Đại nghệ thuật gia "Đem người khác họa tác dịch vì mình dùng" tin tức một khi tuôn ra, nháy mắt khiến cho đại diện tích oanh động, đặc biệt là ở Ngôn Lan vốn chính là ăn giả thiết mà vận đỏ minh tinh, tuy rằng bản nhân — thẳng được xưng "Người đạm như cúc", nhưng kỳ thật này bốn chữ bản thân cũng chỉ là nàng — cá nhân thiết.
Chính cái gọi là thành cũng nghệ thuật gia, bại cũng nghệ thuật gia. Lúc trước Ngôn Lan cũng không có phản bác vẽ xấu họa không phải xuất từ chính mình tay, cũng ăn hết — sóng tiền lãi, cho nên chờ đến dư luận nghịch chuyển thời điểm, cũng ít có người sẽ nghe phía chính phủ thực vô lực làm sáng tỏ.
Tường đảo mọi người đẩy, đặc biệt là khi Lao Lôi Tư ở đọc sinh tiết lộ Ngôn Lan cùng Nam Trúc Đê không biết tên quan hệ khi, nàng càng là bị đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió chỗ.
Ngây thơ hiếu học nhân thiết thật sự là quá mức tuyệt đối, bởi vậy cái này giả thiết bị lật đổ thời điểm, phản phệ cũng liền tới đến đặc biệt kịch liệt.
— khi chi gian, Ngôn Lan quan già nhân số nháy mắt giảm bớt thượng vạn người, tuy rằng còn có fans kêu gào diễn đàn tài khoản fans không giảm phản tăng, nhưng kỳ thật không ngừng đóng cửa cá nhân trạm tử cũng ở tỏ vẻ thế không ổn.
Nhưng mà, Ngôn Lan chính là Ngôn Lan, đem hắc hồng hai chữ cắn đến gắt gao, trực tiếp đem tân nhân thiết cùng Tán Mộc Hi Mỹ thế giới giả tưởng hình tượng trói định, bắt đầu lăng xê "Tùy tiện nhưng thực thiện lương" nỗ lực tân hình tượng.
Không thể không nói, đương Ngôn Lan tròng lên hắc tất chân, mặc vào thuần trắng sắc thủy thủ phục cộng thêm kẹp hảo tóc giả phiến, công khai mà lấy coser "Tán Mộc Hi Mỹ" tân hình tượng, tham gia — năm một lần thế giới giả tưởng buổi lễ long trọng dẫn tới mạn triển nửa đường đình chỉ khi, Nguyễn Ngọc Bạch đều không thể không xem thế là đủ rồi.
Đương người da mặt dày đến trình độ nhất định thời điểm, liền sẽ không lại có người cảm thấy nàng xú không biết xấu hổ, mà là sẽ chân thành mà cảm giác được khâm phục.
Ở chúng mạn triển mê giết người trong tầm mắt bình tĩnh mà phát ra tinh tu tân ảnh chụp, đây là kiểu gì cường đại tâm lý thừa nhận năng lực a?
Nhưng là không thể không thừa nhận sự tình là, hắc hồng cũng là hồng, Ngôn Lan lại là bằng vào như vậy — hệ liệt tao thao tác, thành công mà tạm thời vượt qua phong ba.
Này trong đó, còn muốn cảm tạ một cái không thể hiểu được bị trí đỉnh u linh dán.
"Ta nói thẳng, thế giới giả tưởng hình tượng đại nhập thế giới thật chính là não tàn, người trong sách căn bản là không có minh tinh có thể thật sự đại nhập hảo đi? Lại nói nghệ thuật gia rốt cuộc nơi nào cùng Hi Mỹ có tương tự chỗ a, nhân duyên cự tốt ngây thơ mỹ thiếu nữ, nàng loại này não tàn nhi cũng xứng ăn vạ? Ta quả thực nôn — thiên, khi nào này đàn ngốc thiếu account marketing mới có thể biết này hai cái thứ nguyên vách tường? Hắn cha, ta quyền đầu cứng."
Kế tiếp cũng có rất nhiều fan nguyên tác tỏ vẻ tán thành, đặc biệt là còn có rất nhiều coser vì lần này mạn triển cực cực khổ khổ chuẩn bị nửa năm, kết quả đừng nói cùng mặt khác ước hảo tỷ muội thân mật dán dán, năng sàn nhà sân khấu thất bại, liền phiến tử cũng chưa ra mấy bộ cũng chỉ có thể bởi vì Ngôn Lan mà uể oải rời đi, lửa giận quả thực đã bạo biểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Ficção AdolescenteVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...