Lúc Lucy đang ngủ thì...
Một chàng trai tiến lại gần đến chỗ cô , như nhận thấy xung quanh có sự thay đổi , Lucy lờ mờ tỉnh dậy .
- Cái quái gì vậy?! - Lucy giật mình đứng dậy .
Cái mà cô nhìn thấy không phải là 1 bầu trời trong xanh , hay những cánh hoa anh đào đang rơi...mà cái cô nhìn thấy là....1 vũng máu , kèm theo 1 chàng trai đang bị thương rất nặng .
- " Làm sao đây?! Hay là mình chạy đi . Ukm , nếu mình cứu anh ta thì nhất định sẽ rất rắc rối và phiền phức vậy nên... " - Nói rồi Lucy quay lưng đi , nhưng...
- " Anh ta chảy rất nhiều máu , mình bỏ anh ta lại liệu anh ta có chết không?! " - Lucy lưỡng lự suy nghĩ .
Sau 1 lúc đắn đo , thì cô cũng quyết định sẽ cứu anh ta , nhưng...không thể để cho 3 người kia biết được , nên cô đành quay trở về căn nhà hoang , căn nhà mà lần đầu tiên cô tỉnh dậy .
- Haizz , nặng chết mất , mình phải đi mua thuốc , mua băng nữa . _ Lucy khóc thầm nói , chưa gì đã phải tiêu tiền rồi .
Lúc Lucy đang định đi thì....
- Ôi mẹ ơi!!! - Lucy giật mình nói .
- Cô là ai??? Tại sao lại đưa tôi đến đây?! - Chàng trai cầm kiếm kề lên cổ Lucy .
- Ai da , đại ca à , tôi chỉ là một cô gái nhỏ bé , yếu ớt thôi . Với lại anh bỏ kiếm của anh ra đi , chính tôi là người đã cứu anh đó . - Lucy giải thích .
- Ai biết được , cô là người tốt hay người xấu đây?! - Chàng trai .
- Đại ca , nếu tôi muốn giết anh , thì còn mang anh vào đây làm gì , anh nghĩ tôi rãnh sao?- Lucy mất kiên nhẫn nói .
Chàng trai không nói gì hết , mà chỉ lặng lẽ đưa kiếm ra khỏi cổ Lucy .
- Nếu anh muốn sống thì ở đây đợi tôi thì mua băng gạc và thuốc về , còn nếu không thì tự anh xử lý . - Lucy .
- Đi bao lâu? - Chàng trai .
- 15p . - Lucy .
- Đi đi . - Chàng trai .
Lucy bước ra khỏi căn nhà , vừa đi cô vừa lẩm bẩm .
- Ha , được mình cứu không nói lời cảm ơn thì thôi đi , lại còn kề dao vào cổ mình...xong không nói 1 lời xin lỗi , đáng lý lúc đó , mình không nên cứu hắn . - Lucy tức tối lẩm bẩm .
Mặc dù tức giận , nhưng cô vẫn cố gắng mua thật nhanh một số băng gạt và thuốc để kiềm máu .
Lúc bước lại gần anh ta , cô nhìn thấy anh ta để kiếm bên cạnh , bộ sợ cô ăn thịt hay giết người hay sao mà đề phòng cô dữ vậy .
Lucy ngồi xuống , bắt đầu băng bó cho chàng trai .
- Vết thương của anh cũng khá sâu đó , nhưng chưa chết , anh đúng là may mắn . - Lucy .
- Cô biết y thuật? - Chàng trai .
- Không phải , ở hội làm nhiệm vụ , thường xuyên bị thương nên biết thôi . - Lucy nhớ lại lúc làm nhiệm vụ cùng với nhóm Natsu , lúc đó vui đến nhường nào ,...
- Này , này.... - Thấy Lucy đờ người nên chàng trai gọi mấy tiếng .
- Hả? Anh kêu cái gì? - Lucy hoàn hồn và tiếp tục băng bó cho chàng trai .
- Thấy cô đờ người nên tôi kêu , bộ cô bị sao à?! - Chàng trai .
- Không có gì , nhớ lại vài chuyện thôi , mà nè anh trai , tôi cũng có tên đó , đừng có gọi tôi là này này . - Lucy .
- Cô không nói , sao tôi biết được? - Chàng trai .
- Tôi tên là Lucy , Lucy Heartfilia . - Lucy giới thiệu .
- Heartfilia? Họ của cô rất lạ . - Chàng trai .
- Tôi đến từ 1 nơi khác , họ đương nhiên là lạ rồi . Còn anh , anh tên gì?! - Lucy .
- Luân , gọi tôi là Luân . - Luân .
- Được rồi , Luân , tôi băng bó cho anh xong rồi . - Lucy đứng dậy , bước về .
- Mai cô có tới đây không? - Luân .
- Mai vào giờ này , tôi sẽ đến xem vết thương cho anh , nhưng nói trước đừng mong chờ quá .
Lucy bước về , cô thực sự không muốn dây dưa nhiều , nhưng...giúp người thì giúp cho chót , vậy nên...
- Haizz , 5h30 rồi , về thôi . - Lucy chạy nhanh về , cô sợ mọi người lo lắng .
- Mọi người em về rồi . - Lucy vào nhà .
- Lucy , em về rồi . - Loki đang lau nhà .
- Tiểu Hiên Hiên đâu rồi a? - Lucy .
- Hiên Hiên , lúc nãy đang tập mà pháp mà thằng nhóc đột nhiên chạy đi đâu rồi , nhìn có vẻ rất gấp . - Saturn .
- A , chết rồi . - Lucy chạy ra ngoài , theo cô nhớ thì hồi qua , cô nói , nếu 5h cô không về thì Hiên Hiên cứ chạy đi tìm cô .
- Em ra ngoài 1 tí , các anh đừng lo . - Lucy chạy nhanh ra ngoài .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasiaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...