Chap 94 Thâm nhập thành công

522 46 7
                                    

- Vậy là cậu muốn đột nhập vào Cung Điện ở đây sao?! - Ryu .

- Đúng vậy , nếu có cậu thì mọi chuyện dễ hơn nhiều . - Lucy mỉm cười .

- À...mà , thật ra.... - Ryu ấp úng nhìn Lucy .

- Hửm?! Cậu sao vậy?! - Lucy .

- Ở đây là...Edolas , nó là thế giới gần như song song với chúng ta...cậu biết mà đúng không?! - Ryu .

- Tớ biết , nhưng nơi này tên Edolas là lần đầu tớ nghe đó . - Lucy .

- Nơi này...vùng kiểm soát của tớ chỉ nằm trong một phạm vi nhất định . - Ryu .

- Cái này...tớ cũng biết chút ít , nhưng có chuyện gì sao?! - Lucy đã từng đọc cái này trong một cuốn sách rồi .

Tuy sức mạnh của Ryu có thể dịch chuyển khắp mọi nơi , nhưng điều kiện bắt buộc là cậu ấy phải hiểu rõ lối đi của không gian đó .

- Thật ra...nếu muốn vào cung điện bằng ma thuật , thì tớ cần phải tiếp xúc với nó . - Ryu .

- Ý cậu là....?! - Lucy .

- Tớ phải chạm vào cung điện để cảm nhận không gian , cũng như các hướng đi trong đó . - Ryu .

- Chạm vào cung điện sao?!...Để xem... - Lucy lần mò , lấy cái bản đồ được cô cất ở trong ngực ra .

- "What...cô ấy cất nó trong đó sao?!" - Ryu ngạc nhiên nghĩ .

- Đây , cậu xem , hướng Tây Bắc của cung điện , cậu thấy được không?! - Lucy .

Đó là bức tường duy nhất không có binh lính canh gác , mà nếu có thì hẳn sẽ rất ít .

- .....Được , nếu nó liên kết với các bức tường khác , thì mọi chuyện không thành vấn đề . - Ryu .

- Ahhh , vậy thì hay quá , chúng ta nhanh đi thôi . - Lucy vui mừng kéo tay Ryu đi .

- "Lucy..." - Ryu nhẹ mỉm cười , thật may là cậu ấy không sao .

☆☆☆☆ Bức tường Tây Bắc ☆☆☆☆

Hiện tại , Ryu đang thử liên kết với bức tường , và :

- Space !!!

- Đây... - Lucy chưa kịp hỏi thì...

- Suỵt , đây là hành lang của cung điện , chúng ta đi thôi . - Ryu nhỏ giọng nói .

- Ừm . - Lucy .

Cả hai đi trên hành lang một hồi , đã tìm đủ các phòng nhưng không thấy nhóm Natsu đâu , nhỏ giọng :

-  Nơi này quá rộng , nếu chúng ta cứ tìm thì sẽ mất cả buổi đó . - Lucy .

Sợ rằng bọ họ sẽ bị phát hiện trước khi tìm được đồng đội mất.

- Để tớ xem... - Ryu vừa mới nhắm mắt thì...

- CẨN THẬN !  - Lucy đột nhiên chạy đến dùng hết sức lực đẩy Ryu , khiến Ryu ngã xuống đất , cậu kinh ngạc mở mắt ra , chuyện gì vậy?!

- Lucy... - Ryu vẫn chưa kịp hoàng hồn .

- Cậu có sao không?! - Lucy lo lắng hỏi , nhìn lại chỗ hồi nãy Ryu đứng...cái đó...là kiếm sao?!

- K-không sao . - Ryu .

- Các người là ai?! - Erza (Edolas) .

- Chị Erza...là chị sao?! - Lucy đứng lên .

- Ngươi biết tên ta?! - Erza (Edolas) nhíu mày .

- Bọn em đang tìm nhóm Natsu , chị cũng ở đây thì may quá . - Lucy vui mừng nói .

Haiz , Lucy ơi , cô đã quên ai tấn công nhóm Natsu rồi sao?!

Khi Lucy định tiến đến chỗ Erza thì :

- Space !!!

Ryu nhanh chóng dịch chuyển Lucy về lại vị trí cũ .

- Ryu?!

- Lucy , cậu nhìn kỹ lại xem , chị ta mặc dù rất giống Erza , nhưng ánh mắt của chị ta rất khác . - Ryu .

- Khác?! - Lucy .

- Nếu tớ đoán không nhầm đó là Erza của Edolas . - Ryu đột ngột xông đến tấn công Erza (Edolas) .

- Erza của Edolas?! Cậu nói cái gì vậy?! - Rõ ràng là Lucy vẫn chưa được giải thích gì nhiều về vấn đề này .

- Trong thế giới này , sẽ có 1 phiên bản rất giống chúng ta về ngoại hình , nhưng về tính cách sẽ rất khác với người của trái đất . - Ryu vừa đánh nhau vừa giải thích .

- Gì chứ?! - Lucy ngạc nhiên .

- Khốn kiếp , nhà ngươi sử dụng tà thuật gì?! - Erza (Edolas) tức giận hét lên , biến từ chỗ này đến chỗ khác , đây là gì chứ?

- "Không quan tâm nhiều nữa ." - Mặc dù chưa hiểu lắm nhưng Ryu nói đó không phải chị Erza thì chắc chắn là không phải , cậu ấy sez không hại đồng đội đâu .

Lucy chạy đến giúp đỡ Ryu .

- Silfarion !!!
(Silfarion : Bộ giáp giúp Erza của Edolas tăng tốc độ đáng kể ) .

- "Nhanh quá ." - Lucy .

Erza (Edolas) đột nhiên tăng tốc độ , xông đến tấn công Lucy .

- Space teleport !!!

Ryu nhanh chóng dịch chuyển Lucy ra khỏi vùng tấn công của Erza (Edolas) nhưng....

- "Chết rồi ."

Mất cảnh giác trong phút chốc nên Ryu đã vào tầm ngắm của Erza (Edolas) , tốc độ của cô ta quá nhanh làm cậu không kịp né đòn tấn công đó . Chết chăc rồi .

- Mở ra cung Sử Tử , Leo !!!

*Rầm*

- Đến vừa kịp lúc nhỉ?! - Thay vì ngăn chặn đòn tấn công của Erza Edolas , Loki rất thông minh khi đã thẳng chân đạp mạnh Ryu để cậu văng ra chỗ khác .

- "Cái gì?!" - Erza (Edolas) .

- Tch , tên khốn . - Ryu tức giận đứng lên .

- Xin lỗi vì đã cứu cậu theo cách thô bạo đó , nhưng tôi không muốn bế cậu kiểu công chúa đâu , cái đó chỉ dành cho Lucy yêu quý thôi .

Loki mỉm cười , không quên làm hình trái tim hướng đến Lucy .

- Ryu , không sao chứ?! - Lucy lo lắng hỏi .

- Tớ không sao , cậu và tên đó đi trước đi , ở đây để tớ giải quyết là được rồi . - Ryu .

- Vậy...được , gặp lại sau .

Lucy nhanh chóng trả lời . Mãy giờ bản thân cô rất cản đường Ryu , nếu còn cố chấp muốn ở lại thì cô sẽ trở thành gánh nặng mất .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ