Chương 67: Bí mật chi thành

71 10 1
                                    

Về đến nhà lúc sau, Nguyễn Ngọc Bạch khó được thể nghiệm tới rồi chưa bao giờ từng có khách quý đãi ngộ, nguyên bản điển nhã trang hoàng bị một loạt tươi đẹp tiểu đèn màu sở hoàn toàn phá hư, trên bàn cơm còn bãi liền ngày hội cũng không nhất định có thể ăn đến ba tầng chocolate nam việt quất bánh kem.

Phủ vừa vào cửa, liền có đỉnh tinh xảo sinh nhật mũ mang tới rồi chính mình đầu đỉnh, Nguyễn phụ nghẹn ngào mở ra microphone, kích động nói: "Ta cư nhiên có thể sinh ra lợi hại như vậy nữ nhi, mụ mụ ngươi có thể đuổi tới ta quả thực là phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ. Ngươi đứa nhỏ này vừa sinh ra thời điểm, kia bệnh viện phòng sinh đều ở mạo kim quang, ta liền nói ngươi tất thành châu báu!"

Nguyễn Ngọc Bạch đỡ hạ oai rớt mũ, hoài nghi nói: "Thật vậy chăng? Nhưng ta như thế nào nhớ rõ ngươi phía trước cùng Nguyễn nữ sĩ nói thầm nói hoài nghi hài tử nhất định là ôm sai rồi, còn nói sinh ta nhật tử quả thực là vận đen vào đầu, phòng sinh cửa còn bị một nhà vợ chồng cấp bát một chậu phân. Đúng rồi, còn nói ta đầu óc chính là bị kia bồn phân cấp bát hư?"

Sặc một chút, cũng không biết là bởi vì xấu hổ vẫn là vô cồn nước có ga uống đến quá nhiều, Nguyễn phụ nặng nề mà vỗ vỗ nàng vai: "Ngươi nhớ lầm, ta và ngươi mụ mụ nói chính là, ngươi đứa nhỏ này cái gì cũng tốt, chính là trí nhớ có một chút kém."

So sánh với vui sướng tề thiên Nguyễn phụ, Nguyễn mẫu liền phải bình tĩnh đến nhiều, nhìn nàng ăn bánh kem thời điểm còn thở dài lắc đầu: "Ta liền nói làm ngươi tìm cái hảo điểm chuyên viên trang điểm làm tạo hình, như thế nào đều đến hảo hảo đánh cái bóng ma, nguyên bản còn tính cái rất đáng yêu quả táo mặt, thượng đến màn ảnh đã bị kéo duỗi mở rộng thành bánh nướng to, ăn ảnh ăn nhiều mệt."

Nguyên bản còn bị phủng đến lơ mơ Nguyễn Ngọc Bạch ly kỳ mà nổi giận: "Mới không có, mọi người đều nói ta là, thực lực cùng mỹ mạo đều xem trọng, vận khí cùng nghị lực tề phi, đáng yêu cục cưng cái này từ chính là vì ta mà sinh!"

Nguyễn mẫu đã sớm biết nhà mình hài tử không hiểu khiêm tốn, nhưng là cũng thực sự không nghĩ tới, đối phương thế nhưng thật sự sẽ đem truyền thông tạp chí cầu vồng thí thật sự, lập tức tiếc nuối mà sách một tiếng, dùng ví dụ thực tế tới chứng minh chính mình nói chuyện có thể tin trình độ: "Ngươi nhìn xem nhân gia Tiểu Khanh, ở trong ao đều vẫn là hoàng kim tỉ lệ đại mỹ nữ, ngươi bà ngoại không biết này đó thi đấu, lúc ấy nhìn đến TV thời điểm còn hỏi ta này có phải hay không tuyển mỹ thi đấu đệ nhất danh, nói đứa bé này tuấn đến cùng cái mỹ nhân ngư giống nhau."

"Ta đây đâu?"

Nguyễn mẫu thành thật nói: "Xem xong Tiểu Khanh kia một đoạn, ngươi bà ngoại liền đi ngủ."

Thực hảo, Nguyễn Ngọc Bạch có cảm giác được chúng bạn xa lánh mỹ diệu tư vị.

Như vậy hỏa khí ở Nguyễn Ngọc Bạch cùng Tất Tất Ba loát xuyến thời điểm, bò lên trên một cái tân đỉnh.

"Bạch a, thắng lợi về thắng lợi, ngươi nên có điểm nguy cơ ý thức." Cầm một chuỗi ngó sen phiến, Tất Tất Ba lo lắng mà cắn tiếp theo mồm to, mơ hồ nói, "Khanh Linh cá nhân tài khoản chú ý số ở lấy mịch chỉ số tiêu thăng, này cũng chính là các ngươi không xuất đạo, bằng không nàng quan già đăng ký nhân số đều đến trực tiếp hàng không bảng xếp hạng trước tám, suốt đêm thành lập trạm tử đột phá nhị vị số, ngươi nhìn nhìn lại ngươi."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ