- Waaaaaa biển này đẹp quá . - Lucy vui vẻ nói .
- Con quái vật nó ở đâu ? - Gray nhìn xung quanh .
- Nó mau xuất hiện đi , đánh nhanh để còn về nữa . - Natsu .
- Aye , a hình như con quái vật kìa mọi người . - Happy .
- Thiên luân giáp / Băng thương / Hỏa long thiết quyền . - Erza / Gray / Natsu . Cả 3 tấn công cùng 1 lúc nhưng lại đánh không trúng , bởi vì con quái vật núp xuống dưới biển để tránh đòn .
- Cái con quái vật này nó cứ núp dưới đó thì sao chúng ta bắt được . - Natsu bực tức nói .
- Khốn nạn thật . - Gray .
- Hay để tớ triệu hồi Aquarius . - Lucy .
- Cái gì ? Cậu định triệu hồi bà chằng đó . - Happy ngạc nhiên .
- Haizzz hết cách rồi chỉ có chị ấy mới có thể đánh ở dưới nước . - Lucy thở dài .
- Hãy mở ra cánh cổng cung bảo bình Aquarius . - Lucy .
- Hửm ? Lucy , sao cưng dám gọi chị ra hả ? Có biết chị đang hẹn hò không ? - Aquarius trừng mắt với Lucy .
- Em , em xin lỗi chị . - Lucy run người nói , cô đâu muốn triệu hồi bả , tại trường hợp bất đắt dĩ thôi mà .
- 1 tuần này chị bận đi hẹn hò với bạn trai , khôn hồn thì đừng có gọi chị ra , NGHE CHƯA ?! - Aquarius nói với giọng đe dọa .
- Dạ , dạ vâng . - Lucy sợ hãi nói .
Nói rồi aAqurius biến mất .
- Phù , may quá mình còn sống . - Lucy .
- Vậy còn con quái vật?! - Kito nãy giờ vẫn chưa hiểu gì nói , tại sao Lucy triệu hồi tinh linh ra mà còn lại bị chửi?!
- Thưa công chúa . - Nhân vật bí ẩn đột nhiên xuất hiện làm cho mọi người giật mình . ( mọi người đoán xem đây là ai )
- Virgo , cô làm tôi hết hồn à . - Lucy giật mình nói .
- Xin lỗi công chúa , xin hãy trừng phạt tôi . - Virgo cúi người xuống .
- Thôi , thôi mà cô xuất hiện ở đây làm gì vậy?! - Lucy cũng quen với cách nói chuyện của Virgo rồi nên lảng sang chuyện khác .
- Tôi thấy công chúa đang gặp rắc rối nên tới đây để giúp cô . - Virgo .
- Giúp tôi ? Nhưng sở trường của cô đâu phải là nước . - Lucy thắc mắc hỏi .
- Mặc dù sở trường của tôi không phải là ở dưới nước nhưng tôi sẽ cố gắng giải quyết con vật này cho cô , thưa công chúa . - Virgo .
Nói rồi Virgo nhảy cuống biển , không biết Virgo đã làm gì nhưng 5 phút sau thì thấy Virgo và bên cạnh là con quái vật đang ngất xỉu .
Natsu và Gray rất chán vì chưa được đánh đấm gì . Khi đi nhận phần thưởng , ngoài nhận được tiền thì Lucy còn được nhận thêm 4 chìa khóa kim cương .
- Sao mộc Jupiter .
- Sao hỏa Mars .
- Sao thủy Mercury .
- Sao thổ Saturn .
Điều đó làm Lucy rất vui , suốt cả chặng đường cô rất vui vẻ còn hát ngân nga vài điệu nhạc làm cho dàn harem cũng vui lây theo Lucy .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...