Chương 48: Hấp thủy nấu

78 13 0
                                    

Mãi cho đến kéo Khanh Linh trốn đến đại khối đá ngầm mặt sau khi, Nguyễn Ngọc Bạch cũng chưa biết rõ ràng này hết thảy đến tột cùng là như thế nào phát sinh.

Đêm khuya bọt sóng quay cuồng ra tanh hàm muối biển hương vị, kẹp bọc ướt át không khí phô ở chóp mũi thượng, thật giống như tự động sinh thành khối loại nhỏ đất mặn kiềm, Nguyễn Ngọc Bạch một tay che lại trong lòng ngực mỹ nhân môi đỏ, một cái tay khác bái trụ thô ráp đá ngầm ra bên ngoài nhìn trộm.

Cách đó không xa, có khiêng □□ người đạp lên trên bờ cát, linh cẩu nước dãi chảy xuôi trên mặt đất, thỉnh thoảng phát ra thấp thấp rống lên một tiếng, lôi kéo bọn họ tuyển thủ không kiên nhẫn mà đem dây thừng một nắm, đối với Bluetooth tai nghe nói: "Còn không có nhìn đến Khanh Linh tung tích?"

"Ta cũng không tin, một cái nóng lên kỳ Omega, mặc dù là dùng tinh thần lực đánh ngã ba cái A cũng nhất định là nỏ mạnh hết đà, liền tính là chạy lại có thể chạy đi nơi đâu? Nàng lại không phải cái gì mỹ nhân ngư, còn có thể nhảy hồi trong biển hóa thành bọt biển không thành!"

Mỹ nhân ngư bổn cá trù lệ tóc đen vòng với thủ đoạn, không chịu khống mà tản ra thanh u tiểu thương lan hương vị, gió biển phất động, mắt thấy liền phải đem Omega sở tại bại lộ với người trước.

Có thể sống tới ngày nay tuyển thủ vốn là không phải cái gì ngốc tử, lôi kéo dây thừng nam nhân sờ mũi một cái, trong đêm đen đôi mắt mang theo thị huyết hương vị chuẩn xác mà nhìn chằm chằm lại đây ——

Ở ánh mắt đối diện thượng trước một giây, Nguyễn Ngọc Bạch đột nhiên co rụt lại đầu, đè lại Khanh Linh tay cũng không tự giác dùng sức vài phần.

Ngay sau đó, Nguyễn Ngọc Bạch theo bản năng cắn môi dưới, không dám tin tưởng mà cúi đầu đi xem còn hạp hai mắt thiếu nữ.

Tóc dài quanh co khúc khuỷu khai, ở trong bóng đêm phác họa ra hoặc nhân độ cung, mí mắt hơi rũ, tiêm mà hắc mật lông mi theo phong thực vô tội mà khẽ run, ở tái nhợt màu da hạ liền có vẻ càng thêm nhìn thấy mà thương.

Thấy như vậy một màn, Nguyễn Ngọc Bạch tức giận đến thẳng cắn răng.

Cho nên nói, có hay không người có thể nói cho nàng, vì cái gì nữ chủ còn mang cắn người a?

Cái gì mỹ nhân ngư? Này nơi nào là cái gì thuần khiết thiện lương mỹ nhân ngư, rõ ràng là nuốt xương cốt không nháy mắt hung mãnh đại cá sấu khổng lồ. Cũng đừng làm cái gì tiểu thuyết nữ chủ, ngày mai đổi nghề đi khiêu chiến thế nhất mãnh giết người cá đi!

Từ sinh ra đến bây giờ, Nguyễn Ngọc Bạch liền không có gặp được quá như vậy hoang đường sự tình, trừ bỏ "Thái quá" hai chữ ngoại đã nói không nên lời khác lời nói tới.

Nói trở lại hai mươi phút trước, Nguyễn Ngọc Bạch vốn dĩ tưởng buồn thượng một côn liền không lưu danh mà lui lại, lúc ấy ấn xuống cầu sinh hoàn còn có thể đuổi kịp hôm nay rút lui cuối cùng một chuyến phi cơ chuyến, nói không chừng còn có thể cùng Điểm Hồng các nàng thắng lợi hội sư. Trăm triệu không nghĩ tới, sau lại cư nhiên sẽ xuất hiện như vậy biến cố.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ