Chương 56

2.1K 222 16
                                    

Không thể tin được là ván hai lớp cậu lại thua nhanh đến vậy. Sư Tử nhăn mặt, lắc lắc cổ tay đã mỏi nhừ ra, bất chợt cậu đội trưởng lớp đối thủ bước đến một bước sán lại gần cậu, giọng cợt nhả:

-Lớp chọn thì lo đội sách lên đầu mà học đi, bon chen ở đây làm gì?

Sư Tử tức giận liếc nhìn, tim gan phèo phổi đã lộn ngược hết cả lên. Cậu khẽ nghiến răng, cố giữ im lặng bước vào ván cuối cùng. Trận đấu này nhanh chóng đã thu hút được rất nhiều khán giả, vòng tròn mỗi lúc một đông. Sư Tử nắm nhẹ sợi dây, lập tức truyền đến não bộ cơn đau nhói, lòng bàn tay sắp rỉ máu rồi. Nhưng điều ấy dường như không làm để tâm đến Sư Tử được, ngược lại cậu còn hăng máu hơn. Đằng sau còn có Nhân Mã cũng không vừa chút nào, với cả Bạch Dương rất giỏi trò kéo co này, hồi cấp hai chơi trăm trận trăm thắng. Cả đám cùng một lúc hợp sức lại thì thật là không tưởng, chỉ mất mấy giây để đội của Sư Tử đường hoàng chiến thắng nhìn bên kia đồng loạt ngã rạp xuống mặt đất.

Sư Tử khoái trá nhìn cậu trai kia chật vật ngồi dậy. Cậu tiến tới một bước ngồi xuống ngay sát bên, giọng chứa đầy ngạo nghễ của kẻ chiến thắng:

-Bon chen ở đây để hạ gục chú đấy, được không?

...

Đối thủ tiếp theo của lớp là 12A1. Nhân Mã không hiểu sao lớp này lại có thể vào được vòng trong khi mới ván đầu kéo nhẹ có một cái là lớp cậu đã giành chiến thắng. Tuy vậy chả ai dám chủ quan, lỡ bị bật ngược như vòng thi lúc nãy nữa là ăn cám. Nhưng xem ra cả đám đều lo hão rồi khi mà một trong những lớp đầu tàu của khối trên lại vô cùng yếu, lớp hiên ngang tiến vào vòng mười sáu đội với chiến thắng không thể dễ dàng hơn được nữa.

-Uống nước nè Mã!

Song Ngư cầm một chai nước Lavie mát lạnh đưa cho Nhân Mã. Thiên Yết ở ngay bên cạnh mà nuốt nước bọt ừng ực, cậu ngồi một đống ở đây mà chả ai thèm quan tâm đến. Cậu lia mắt trong đám đông xôn xao tìm kiếm Cự Giải, lại phát hiện cô đang ngồi buôn dưa lê với tụi con gái khác. Cậu khẽ nhăn mặt, cô giận cậu thật rồi, bởi vì với tính cách thường thấy thì giờ này cô đã ở bên cạnh cậu mà hết lời hỏi han. Cậu chán nản, tự tìm lấy cho mình nước khoáng, mở nắp uống một hơi hết gần nửa chai.

Đã đến giờ thi hội hoạ, Xử Nữ cùng Bảo Bình không thể ở lại cổ vũ cho lớp được. Lớp phó bỏ màu vẽ vào cặp, giọng nói lanh lảnh như tiếng chim hót bật lên hẳn giữa thanh âm ồn ào hỗn tạp:

-Các cậu phải cố gắng lên nhé, đối thủ ở vòng 1/8 là 11a3 đấy!

-Nghe quen quen...

-Quá quen luôn chứ gì nữa, bên đó có thằng Phong đó mày quên rồi à?-Sư Tử cốc đầu Mã một cái, tên ấy đã chơi khăm nó không biết bao nhiêu lần rồi mà nó nói như thể người lạ mới gặp vậy, đúng là não cá vàng.

-Ờ ha!-Mãi một lúc Mã mới đáp lại một câu vô thưởng vô phạt, hình như là dạo này yên bình quá, tên điên ấy không rảnh rỗi kiếm chuyện nữa nên cậu cũng dần quên mất sự tồn tại của hắn ta.

Xử Nữ ngay lúc này muốn tới cạnh Ma Kết để cổ vũ cho cậu, nhất là khi nhìn thấy lòng bàn tay ấy đang dần ửng đỏ lên, cô nói không đau lòng thì thật là quá xạo sự rồi. Nhưng Xử không có đủ dũng khí, không dám chủ động tới bắt chuyện với Kết, đành lôi Bảo Bình kéo đi sang khu vực thi hội hoạ.

[12 chòm sao - Editing] Tiếng Mưa RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ