Chap 11 Tập khiêu vũ

3.3K 159 5
                                    

☆☆☆ Sáng hôm sau ☆☆☆

- Chào mọi người . - Lucy .

- Chào Lucy . - Cả hội vui vẻ chào lại cô .

- Lucy bây giờ mình đi tập khiêu vũ đi . - Natsu hào hứng nói .

- Tập khiêu vũ ? - Lucy .

- Tối nay mình có nhiệm vụ ở tiệc khiêu vũ . Cậu không nhớ sao ? - Gray .

- Tiệc khiêu vũ ? À tớ nhớ ra rồi , Natsu tớ với cậu ra sân sau của hội tập đi . - Lucy và Natsu đang định đi ra sân sau của hội thì...Ryu và Kito tiến lại chỗ bọn cô .

- Tôi và Ryu có chuyện muốn nói với các cậu . - Kito nói với vẻ mặt nghiêm túc .

- Cậu nói đi . - Erza .

- Tôi và Ryu muốn gia nhập nhóm mấy cậu . - Kito .

- Cái gì ? - Erza , Natsu , Gray , Laxus ngạc nhiên .

Erza vội kéo kito và Ryu ra chỗ khác nói :

- Sao chuyện này tối hôm qua hai người không nói cho tụi tôi biết?! - Erza .

- Đơn giản là sáng nay tôi và kito mới nghĩ ra . - Ryu thản nhiên trả lời .

- Sao các cậu lại muốn gia nhập nhóm chúng tôi?! - Gray khó chịu hỏi .

- Muốn đấu công bằng . - Kito .

- Công bằng? - Erza thắc mắc , liên quan gì đến công bằng ở đây ?!

- Vì nếu 3 người cùng chung nhóm với Lucy thì không phải sẽ có nhiều thời gian ở bên Lucy hay sao?! - Kito giải thích .

- Nói cũng có lý . Vậy tôi cũng gia nhập nhóm mấy người . - Laxus thấy ý kiến của Kito cũng có lý nên nhân cơ hội này anh gia nhập nhóm luôn .

- Các người.... - Natsu .

- Sao? mấy người không đồng ý hay là...mấy người sợ Lucy sẽ thích tụi tôi trước!!! - Kito nói giọng khiêu khích .

- Ai nói tụi tôi sợ . Được cùng nhóm thì cùng nhóm , sợ gì . - Natsu bị mắc bẫy của Kito .

- Được . Coi như mấy người đồng ý rồi . - Laxus .

- Natsu , thằng ngu này . - Gray bó tay với sự ngu ngốc của Natsu , bị lừa rồi mà còn không biết .

Nói xong cả đám quay lại chỗ Lucy .

- Lucy vậy...kito , Ryu và Laxus sẽ gia nhập nhóm chúng ta . - Erza bất đắc dĩ nói .

- Kito và Ryu thì em không có ý kiến nhưng còn....Anh Laxus không phải anh ở trong Lôi thần tộc sao ? Sao lại gia nhập nhóm tụi em . - Lucy thắc mắc hỏi .

Cái này thì cô không hiểu , vì vấn đề gì mà anh Laxus lại gia nhập nhóm khác a ?

- À tại vì....tại vì.... - Trong nhất thời Laxus không thể tìm ra lý do , anh đâu thể nói vì thích Lucy nên mới gia nhập được .

- À , ừm Lucy tụi mình đi tập khiêu vũ đi . - Kito lảng tránh sang chuyện khác .

- Được . Đi tập thôi . - Lucy cũng không để ý về vấn đề nhỏ ấy nữa , cái quan trọng bây giờ là tiền nhà của cô nha .

☆☆☆ Vườn sau của hội ☆☆☆

- Vậy Natsu cậu sẽ tập cùng tớ , chị Erza tập với anh Laxus , kito tập với Gray .- Lucy phân cặp .

- Còn tôi ? - Ryu thắc mắc hỏi .

- À Ryu do không đủ người nên cậu sẽ tập với....HÃY MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG XỬ NỮ , VIRGO , cậu sẽ tập với cô ấy . - Lucy mỉm cười nhẹ .

- Xin chào cậu , tôi là cung xử nữ Virgo , do công chúa đã dặn nên tôi sẽ tập cho cậu một cách tốt nhất nhưng nếu tôi có phạm lỗi thì xin cậu hãy trừng phạt . - Virgo cúi đầu nói .

- .....- Ryu không biết diễn tả cảm xúc của cậu lúc này ra sao .

- Tại sao anh / chị phải tập với cô ấy / cậu ấy?! - Laxus / Erza không hài lòng nói , mục đích của họ là khiêu vũ với Lucy chứ đâu phải....

- Tại sao tôi phải tập với cậu ấy?! - Kito và Gray nhìn nhau với ánh mắt ghét bỏ .

- ...... - Ryu .

- Không nói nhiều nữa , mọi người tập đi . - Lucy nói với giọng sắp giận .

Biết Lucy sắp giận nên mọi người cũng không nói gì nữa chỉ biết ngồi ôm hận nhìn Natsu tập với Lucy .

Còn Natsu mải mê nhìn ngắm Lucy , thỉnh thoảng cậu còn liếc ánh mắt chiến thắng về mấy người kia làm mấy người đó muốn xông lên giết chết cậu ngay lập tức , nhưng tất cả phải kiềm chế lại .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ