Tình hình của Nhân Mã chuyển biến rất tích cực. Có lẽ vì cậu được đưa đi cấp cứu và truyền máu kịp thời, cộng thêm thể chất Nhân Mã rất tốt nên các mối nguy hiểm mỗi lúc một qua đi.
Nhưng với tình trạng hiện tại, Nhân Mã vẫn chưa thể tỉnh lại mà vẫn còn hôn mê sâu.
Theo chẩn đoán của bác sĩ, có thể tầm hai tuần nữa, khi ý thức dần hồi phục, Nhân Mã có thể tỉnh lại. Cũng có thể sớm hơn, cũng có thể trễ hơn, nói chung còn tuỳ thuộc vào chính bản thân cậu nữa.
Kim Ngưu học thêm xong, tạt sang bệnh viện thăm Nhân Mã một chút. Vừa đến hành lang, cậu rất ngạc nhiên khi bắt gặp Ngọc An, người đáng ra không có lý do nên ở đó.
Cô ta đang tần ngần đứng trước cửa, chỉ biết nhìn qua khung cửa sổ trong suốt để trông thấy Nhân Mã nằm giữa đống dây nhợ nhập nhằng. Kim Ngưu bước tới, mặc dù biết người này thường xuyên gây chuyện với Song Ngư cùng lớp, nhưng đối với cậu ta thì nước sông không phạm nước giếng nên vẫn xã giao bắt chuyện:
-An, cậu đến đây thăm Nhân Mã sao? Không nghĩ là hai người lại có quen nhau đấy!
An giật mình, cứ như bị bắt gặp làm chuyện xấu. Cô ta đảo mắt, cười sượng sùng:
-Tại vì trước đây cậu ta có giúp tôi bắt cướp, nên cũng muốn tới xem thử tình hình cậu ấy ra sao.
-Vậy à, tôi còn tưởng cậu có ý gì khác cơ chứ!-Kim Ngưu vui vẻ đáp lại bằng ý tứ không hề có chút thiện cảm nào.
Nụ cười trên môi cô tắt ngấm. Ngọc An nhăn mày, hừ mạnh rồi bỏ đi. Kim Ngưu nhún vai, dù sao bản thân cũng không có ý định bồi dưỡng quan hệ với người này, nên cô ta có mặt nặng mày nhẹ ra sao cũng được.
Sau khi thăm Nhân Mã ở bệnh viện xong, Kim Ngưu không vội về nhà ngay. Cậu đạp xe rẽ sang một hướng khác. Như đã rất quen thuộc, cậu quẹo vào ngõ hẻm, cuối cùng thắng xe trước một ngôi nhà cũ kỹ.
Hôm nay tâm trạng Kim Ngưu rất vui, cậu gác chống xe rồi bước tới sân nhà. Hít một hơi rất sâu, cậu hô lớn:
-Thiên Bình ơi!
Dĩ nhiên không có giọng cô ấy hồi âm. Bởi vì cậu đã cố ý chọn ngay vào lúc cô đang đi làm thêm ở quán ăn rồi.
Thay vào đó là tiếng dẹp loạt soạt phát ra từ bên trong. Mẹ Thiên Bình bước ra, trên người còn mang tạp dề:
-Con kiếm Thiên Bình sao? Nó không có ở nhà, con kiếm nó có gì không?
Bà không nhận ra Kim Ngưu. Bởi vì lần duy nhất bà gặp cậu là vào mồng ba Tết, nhưng lúc ấy khi chỉ vừa gặp ba cậu là đã nổi đoá lên, nhất quyết đòi đuổi đi cho bằng được, nào có để ý cậu con trai này làm gì. Kim Ngưu thở phào nhẹ nhõm trong lòng, ngoài miệng cười vui vẻ lễ phép đáp:
-Con chào dì. Con đến cùng Thiên Bình học ạ. Dì xem con đem cả một đống sách đây này.-Cậu lôi từ trên giỏ xe xuống cả kí sách.-Bạn ấy nói dạo này rất bất ổn môn Toán, nên con muốn giúp đỡ.
Kim Ngưu nói mà mắt không chớp, mặt không hoảng.
-Vậy sao, nó học yếu Toán vậy mà không nói cho dì biết! À nhưng mà có nhầm lẫn gì không, giờ này nó đi làm thêm, đến tận chiều tối mới về lận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Editing] Tiếng Mưa Rơi
RomanceTên truyện: [12 chòm sao] Tiếng Mưa Rơi Tác giả: Cành Mai Xanh Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: 12 chòm sao, học đường Bìa được thiết kế bởi Tracy Trân Trân của Dark Paradise Team Nội dung: Tuổi học trò tựa như cơn mưa đầu mùa hạ, đến nhanh mà đi...