Chap 72 Thay đổi kế hoạch

445 40 1
                                    

- Nơi nào? - Luân quay sang nhìn Lucy .

- Nơi đó anh không nên đến và anh cũng không thể đến . - Lucy mỉm cười nhìn Luân .

- Rốt cuộc là nơi nào chứ?! - Luân .

- Tiểu Hiên , em ấy thế nào rồi?! - Lucy đánh trống lảng sang chuyện khác .

- Cô đừng lo , cậu ấy chỉ bị sốt tí thôi  , sau khi khỏi bệnh , thì cậu ấy đã trở về bộ tộc rồi . Mà nói cô đừng bất ngờ nha , Tiểu Hiên là hoàng tử của bộ tộc sói đó . - Luân .

- Tiểu Hiên...là hoàng tử sao? - Lucy ngạc nhiên hỏi .

- Bây giờ cô thấy...hối hận sao?! - Luân .

- Anh điều tra tôi?! - Lucy nhíu mày tỏ vẻ không vui .

- Cô là ân nhân của tôi , tôi đương nhiên là phải điều tra cô rồi . - Luân .

- Anh điều tra được gì rồi?! - Lucy hỏi với tâm trạng căng thẳng .

- Nhắc đến chuyện này tôi mới thấy kì lạ . - Luân .

- Kì...kì lạ gì chứ?! - Tâm trang của Lucy căng thẳng hơn .

- Ngoại trừ chuyện của 2 tháng gần đây...cô xuất hiện cũng với 3 chàng trai kia , thì cho dù tôi có làm mọi cách cũng không thể điều tra ra quá khứ của cô với 3 chàng trai kia được . Cô và 3 người kia rốt cuộc là ai? - Luân nhìn chằm chằm vào Lucy .

- Gì...gì chứ?! Bản thân anh không có năng lực điều tra ra...bây giờ lại đổ thừa cho tôi là sao? Với lại anh hỏi "tôi là ai" là có ý gì chứ?!

Lucy toát mồ hôi căng thẳng , nhưng cô vẫn cố hỏi , cô sợ là Luân đã nghi ngờ 4 tụi cô rồi .

- Chỉ là thấy kì lạ thôi . - Luân .

- Đủ rồi!!! Lúc đầu tối cứu anh chỉ là bất đắc dĩ thôi , tôi cũng không cần trả ơn , nên bây giờ anh muốn trả thì trả , không muốn trả thì thôi , tôi không ép .

Lucy tỏ ra vẻ tức giận , nhưng trong lòng cô đang run sợ không thôi .

- " Lucy ơi là Lucy , mày dám chửi người ta , bây giờ mày chỉ là phế vật ở cái thế giới này thôi . Hức...sợ quá . " - Lucy thầm nghĩ .

- Cô...tức giận như vậy làm gì chứ?! - Thấy Lucy giận , không hiểu sao trong lòng của Luân lại bất giác cảm thấy hơi sợ hãi .

- Nếu anh muốn trả ơn thì ngưng ngay cái việc điều tra quá khứ của tôi với 3 người kia lại đi . Nếu không... - Lucy chưa nói hết câu thì...

- Được , được . Không điều tra thì không điều tra , cô đừng tức giận nữa . - Luân nhanh chóng đồng ý .

- À , anh nói muốn trả ơn , anh tính trả ơn sao đây? - Lucy nói sang chuyện khác .

- Cây sáo này , cô chỉ cần thổi nó là tôi sẽ đến ngay . - Luân đưa cho Lucy 1 cây sáo bằng ngọc .

- Nhưng...tôi không biết thổi sáo . - Lucy cười gượng gạo .

- Haiz , vậy lần sau cô chỉ cần kêu tên tôi , lúc đó tôi sẽ xuất hiện . - Luân .

- Thật không vậy?! - Lucy hỏi với chất giọng không tin .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ