Sáng sớm chủ nhật, nắng chưa tỏ đến chân tường, sương vẫn chưa phai, mà người đã lục tục đến rôm rả.
Đằng xa là đội dân vũ, được huấn luyện kĩ lưỡng để khuấy động không khí. Bên kia là nơi các tuyển thủ làm ấm cơ thể. Những ai không liên quan đều kéo nhau lên khán đài, tìm một chỗ thích hợp nhất, vừa gần sân vừa tránh được nắng chói.
Nội dung thi đấu đầu tiên là tốc độ năm trăm mét nam. Sư Tử sẽ đại diện lớp tham gia, những tên kia thì ngồi tán dóc đợi tới lượt xướng tên cho các nội dung kế tiếp.
Bạch Dương muốn sang cổ vũ, nhưng ngặt nỗi chỉ một chốc sau đã phải đến lượt cô thi đấu, nên cô đành ở bên khu vực dành cho nữ, dõi mắt ra xa, lách qua hàng chục người đông đúc để tìm đến Sư Tử. Không biết là vô tình hay cố ý, cậu quét mắt qua, rất nhanh phát hiện ra cô. Bạch Dương cứng cả người, không nghĩ đến việc nhìn lén bị bắt gặp thế này, lập tức quay đi.
Trong lớp có thể một chín một mười với Nhân Mã, nhưng khi ra thi đấu với các lớp khác, Sư Tử không có đối thủ. Ngay từ những bước chạy đầu, cậu đã bỏ xa các vị trí khác, khoảng cách giữa cậu và thứ hai mỗi lúc một lớn. Sư Tử chạy vòng quanh sân trường, xé toang dải băng, ngẩng mặt dưới ánh mặt trời rạng rỡ. Mặc dù ở rất xa, nhưng cậu ta vẫn nghe thấy tiếng vỗ tay rất lớn, kèm theo tiếng hét của lớp phó Xử Nữ.
-Quào, nghe nói Anh Minh lớp a6 chạy rất nhanh, không ngờ mày lại vượt qua nó hay thật!
-Không tin tưởng tao hả mày!-Sư Tử vờ quạo, đánh nhẹ vào vai Kim Ngưu rồi bật cười khanh khách.
-Tiếp theo là gì vậy?
-Một trăm mét nam, Nhân Mã phải không?
-Ờ!
Nhân Mã đặt chai nước khoáng đã cạn gần hết xuống, đứng dậy ra sân. Tranh thủ lúc thầy Trung còn dài dòng văn tự, cậu ngẩng đầu nhìn lên khán đài, vì đã biết trước nên rất nhanh nhận ra chỗ ngồi của đám con gái cùng lớp. Cậu nhìn thấy Song Ngư. Cô đội chiếc mũ lưỡi trai màu xanh, tay cầm chai trà xanh đặt trên đùi, thi thoảng cười nhẹ khi bên cạnh là Bảo Bình cùng Thiên Bình đang tán dóc rất xôm tụ. Song Ngư đang nhìn về phía cậu. Nhận ra được cậu cũng đang nhìn về phía bên này, cô giơ tay thành nắm đấm, tỏ ý cố lên.
Nhân Mã cười rất tươi, cũng giơ tay y như vậy. Tinh thần cũng vì vậy mà đạt đến mức cao nhất, Nhân Mã cực kì tự tin bước tới vạch xuất phát.
Thiên Bình nhìn thấy toàn bộ màn giao tiếp của hai người, cười hì hì khuých vai Song Ngư:
-Chà, hai người có gì với nhau không đấy?
Song Ngư mỉm cười:
-Không có gì đâu.
-Xạo quá. Ánh mắt hai người nhìn nhau, tình ý rõ ràng như vậy.-Thiên Bình nghiêng đầu, chậm rãi nói.
Song Ngư khựng cả người, không nghĩ đến Thiên Bình lại tinh ý như vậy. Cô cắn môi, hai tay xoa xoa thành chai trà, mắt dõi theo bóng dáng cậu.
-Mình thích mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Đến khi tình cảm đủ lớn, mình nhất định sẽ nói cho cậu ấy biết!
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Editing] Tiếng Mưa Rơi
RomanceTên truyện: [12 chòm sao] Tiếng Mưa Rơi Tác giả: Cành Mai Xanh Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: 12 chòm sao, học đường Bìa được thiết kế bởi Tracy Trân Trân của Dark Paradise Team Nội dung: Tuổi học trò tựa như cơn mưa đầu mùa hạ, đến nhanh mà đi...