Lúc Song Ngư kịp định thần, cô đã bị ngã xuống đám cỏ, cái lạnh của sương đọng trên cỏ dại như mũi dao băng cứa vào da thịt.
Cô hoảng hốt ngồi bật dậy, lập tức bị một bóng đen đè xuống. Một bàn tay lạnh lẽo thô ráp bóp lấy cổ khiến Song Ngư thở không thông. Cô cấu móng tay vào cổ tay hắn, bất lực hét lên. Móng tay Song Ngư cào xuống khiến cổ tay hắn bị rách một đường dài, máu tươi rỉ ra. Hắn không do dự liền vươn bàn tay còn lại tát lệch mặt cô, gia tăng lực ở cổ tay:
-Mày dám làm đau tao!
-Bỏ ra tên khốn!
Mái tóc đen rối loà xoà xoã xuống mặt, nhưng cô vẫn cố gắng nhìn rõ cảnh tượng trước mắt, mặc dù bị ngược sáng, nhưng cô vẫn thấy rõ lờ mờ chiếc áo màu nâu sữa, cổ đen. Nếu Song Ngư nhớ không nhầm thì đây chính là áo lớp của A3. Hồi sáng lúc Cự Giải và Hồng đứng nói chuyện vui vẻ với nhau, cô đã thấy Hồng mặc chiếc áo y như vậy.
-Cậu định làm gì?
-Mày đoán xem?
Còn hỏi làm gì, là cái con nhỏ này cố tình giả ngốc hay ngốc thật đây nữa.
Song Ngư xinh đẹp, cả trường này ai mà không biết. Ngay từ đầu năm học, cậu và đám bạn đã tăm tia cô ta rồi. Nhưng mà ai bảo cô ta quá lãnh đạm làm gì, xa cách làm gì, suốt một học kì trôi qua mà vẫn không có chút tiến triển nào. Mấy nay chung lịch học quân sự, nhìn qua một khoảng sân cũng có thể nhìn thấy cô ta và Nhân Mã - cái thằng mà cậu ghét cay ghét đắng, vui vẻ cùng nhau.
Hôm nay đúng là cơ hội tốt. Lớp S tắm cuối, không đông đúc như lúc đầu. Vận may nối tiếp vận may khi mà Song Ngư lại còn chủ động nhường mấy cô bạn cùng lớp, đến khi cô ta tắm xong rồi thì lại chẳng có ai về cùng. Không uổng công cậu ngồi đợi mất mấy chục phút, cuối cùng cũng bắt được cô ta.
Không cưa đổ được Song Ngư, vậy thì đành phá huỷ cô ta vậy.
Song Ngư đanh mặt, gương mặt băng lãnh khi nhăn đôi mày lá liễu cũng xinh đẹp vô ngần. Cô định hét lên cầu cứu nhưng hắn ta lại nhanh hơn một bước, lấy tay chặn miệng cô, khiến cổ họng không thể thốt ra lời nào ngoài những tiếng kêu ú ớ đầy yếu ớt. Cô vặn vẹo thân mình, cố thoát khỏi thân thể nặng như chì đang cố tình áp chế phía trên. Tim cô đập loạn cả lên, trong lòng biết rõ nếu không chống cự kịch liệt thì những điều tồi tệ gì sẽ xảy đến...
Bàn tay lạnh lẽo chơi đùa trên cổ, Song Ngư điếng hồn phát hiện chiếc cúc áo đầu tiên đã bị cởi ra.
Lòng cô nóng như lửa đốt, tay hắn giữ cổ cô chắc như trát bê tông, cô càng cựa quậy thì lại càng siết chặt, đến mức tưởng như Song Ngư cô không thể thở được nữa. Đôi chân cũng không thể chuyển động, chỉ có bàn tay phải vẫn cố gắng cào cấu. Không thể không thể được, không thể để hắn mỗi lúc một làm càng. Bàn tay trái lần mò bên cạnh, nắm lấy đám cỏ rồi bứt ra, rễ của chúng còn dính đầy đất. Cô trực tiếp ném chúng vào mặt của tên biến thái ấy, nhìn hắn không trở tay kịp liền hứng trọn đất vào mặt, lọt cả vào mắt. Song Ngư bật cả thân người dậy đẩy hắn ra khỏi đôi chân mình, lồm cồm bò dậy, sợ hãi xoay gót chân bỏ chạy. Trong lòng nhảy lên ý nghĩ phải chạy trốn ngay lập tức, Song Ngư quay người lại, rồi cả người như bị chấn động, ngã ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Editing] Tiếng Mưa Rơi
RomanceTên truyện: [12 chòm sao] Tiếng Mưa Rơi Tác giả: Cành Mai Xanh Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: 12 chòm sao, học đường Bìa được thiết kế bởi Tracy Trân Trân của Dark Paradise Team Nội dung: Tuổi học trò tựa như cơn mưa đầu mùa hạ, đến nhanh mà đi...