Khi Gray vừa rời đi, thì :
- Loki thắng rồi! _Lucy mừng rỡ báo.
- Thật sao?! _Cana.
- Vâng, em nghe nói Ma Kết sẽ theo phe chúng ta, thật tốt quá. _Lucy hớn hở vui mừng.
- Lucy, về chuyện ngôi mộ, tại sao em biết được vị trí của nó?! _Cana.
- Vâng?!
- Thì là khi trước em có nói, mà chị nghĩ hoài cũng không ra, nên có hơi thắc mắc. _Cana.
- Ra là vậy, thật ra nó rất đơn giản.
Đầu tiên là ngôi mộ, nó khiến em liên tưởng đến nhiều thứ, ví dụ như : "Cái chết", "đất", "đá", "ngôi sao", và "kết thúc".
Nhưng mấy cái đó đều không thể liên kết thành 1 từ được. _Lucy.
- 1 từ?! Tại sao phải là 1 từ chứ?! _Cana.
- Thì thời gian quy định chúng ta phải tìm ra trong vòng 6 tiếng mà.
Mặc dù hơi miễn cưỡng, nhưng em đã tìm ra 1 từ có 6 ký tự, liên quan đến cái chết, Demise.
Nó là 1 từ gợi ý, nó không phải địa điểm cụ thể, nhưng theo linh cảm, có vài ký tự là không cần thiết.
Trong từ này xuất hiện tận 2 chữ E, quả là đáng nghi đúng không?! _Lucy.
- "2 chữ E?!" _Cana.
- Chị có nhớ không, vòng thi đầu tiên có 1 khu chữ E....(Ngủ mê đi)
- Lucy, cảm ơn em, lúc về chị sẽ nhận lỗi với em sau.
Cana đỡ Lucy nằm bên cạnh 1 tảng đá, sau đó kiền quay lưng bỏ đi.
Cùng hiện này, 1 người xuất hiện.
- "Lucy..."
(Nửa tiếng sau)
- Ư...(mở mắt ra)....
- Lucy, em tỉnh rồi.
(Thanh niên đang ngắm chị nhà ngủ).- Anh Haru!
Lucy kinh ngạc nhìn Haru, anh ấy đang làm gì ở đây chứ?!
- Em sao vậy?! Lúc nãy em bị hôn mê, khiến anh rất hoảng đó. _Haru.
- Đúng rồi, anh có thấy chị Cana đâu không?! _Lucy lo lắng nhìn xung quanh.
- Không có, anh chỉ thấy mình em thôi, mà anh tự hỏi, Jake đâu rồi em?! _Haru.
- "Đúng rồi, Jake." _ Lucy giật mình nhìn xung quanh.
Nếu cô nhớ không nhầm, thì Jake đã biến mất từ lúc có đám người từ trên trời rơi xuống.
- "Chết rồi, mãi lo vụ Ma Kết mà mình quên mất em ấy, phải làm sao đây?!" _Lucy ôm đầu suy nghĩ.
- Em đừng lo, Jake không yếu đến nỗi bị mấy tên cùi mía hạ gục đâu. _Haru.
- Vâng. _Lucy.
Sau khi xác định Lucy không sao, cả 2 người quyết định đi xung quanh để xem xét tình hình.
- Em có nhớ tại sao mình lại ngủ mê man đi không?! _Haru.
- Em nhớ lúc đó đang nói về ngôi mộ của Ma--
*RẦM* _ 1 trận động đất đột nhiên xuất hiện, khiến Lucy ngã ngửa ra đằng sau.
Đá ở trên vách núi cũng đồng loạt rơi xuống.
- Cẩn thận, Lưu Vũ!!! _Haru nhanh chóng dùng sức mạnh chặt đứt mấy tảng đá kia.
- C-chuyện gì vậy?! Trận động đất này là sao?! _Lucy hoang mang hỏi.
Thân thể vì trận động đất cũng không thể đứng vững.
- Khoan hẵng thắc mắc, chúng ta rời khỏi nơi này trước đã. _Haru.
- Nhưng, bằng cách nào chứ?! _Lucy.
Trận động đất lớn như vậy, chắc cũng lan ra khắp đảo rồi, làm sao thoát khỏi nó được chứ?!
- Fly Up!!!
1 lời nói của Haru, liền nhấc bổng cả 2 người lên.
- Đây, chúng ta đang bay sao?! _Lucy ngạc nhiên nhìn xung quanh.
- Dù không thể bay xa, nhưng ít ra chúng ta sẽ không bị trận động đất này ảnh hưởng. _Haru mỉm cười.
Wow, đã đẹp trai, lại còn tài giỏi, trí óc cũng rất nhanh nhạy, Haru trong lòng Lucy đã nâng lên 1 level hoàn toàn mới.
- Từ đây chúng ta có thể nhìn toàn bộ khung cảnh của Thiên Lang Đảo. _Haru.
2 người vừa nhìn xuống, 1 trận kinh ngạc liền ấp đến :
- Cái gì?! Thiên Lang Đảo không bị ảnh hưởng sao?! _Lucy.
- Em nhìn xem, chỗ chúng ta vừa đứng nó hiện tại vẫn còn. _Haru.
- Chuyện này là sao chứ?! Không lẽ chỉ có mỗi chỗ đó xuất hiện động đất thôi sao?! _Lucy.
- Theo anh thấy trận động đất này là có chủ đích. _Haru.
- Ý anh là sao?! _Lucy.
- Nếu không nhầm, thì kẻ đứng sau vụ này là đang nhắm đến chúng ta. _Haru.
- Hả?!
Chưa kịp hỏi gì, Lucy liền bị văng đi.
- LUCY !
- "Chuyện gì vậy?! Mình...bị kéo đi sao?!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
Viễn tưởngLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...