAXUS BUÔNG LUCY... Á...
Natsu cứ đánh Laxus cứ né...lâu lâu còn cho cậu thêm 1 phát đấm hoặc 1 cú đá , khiến cậu bật ra làm hỏng không ít bàn và ghế của hội.
- Em nhanh trả lời anh .
Mặc dù Laxus nói vậy , nhưng Natsu...
- Không gian . - Ryu nhanh chóng cướp Lucy về bên mình .
- Ha , Ryu cảm ơn cậu . - Kito chớp thời cơ ôm Lucy chạy .
- Đừng hòng , Băng Sàn . - Vẫn là Gray thâm độc , dùng Băng Sàn khiến Kito không tránh khỏi bị úp mặt vào tường .
- Lucy , tôi đế--
Gray định một màn anh hùng cứu mỹ nhân nhưng...Erza lợi dụng cơ hội Lucy đang chơi vơi mà chạy đến đỡ cô...trông thật lãng mạn , nhưng...
- Ara , ara , chơi trên băng nguy hiểm lắm . - Haru đạp Erza ra .
- Haha , khởi động .
Mọi người đừng quên là còn Taro , người chuyên sắp xếp những cái bẫy .
*RẦM* Trận pháp khởi động khiến cả đám đều bị tấn công , loại trừ...
- Á... - Tiếng hét của Lucy vang lên .
- Đừng lo , có tớ bên cậu . - Taro chạy đến đỡ Lucy .
Cuộc chiến cứ diễn ra .
Natsu vẫn xông đến tấn công Laxus ; Kito đánh với Gray ; Erza hoán phục trả thù Haru ; Ryu thì cố cướp Lucy khỏi tay Taro .
Fairytail bây giờ rất loạn , loạn đến mức không thể loạn hơn .
- Các cậu mau..Ôi má ơi !!!!
Lucy tính cản , nhưng một cái bàn bay thẳng đến chỗ cô , vẫn may là lucy né được , mấy con quái vật này đánh nhau...sao cô ngăn lại được đâyyyyy .
- "Help me...."
Lucy khóc không ra nước mắt , sau đó cô liền nhớ đến 1 người và chạy đến .
- Chị Mira , cho em 1 phần bánh dâu . - Lucy ngồi vào quầy nước .
- Em không ngăn họ lại sao? - Mira vừa làm bánh vừa hỏi .
- Bọn họ ăn xong suốt ngày đánh nhau , em chen vào chắc bị đánh bầm dập luôn á . - Lucy nhìn đám người đang đánh nhau kia mà than vãn .
- Đám người bọn họ không nỡ đánh em đâu . - Mira .
- Hả? - Lucy vẫn chưa hiểu ý của Mira lắm .
- Sau này em sẽ hiểu .
Lucy ơi là Lucy , em đúng là quá ngây thơ rồi , bọn họ đánh nhau là vì em .
______________________
10 phút sau .
- TẤT CẢ NGHE ĐÂY .
Hội trưởng Makarov nói trên mic khiến tất cả dành động liền dừng lại .
- Có chuyện gì sao hội trưởng?
- Sao vậy ông già?
Tiếng ồn ào thắc mắc vang lên .
- Hôm nay là ngày diễn ra lễ hội . Tất cả ra ngoài tập trung .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...