Chương 16

3.4K 346 14
                                    

Bảo Bình nhắm mắt lại cắn môi, tiếng súng vang lên khiến cô như hồn lìa khỏi xác. Nhưng một giây, hai giây...sao cô lại không thấy đau đớn gì cả?

Trong khoảnh khắc cực kì ngắn ngủi ấy, một người con gái đá sập cửa xông vào phòng cầm tay ông ta hướng lên cao. Viên đạn theo đó bay lên nóc, còn ông kinh ngạc quay người lại, phát hiện ra Bạch Dương đang nhìn mình mà không có một chút cảm xúc. Rất nhanh, cô lao đến đấm vào mặt ông ta một phát. Hai bên giằng co nhau dữ dội, vì tên này cũng không phải dạng thường để Bạch Dương muốn ra sao thì ra.

Cuối cùng, Bạch Dương đưa tay gạt mồ hôi trên trán an tâm nhìn đối thủ của mình đã bị đánh đến ngất đi. Nhanh tay gỡ trói cho Bảo Bình, cô lấy miếng băng keo ra khỏi miệng Bảo, gạt đi giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt xơ xác đến đáng thương ấy. Bảo Bình đến giờ vẫn không tin được là mình vẫn còn sống, liền ôm lấy Bạch Dương khóc òa lên:

-Bạch Dương! Hu hu, cảm ơn cậu!

-Không sao nữa rồi! Bây giờ mình sẽ thoát ra ngoài, nha!-Bạch Dương trấn an.

-Ừ...nhưng mà sao cậu biết mình ở đây?-Bảo Bình ngơ ngác thắc mắc.

Bạch Dương đỡ cô dậy, vặn chốt mở cửa rồi bước ra, vừa mỉm cười vừa ôn tồn kể lại.

Mười lăm phút trước.

Tìm thấy Kim Ngưu nằm gục bên vệ đường, Bạch Dương cùng Giải đã nhanh chóng gọi cấp cứu để đưa cậu vào viện càng sớm càng tốt. Sau một hồi chờ đợi, cuối cùng hai cô gái đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết Ngưu chỉ bị chấn thương nhẹ ở vùng đầu, nghỉ ngơi vài ngày là sẽ khỏi.

Cự Giải an tâm nhìn Ngưu được băng bó cẩn thận, đang ngủ say trên giường bệnh thì lại lấy điện thoại ra, tiếp tục soi từng chữ trong tin nhắn quái quỷ mà Yết gửi đến. Còn Bạch Dương sau khi nghe Giải kể mà không khỏi lo lắng, quyết định sẽ xuống phụ Song Ngư một tay, nếu không sẽ rất nguy hiểm. Nhưng chưa kịp đi, một bàn tay lạnh lẽo vươn đến giữ Bạch Dương lại, cô kinh ngạc quay đầu nhìn Ngưu dần mở mắt. Cậu thều thào:

-Mau đi cứu...Bảo nhanh...! Cậu ấy đang ở...

-Ở đâu hả?

-Nhà chứa hàng...!

Chính vì vậy, mà cô đã phi như bay xuống, tìm cách tiếp cận dãy nhà chứa hàng đằng sau bệnh viện, nơi cực kì ít người qua lại. Xử lý xong hai tên canh gác, cô bay vào trong cứu Bảo Bình một mạng, lòng thầm mừng rỡ, vậy là cô cũng đã góp chút công sức vào vụ này rồi. Còn về phía Cự Giải, an tâm khi biết Nhân Mã đã bảo vệ cho Ngư, cô vừa ngồi canh chừng cho Kim Ngưu, vừa nhìn tin nhắn không chớp mắt. Có cái gì đó không đúng. Rất bất thường.

Tại sao phải ghi cả tên Sư Tử vào?

Hơn nữa, chỉ cần ghi "m" của oxy là được, đâu cần ghi oxy có khối lượng làm gì cho dài dòng?

Hay là, có lý do gì đó nên phải để chữ "oxy" ở đầu câu?

...!

Cự Giải ôm ngực. Hóa ra đúng như Ngư nói, cậu...đã gặp chuyện rồi.

Cô đứng phắt dậy, nhanh chóng gọi điện cho Thiên Bình. Vào lúc này ba mẹ Kim Ngưu không ở trong thành phố, mà cậu lại không thể ở một mình, vì vậy cần có một người ở cạnh chăm sóc cậu ấy. Không ai thích hợp hơn Thiên Bình.

[12 chòm sao - Editing] Tiếng Mưa RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ