- Mọi người có thấy Lucy đâu không ? - Erza đứng trước cửa hỏi cả hội .
- Không . - Cả hội .
- Có chuyện gì vậy chị Erza ? - Gray thắc mắc hỏi .
- Từ sáng đến giờ chị không thấy Lucy đâu cả . - Erza bước đến chỗ Gray .
- Không thấy ? - Gray , Nattsu .
- Chắc Lucy còn ngủ đó . - Happy bay đến .
- không thể nào Lucy luôn đến hội rất sớm mà . - Gray không tin lời Happy cho lắm , vì theo anh biết , Lucy thường dậy và đến hội rất sớm nha .
- Hay em ấy xảy ra chuyện gì ?! - Laxus .
- Chúng ta đến nhà cô ấy xem . - Kito đưa ra lời đề nghị , cậu cũng muốn biết nơi mà Lucy đang sinh sống .
- Vậy đi thôi . - Dàn harem .
☆☆☆Phòng Lucy ☆☆☆
Lucy bây giờ đang rất mệt .
Từ sáng đến giờ cảm thấy thân thể rất nặng nề giống như có cái gì đè lên , đầu rất đau nhức , từ tối hôm qua cô cứ mơ những quá khứ mà cô không muốn thấy nhất .
- Lucy ơi .
Happy , Natsu từ cửa sổ vào , Gray vào từ đường ống khói , những người còn lại thì vào từ cửa chính .
- Lucy , mặt trời mọc lên tới đỉnh đầu rồi kìa cậu mau dậy đi , Lucy . - Happy thấy Lucy nằm trên giường nên cậu nghĩ Lucy vẫn đang ngủ .
- Lucy , trễ lắm rồi cậu mau dậy đi Lucy , Lucy , Lucy!!! - Happy bay đến lay Lucy dậy , nha Lucy đúng là heo lười mà .
- Lucy cậu bị sao vậy? (Hốt hoảng) Lucy , Lucy , mọi người...cơ thể Lucy nóng quá . - Happy.
- Nóng ? Để tớ xem nào . - Kito đi đến bên cạnh giường của Lucy .
- Đúng là người cậu ấy rất nóng , hình như cậu ấy bị sốt rồi . - Kito .
- Nhưng , không phải chỉ là sốt bình thường thôi sao ? Sao em ấy trông như đang mơ thấy ác mộng vậy ? - Laxus thắc mắc .
Thấy Lucy có biểu hiện không giống bị mắc bệnh sốt bình thường , Kito suy nghĩ một lúc rồi nói :
- Không , đây không phải là sốt bình thường .
- Cậu ấy có sao không?! - Natsu và Gray lo lắng hỏi .
Natsu và Gray vừa hỏi xong thì Lucy hét và khóc lên :
- Hức mẹ...mẹ đi đâu vậy...ở lại với Lucy đi...Lucy hứa sẽ ngoan mà...mẹ ơi...hức...
Thấy Lucy như vậy Erza lo lắng chạy đến đẩy Kito ra , rồi ngồi xuống ôm Lucy và nói :
- Lucy , Lucy ngoan đừng khóc còn có chị và mọi người ở đây , ngoan đừng khóc .
Erza dỗ Lucy một lúc rồi cô cũng nín , Erza cùng mọi người ra ngoài để cho Lucy được yên tĩnh .
- Lúc nãy tôi ôm em ấy thấy em ấy rất nóng rốt cuộc là em ấy bị sao ? - Erza nôn nóng hỏi
Lucy rốt cuộc bị cái gì vậy ? lúc ôm Lucy cô cảm thấy thân nhiệt của Lucy tăng lên rất nhiều , liệu có sao không ?
- Cô ấy bị nhiễm ozo . - Kito .
- Ozo? - Dàn harem .
- Ozo là một loại virus do một tiến sĩ tên là Hino chế tạo ra . - kito .
- Hino là ai ? - Laxus .
- Không biết .
Có người nói Hino là một cụ già 70 tuổi trông rất xấu xí , nhưng có người lại nói Hino là 1 chàng trai 22 tuổi rất đẹp .
Nói chung là chưa ai được nhìn thấy hình dáng của người đó . - Kito .
- Vậy còn Virus Ozo ? - Erza .
- Virus Ozo là 1 loại virus rất nhỏ .
Trong 3 ngày đầu tiên nạn nhân sẽ cảm thấy ê ẩm toàn thân giống như có vật nặng đè lên người .
Sau đó sẽ mơ về những kí ức mà bản thân nạn nhân không muốn nhớ lại nhất .
3 ngày tiếp theo nạn nhân sẽ trải qua nỗi đau đến chết đi sống lại , điều quan trọng nhất dù nạn nhân có ngất xỉu thì vẫn cảm thấy nỗi đau đó .
Có rất nhiều người chịu không quá 5 ngày đã tự tử vì không chịu được nỗi đau đó .
Nếu nạn nhân có thể chịu được qua 6 ngày như sống trong địa ngục kia thì bản thân sẽ an toàn . - Kito .
- Vậy Lucy chỉ cần chịu đựng qua 6 ngày là cậu ấy sẽ an toàn . - Ryu .
- Đúng vậy . Nhưng như tôi nói không ai có thể chịu qua ngày thứ 5 . - Kito .
- Không một người nào sao ? - Laxus nhíu mày , rốt cuộc tại sao Lucy lại bị nhiễm virus đó chứ?!
- Chúng ta bây giờ phải làm gì đây?! - Gray .
- Chúng ta phải tìm cách không thể để Lucy như vậy được . - Natsu .
- Hức...Lucy cậu ấy sẽ không chịu được mất . - Happy đau lòng nói .
- Mọi người bình tĩnh đi . - Kito vội an ủi để mọi người bình tĩnh lại .
Nhưng thật ra đầu cậu cũng đang rất loạn...không biết phải làm sao...đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy cậu thật vô dụng , đến người mình yêu cũng không bảo vệ được...cậu đang cảm thấy rất bất lực .
- Bình tĩnh cái con khỉ . Lucy bị vậy cậu nói xem tôi bình tĩnh sao đây?! - Natsu tức giận nói .
- Virus Ozo này có thuốc giải không ? - Ryu sau một lúc im lặng...cậu vội hỏi .
- Có....nhưng....- Kito nói ngập ngừng .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasyLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...