Chương 44: Đồ ăn lễ bao

74 9 1
                                    

Thời gian quá thật sự mau, trước với lần thứ hai phân ban trắc nghiệm, siêu A đại hội thể thao cái thứ hai khảo thí hạng mục đã tới gần, rừng cây cầu sinh poster gióng trống khua chiêng mà dán ở hành lang, dẫn tới vô số đồng học nghỉ chân bàng quan, cùng bạn bè hưng phấn mà nghị luận tái chế.

Vui sướng người có không ít, chỉ trừ bỏ Nguyễn Ngọc Bạch.

Tất Tất Ba ôm nàng cổ một trận cuồng diêu: "Vui vẻ điểm, lão Nguyễn, ngươi nhìn diễn đàn không? Đã có không ít võng hữu tỏ vẻ sẽ chú ý ngươi, ngươi muốn hay không nhân cơ hội này liên hệ mấy cái đồ trang điểm tài trợ thương? Như vậy kéo lưu lượng thời điểm còn có thể đại kiếm một bút, đến lúc đó ta coi như người đại diện, có phải hay không thực không tồi?"

Đang ở uống nước Nguyễn Ngọc Bạch đột nhiên một sặc, lau sạch bên môi vệt nước sau, không dám tin tưởng nói: "Cư nhiên có người xem trọng ta sao? Thiên a, kia bọn họ nếu là nhìn đến ta biểu hiện, chẳng phải là sẽ thực thất vọng?"

Thiện lương cá mặn vì chính mình không tồn tại người ủng hộ cảm thấy lo lắng sốt ruột: "Nên sẽ không có người cho ta hạ chú đi, hy vọng bọn họ sẽ không bồi đến quá nhiều."

Tất Tất Ba: "Muốn nói hạ chú, xác thật có không ít người đem tiền áp ở trên người của ngươi."

Nhìn bạn tốt bởi vì đã chịu chờ mong mà sáng long lanh cá mặn đôi mắt, Tất Tất Ba trầm mặc một cái chớp mắt, đem nguyên bản nói nuốt đi xuống.

—— xác thật là áp ở cá mặn trên người, bất quá không phải đánh cuộc nàng thắng, mà là đánh cuộc nàng đệ mấy thiên thua.

Đương nhiên, càng nhiều ăn dưa võng hữu chủ yếu là vì liếm nhan, tại đây loại khắc nghiệt thi đấu trong hoàn cảnh, so với lại tháo lại to lớn Alpha, Nguyễn Ngọc Bạch như vậy khó gặp nhuyễn muội tử đương nhiên là phi thường hút tình.

Trừ bỏ lãnh cảm đại mỹ nhân Khanh Linh vĩnh viễn mà chiếm cứ nhiệt nghị bảng đệ nhất danh, Nguyễn Ngọc Bạch cơ hồ là đã chịu nghị luận đệ nhị nhiều tuyển thủ.

Tuy rằng ở Tất Tất Ba xem ra, rất nhiều người xem đều là ôm "Hôm nay còn vào ngày mai khả năng liền đào thải" tâm thái, mới tỏ vẻ nhất định sẽ tử thủ bổn phóng.

Quá thảm, Nguyễn Ngọc Bạch là tàn khốc thi đấu linh vật chuyện này cơ hồ được đến nhất trí chung nhận thức, duy nhất không biết chuyện này khả năng cũng chỉ có linh vật bản nhân.

"Nói tới đây," Tất Tất Ba quyết định che lấp hạ cái này chân tướng, không đi đánh mất cá mặn khó được khí thế, "Ngươi tưởng hảo muốn mang theo thứ gì đi sao?"

Nhắc tới đến chuyện này, Nguyễn Ngọc Bạch liền mặt ủ mày ê lên: "Còn không có. Laser pháo như vậy vũ khí ta cũng chưa thao tác quá, rất khó khống chế. Ta vốn dĩ muốn mang theo chủy thủ hoặc là tiểu đao linh tinh lãnh vũ khí, nhưng là mặc dù là này đó cũng thực dễ dàng bị người cướp đi. Sau lại ta tính toán đổi thành cơ giáp hoặc là mặt khác phòng ngự tính vũ khí, nhưng là ta sau lại suy nghĩ một chút, mặc dù là mấy thứ này cũng thực dễ dàng bị cướp đi. Bằng không ta mang một cái bảo tiêu? Chính là ta không có nhiều như vậy tiền thuê a."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ