Nếu nói lần đầu tiên kiểm tra sức khoẻ đã cũng đủ làm Nguyễn Ngọc Bạch đầy bụng oán khí, như vậy đương đồng dạng sự tình lấy đồng dạng phương thức phát sinh đến lần thứ ba thời điểm, nàng liền phải hoài nghi chính mình là lâm vào sóng viên nhị tượng tính giữa.
Nàng mặt vô biểu tình mà chỉ một chút chính mình: "Tuy rằng nhân loại hiện tại còn không thể phát minh ra cũng đủ tinh vi công cụ quan sát đến vi mô hạt, nhưng ta lớn như vậy một cái kiểm tra sức khoẻ biểu ngươi hẳn là thấy được đi."
Kiểm tra sức khoẻ một lần còn chưa đủ, như thế nào còn mang đến đệ nhị, lần thứ ba?
Khanh Linh cầm lấy cái ly, uống lên nước miếng nhuận môi: "Lần này là Lao Lôi Tư bệnh viện."
Lao Lôi Tư bệnh viện?
Nguyễn Ngọc Bạch lập tức đôi mắt liền sáng.
Này cũng không phải là giống nhau bệnh viện, đặt ở địa cầu cổ đại gọi là Thái Y Viện, Mary Sue phim truyền hình gọi là quý tộc VIP chuyên chúc phòng cấp cứu, gác tiến 《 tinh tế thượng giáo A ngạo kiều bạn gái 》 này bổn cẩu huyết trong tiểu thuyết là hoàng gia chuẩn bị bệnh viện.
Một chữ, hào.
Dùng một cái từ, hào vô nhân tính.
Tuy nói Nguyễn gia đã xem như rất có tiền nhân gia, nhưng là Nguyễn Ngọc Bạch cũng chỉ ở người khác trong miệng nghe nói qua cái này bồn cầu đều nạm toản xa hoa khu vực, còn chỉ có tại đây bổn thay đổi nàng cá mặn nhân sinh trong tiểu thuyết có thể quá xem qua nghiện.
Nhưng là......
Nàng có điểm nghi hoặc mà phiên phiên trang sách, khai giảng trước khẳng định không có này đoạn cốt truyện a, chẳng lẽ nói là bị tỉnh lược rớt?
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Nguyễn Ngọc Bạch liền tính đối loại địa phương này cảm thấy tò mò, cũng chỉ là tưởng tham quan du lãm, coi như du lịch khi xem danh thắng cổ tích giống nhau chiêm ngưỡng một chút, nhưng cũng không tưởng chính mình đi xem bệnh.
Nói nữa, "Ta lại không có bệnh."
Cổ cổ má, Nguyễn Ngọc Bạch có điểm bất mãn mà nhìn về phía chính mình thân ba, hướng ôn hòa Omega lão phụ thân cầu được tán thành, còn hoảng hắn cánh tay diêu tới diêu đi: "Ngươi nói đúng đi, ta soái lão cha."
Ngày thường Nguyễn Ngọc Bạch này há mồm làm giận đến tàn nhẫn, chỉ có ở có việc cầu người thời điểm, mới có thể lộ ra như vậy nói ngọt bộ dáng, Nguyễn phụ tự nhiên là thực hiểu biết chính mình nữ nhi, nhưng mà mỗi lần nhìn đến nàng cặp kia nhẹ nhàng mắt hạnh chớp nháy mắt, liền vẫn là nhịn không được mềm lòng, không khỏi theo bản năng gật gật đầu: "Đối."
Nguyễn Ngọc Bạch đắc ý mà nhướng mày cười, quay đầu nhìn về phía trầm ổn yên lặng Khanh Linh, trong ánh mắt vui sướng đều sắp đổ xuống ra tới: Thấy được không? Lại nói như thế nào người này cũng là ta thân ba, không có khả năng đồng ý ngươi này đó kỳ quái......
"Khi nào đi?" Nguyễn phụ có lệ mà đem thân nữ nhi cánh tay kéo xuống, duỗi tay lại cấp Khanh Linh đổ chén nước, "Ta liền cảm giác nàng gần nhất quá lười, cơm đều không ăn, từng ngày chỉ phủng đồ ăn vặt, mặt đều gầy một vòng nhi, như vậy như thế nào có thể hành? Chúng ta bên này mặt khác bình thường bệnh viện xác thật không có tốt như vậy chữa bệnh thiết bị, ta vẫn luôn đều rất lo lắng. Còn phải nhiều phiền toái Tiểu Khanh ngươi, có thể đi vào như vậy bệnh viện kiểm tra một chút, khẳng định phí rất lớn công phu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
JugendliteraturVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...