Chương 77

1.8K 182 22
                                    

Kể từ sau đêm kinh hoàng ấy, mọi thứ dần quay về quỹ đạo cũ.

Nhân Mã sắp sửa xuất viện, cậu ngồi thu dọn quần áo cùng cô chú, bên cạnh còn có đám bạn thần thánh cũng đến phụ một tay. Cậu nghe tụi bạn kể, sau đêm đó, Nam Phong đã biến mất.

Cậu ta nghe nói đã về quê ông bà ngoại ở, đến nay cũng vừa vặn tròn một tuần. Nhân Mã mặc dù không ưa Nam Phong được mấy phần, nhưng khi nghe kể trong lòng cũng không nhịn được mà thấy thương xót. Dù sao thì cậu ta cũng đã thay đổi, Nhân Mã không muốn chấp nhất chuyện xa xưa, ngẫm nghĩ nếu có dịp, cũng nên đến thăm cậu ta một lần.

Bạch Dương bị đâm ở vùng bụng, nên thời gian nằm viện rất lâu. Sư Tử chỉ bị bên ngoài, nằm mấy ngày là khỏi. Cậu thường xuyên mua thức ăn đến thăm Bạch Dương, đến mức ba mẹ cô gần như quen mặt cậu.

Nhân Mã xuất viện, nhưng sĩ số lớp vẫn không đầy đủ được. Lớp phó Xử Nữ chán nản thở dài, gần đây lớp thiếu vắng một hai người là không khí liền không còn xôm tụ như trước.

Dạo này Ma Kết thấy rất bận, cậu thường xuyên không có ở lớp. Xử Nữ mặc dù tự dặn không được quan tâm, nhưng mắt thì cứ ngó lên bàn nhất. Cô càng nghĩ càng thấy căm tức bản thân, đã nói là không được để ý Ma Kết mà cái con mắt chả bao giờ nghe lời não.

Buổi chiều, cô đến lớp ngoại khoá khiêu vũ. Thời gian này là cuối tháng ba, các lớp ngoại khoá thường kết thúc sớm để học sinh có thể dành toàn thời gian cho ôn thi cuối kỳ. Bây giờ lớp khiêu vũ cũng bắt đầu đi vào những tuần học cuối, chỉ còn ôn lại những động tác cho nhuần nhuyễn thôi chứ không còn học lý thuyết nữa.

Hôm nay Ma Kết vắng mặt, nhưng bù lại Thiên Bình không biết vì sao bỗng nổi hứng học ké.

-Đó giờ chưa thấy cậu hứng học khiêu vũ!-Xử Nữ cau mày nghi hoặc.

-Sao, giờ muốn đuổi mình đi à?-Thiên Bình vờ quạu.

-Nào có, có cậu ở đây mình vui muốn chết.-Xử Nữ lật mặt như lật bánh tráng, quàng tay qua ôm lấy Thiên Bình.

-Xê ra đi, trời nóng như vậy, ha ha!

Tiết hôm nay không có gì khác so với mấy tiết trước, học sinh sẽ ôn lại những bài cũ. Thiên Bình lặng lẽ nghiến răng nghiến lợi, tên lớp trưởng trời đánh này dám lừa cô, cái gì mà chỉ cần ngồi chơi xơi nước nghe giảng lý thuyết là được. Lý thuyết cái đầu nhà cậu!

Thiên Bình chả biết quái gì, cứ như ma nơ canh cho Xử Nữ tập khiêu vũ.

Thầy Đông lách qua một đám người, dừng lại chỗ Xử Nữ, mắt kì dị nhìn Thiên Bình:

-Sao trước giờ tôi chưa từng thấy em?

-Dạ thưa thầy, em lớp khác, vì muốn biết sơ về khiêu vũ nên mới tới lớp học ké.-Thiên Bình lễ phép chào, trong đầu thầm nhớ lại những lời Ma Kết dặn.

Nhưng trông sắc mặt thầy ta không vui cho lắm, Thiên Bình quỷ dị nhìn, cô hiền lành như vậy nào có dám đắc tội với ai, làm ơn đừng bày cái mặt như ai ăn hết của ra giùm được không?

-Không biết gì thì em có thể ngồi ghế, quan sát các bạn tập luyện, đứng đây chỉ phiền bạn.

Đuổi khéo cô đó hả?

[12 chòm sao - Editing] Tiếng Mưa RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ