Dàn harem nổi lên dàn sát khí , nhưng họ có biết....sau khi họ trả được thù...họ giết được Orancions seis thì...Lucy....người đồng đội của họ....người mà họ yêu thương....liệu cô ấy có thể sống lại....có thể trở về....vui vẻ bên họ sao???
_______________
- Không ổn!!! - Brain .
- Bọn chúng định giết chúng ta....để chúng ta xuống chơi với cô gái đó.... - Midnight .
- Không những vậy , chúng còn định....đánh tàn phế chúng ta . - Cobra toát mồ hôi hột khi anh nghe thấy câu đó .
- Cái gì??? Tàn phế sao??? - Racer hốt hoảng nói .
- Phải làm sao đây?! - Eyes .
- Cái ngươi nghe đây , ta sẽ cố gắng phá bỏ phong ấn , nhưng trong thời gian này các ngươi phải cản bọn chúng lại . - Brain .
- Được , nhưng ông cần bao lâu? - Racer .
- 15p . - Brain .
- 15p , khá khó đấy , chúng ta đã bị đánh đầy thương tích...15p sợ là.... - Eyes .
- Không sao , chúng ta là Oracions seis , chẳng lẽ chúng ta không thể cản bọn liên minh chính hội sao? - Midnight .
- Được rồi . - Brain cố gắng đứng dậy , ông bước vào một góc yên tĩnh để có thể phá giải phong ấn trên người mình .
- Midnight ngươi nói thì hay lắm , vậy ngươi có kế hoạch gì? - Eyes .
- Không có . - Midnight .
- Hả??? - Racer .
- Không có kế hoạch . - Midnight .
- Ngươi đùa với ta sao? lúc nãy ngươi nói hùng hổ lắm mà . - Racer tức giận nói .
- Ta chỉ không muốn làm ông ấy thất vọng thôi . - Midnight .
- Ngươi... - Racer .
- Được rồi , bọn Fairytail đó bây giờ đã bị ảnh hưởng bởi Nirvana , chúng ta có ra kế hoạch cũng không có ích gì đâu . - Cobra .
- Vậy giờ chúng ta phải làm sao? - Eyes .
- Liều thôi . - Cobra .
- Oracions seis....ngay từ đầu...các ngươi không nên đụng vào em ấy . - Giọng nói đáng sợ của Laxus vang lên .
- Em ấy...đi rồi...chúng ta không còn gì để mất cả... - Erza trang bị phi tường giáp .
( Phi tường giáp là bộ giáp hình con báo )- Haha...để các ngươi xuống chơi với em ấy...thì có lẽ...em ấy sẽ rất vui . - Haru .
- Ta nói này , các ngươi không được bắt nạt cậu ấy đâu đấy... - Taro .
- Bị tàn phế rồi , sao chúng có cơ hội để bắt nạt em ấy được . - Loki .
Cuộc hỗn chiến lại xảy ra một lần nữa , nhưng lần này là tàn bạo hơn , các thành viên của Oracions seis bị đánh đến thương tích đầy người , không còn sức để chống cự , có thể nói...đám người Oracions seis đang đứng giữa ranh giới....sự sống và cái chết...
- Không ổn.... - Racer khó nhọc nói .
- Lần này chúng ta chết chắc rồi . - Eyes chịu trận nói .
Ngay lúc tưởng như sắp chết , Brain lại xuất hiện , phong ấn trên người ông đã được giải , bây giờ ông không còn là Brain nữa mà phải gọi ông là Zero .
- Ông ta...thành công rồi . - Racer vui mừng nói .
- Nhưng...ông ta đã lợi dụng chúng ta từ bấy lâu nay . - Cobra tức giận nói .
- Cha...lợi dụng...chúng ta sao?! - Midnight khó hiểu nói .
- Các ngươi không nhận ra những vết phong ấn đó , ứng nghiệm với 5 người chúng ta sao?! - Cobra .
- Ý cậu là...khi chúng ta bị đánh bại , cũng là lúc phong ấn bị phá bỏ... - Eyes nhíu mày nói .
- Đúng .
Cobra nói , điều này anh cũng vừa phát hiện ra...đến chính anh cũng không ngờ...Brain có thể lợi dụng bọn anh như vậy....
- Không...không thể nào...cha đã cứu chúng ta ra khỏi ngục tù....cha đã cưu mang chúng ta....cha rất yêu thương chúng ta.... - Midnight không thể tin nói .
Từ nhỏ đến giờ , người anh yêu thương , ngưỡng mộ , kính trọng nhất là cha mình....ông ấy không thể nào lợi dụng anh được....
- Midnight , mày còn hoang tưởng sao??? Brain cưu mang chúng ta chỉ là để chúng ta phong ấn Zero trong người ông ta , chỉ là để chúng ta làm việc cho ông ta , chỉ là để lợi dụng chúng ta thôi.... - Cobra .
- Không...không thể....không thể.... - Midnight chối bỏ sự thật , việc này...cha của anh...
- Midnight , cậu có từng nghĩ tại sao ông ta cưu mang chúng ta , mà lại cho chúng ta luyện tập ma pháp...kêu chúng ta giết người...kêu chúng ta làm việc để tạo ra hội bóng tối như bây giờ.... - Racer .
Midnight không nói gì , anh thật sự chưa thể chấp nhận sự thật này .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
Viễn tưởngLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...