Chương 79: Hoàng lương một mộng

55 8 0
                                    

Đối với Nguyễn Ngọc Bạch đến nói, mặt khác đồ vật đều không quan trọng, nhưng là caramel hương vị cá nướng phiến chính là ngày đó cần thiết muốn hoàn thành nhiệm vụ.

"Không phải nói muốn ta sao?" Đi đến yên lặng chỗ, Khanh Linh vạch trần đơn biên khẩu trang, ưu việt cằm tuyến nhu hòa mà triển lộ ra tới, mặc dù là nơi này ánh sáng tối tăm, đều vẫn là thực kinh diễm xinh đẹp.

Xé xuống tới một tiểu điều cá nướng thịt nhét vào trong miệng, Nguyễn Ngọc Bạch môi đều bởi vì sốt ruột đi nhai mà có vẻ tròn vo, hàm hồ nói: "Trừ bỏ ăn cá nướng phiến thời điểm, đều ở thực nghiêm túc mà tưởng ngươi."

Khanh Linh bật cười.

Vốn dĩ hẳn là bởi vì nàng như vậy vô tâm không phổi bộ dáng có điểm sinh khí, nhưng là không biết vì cái gì, chỉ là nhìn chạng vạng hoàng hôn kim phấn cũng dường như xối ở Nguyễn Ngọc Bạch sườn mặt, hạnh hạch đôi mắt như là từ sặc sỡ dòng suối múc ra tới một uông tĩnh sắc, là cực kỳ linh động sạch sẽ.

Hình như có sở cảm, Nguyễn Ngọc Bạch hơi hơi quay đầu tới, vừa lúc đèn đường trong nháy mắt này sáng lên, đem nàng lông mi tính cả mí mắt mơ hồ mà gắn vào một mảnh mông lung nguồn sáng, ngôi sao giống nhau.

Nào đó cực kỳ mơ hồ đoạn ngắn đột nhiên cấp tốc mà hiện lên, nhưng là thật sự quá mức với không rõ ràng lắm, mặc dù Khanh Linh cau mày cẩn thận đi hồi tưởng, cũng nhớ không đứng dậy mảnh da Cát Quang.

"Tổng xem ta làm gì, thích ta nha?" Nguyễn Ngọc Bạch lại không biết đối phương ý tưởng, nuốt vào cuối cùng một mảnh cá nướng phiến, cho chính mình phiến quạt gió, thuận miệng nói giỡn nói, "Kia cũng không thể chỉ dùng miệng tới nói nga."

Cười nhạo khí âm, đạm mà u nhược tiểu thương lan, theo sau là Khanh Linh đáp lại đây nhỏ dài cánh tay, nối gót tới chính là chậm rì rì áp xuống tới tím đậm sắc màn trời, giữa hẳn là cũng sẽ có ngôi sao lập loè.

Ngày này thật là rất vui sướng.

Nguyễn Ngọc Bạch là thật sự thích ăn, đặc biệt là có đại tiểu thư an tĩnh mà bồi tại bên người, quả thực hận không thể một ngày ăn sạch toàn bộ phố ăn vặt, tay trái cầm một ly đậu đỏ băng, tay phải là đậu đỏ điêu cá thiêu, hoàn toàn nhìn không ra vừa mới đã ở quán ăn ăn qua một đốn.

Này còn chưa tính, xuất phát từ khỏe mạnh mục đích, trước kia Khanh Linh nhiều lắm làm nàng ăn cái tám phần no, nhưng là hôm nay nàng thật là rải hoan mà xoay quanh thức khai ăn, ước chừng đem chính mình uy tới rồi mười hai vạn phần no.

Quá hạnh phúc, bởi vì là Khanh Linh bồi nàng cùng nhau ăn, cho nên cũng sẽ càng thêm hạnh phúc.

"Khanh nữ sĩ, ngươi thật tốt." Thỏa mãn mà vỗ vỗ chính mình mềm như bông bụng, Nguyễn Ngọc Bạch nhét vào trong miệng cuối cùng một ngụm nước dừa tiểu phương, nháy đôi mắt đi cọ bên người người xương bả vai, "Hôm nay là vô luận ta nói cái gì ngươi đều sẽ đáp ứng sao?"

Khanh Linh không trả lời, chỉ là giúp nàng xoa xoa trên môi điểm tâm tiết.

Nguyễn Ngọc Bạch nhéo một chút khăn trải bàn, mỗi lần nàng khẩn trương thời điểm liền sẽ như vậy làm, nhưng là ở Khanh Linh khó được như thế ôn nhu làm bạn hạ, nàng lại lần nữa tráng phì lá gan, ghé vào thiếu nữ bên tai nhẹ giọng niệm một tiểu câu, ngay sau đó chạy nhanh triệt khai, thấp thỏm bất an nói: "Như vậy cũng có thể sao!"

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ