Chương 69

1.9K 181 9
                                    

Tỏ tình với Ma Kết chính là việc mà Xử Nữ cảm thấy hối hận nhất trần đời.

Lời từ chối thẳng thừng của cậu ta giống như một mũi giáo, đâm thẳng vào tượng đài tự tôn của Xử Nữ, khiến nó gần như sụp đổ. Ma Kết dường như không để sự kinh hãi tột độ trên gương mặt cô làm thay đổi phong thái của mình, vẫn bình bình như cũ. Không đợi cô kịp nói gì thêm, Ma Kết đã xoay gót bước đi, cứ như chuyện cô vừa nói nhẹ như lông hồng, chẳng đáng để tâm.

Điều đó đã khiến Xử Nữ tổn thương rất nhiều.

Cô ngồi ghế đá cả buổi mà vẫn chưa thoát khỏi sự bàng hoàng, cơm trưa cũng không buồn ăn, cứ ngồi bần thần, vừa rơi nước mắt vừa than trách. Thiên Bình đem hộp cơm bước tới ngồi cạnh, khẽ tặc lưỡi, đưa cho cô một mảnh khăn giấy trắng tinh.

Xử Nữ cầm lấy lau nước mắt, vẫn rấm rứt liên hồi.

Thiên Bình ái ngại nhìn rồi lên tiếng:

-Khăn giấy này là của lớp trưởng đó.

-Cái gì?

Xử Nữ cả kinh, vội quăng khăn giấy xuống đất, tức giận lấy gót giày đạp lên.

-Thiệt là tức quá mà...

-Đừng kích động vậy, lát kiểu gì cũng phải nhặt lên.-Thiên Bình thở dài, mở hộp cơm ra.

-Cậu đó, còn lấy khăn giấy của tên quỷ đó làm gì?-Xử Nữ quay sang.

Thiên Bình bị lớp phó đẩy một cái, chỉ chép miệng liếc mắt.

Việc Ma Kết từ chối Xử Nữ, đối với cô mà nói, có phần ngạc nhiên, nhưng cũng không đến nỗi phi lý đến mức cả kinh như người trong cuộc. Ma Kết khô khan, luôn đặt học tập lên hàng đầu, vả lại sắp xong năm mười một rồi, cậu ta muốn tập trung học hành hơn để năm sau thi đại học thì sao. Sau đó khi thi xong, cậu sẽ tiến tới với Xử Nữ.

Thiên Bình đã nghĩ như vậy, bởi vì khi từ chối xong, Ma Kết đã chủ động tìm đến cô, nhờ cô trao giúp Xử Nữ bịch khăn giấy này. Cậu ta đã nói gì, Thiên Bình còn nhớ rất rõ.

-Xử Nữ tính tình vẫn còn trẻ con lắm, nhớ an ủi cô ấy giúp tôi.

Nếu không thích Xử Nữ, làm sao cậu ấy có thể quan tâm như thế?

-Nhưng nếu hắn ta thật sự thích mình, cớ gì lại từ chối?-Xử tức muốn điên cả người.

-Biết đâu cậu ấy muốn đợi thêm một khoảng thời gian thì sao.-Thiên Bình đáp.-Ma Kết là người vô cùng cẩn trọng, không giống như mấy thằng khác lớp mình, cậu ấy suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo lắm. Có lẽ cậu ấy muốn cậu chuyên tâm học hành hơn, và tình cảm của cả hai ngày một nhiều, khi đó cậu ấy sẽ cùng cậu xác lập quan hệ!

-Thôi đi!-Xử Nữ gạt ngang.-Làm gì mà có chuyện ấy, cậu nãy giờ bênh hắn nhiều lắm nhé!

-Đâu có đâu, mình chỉ thấy sao nói vậy thôi à.-Thiên Bình nhún vai, trao hộp cơm cho bạn.

-Tóm lại là mấy chuyện thích với tỏ tình với Ma Kết, cậu cứ coi như chưa từng xảy ra đi.-Xử Nữ nghiêm túc nói.-Cứ coi như là mình rung động không đúng người đi! Mau về thôi Thiên Bình, đã quá trưa rồi.

[12 chòm sao - Editing] Tiếng Mưa RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ