Chương 17: Ánh huỳnh quang lập lòe

166 18 0
                                    

Lời tuy như thế, Nguyễn Ngọc Bạch vẫn là thực thành thật mà đi theo nữ chủ phía sau, đi đến chuyên chúc sân huấn luyện mà.

Đi ra khu dạy học sau muốn con đường tảng lớn mặt cỏ, ban ngày thời điểm là xanh biếc, vào lúc này lại bởi vì mặt trời xuống núi mà bịt kín một tầng hôi mông âm u, ráng đỏ mạ ở khu dạy học bên cạnh là một tầng màu cam hồng chói mắt, nhưng mà tự hạ mà xem, thế nhưng sẽ làm người sinh ra một loại bốc cháy lên ảo giác.

Khu dạy học đỉnh điểm bén nhọn mảnh đất bị bị bỏng thành ngàn ánh đèn diễm mỹ lệ màu sắc, nhưng dưới chân mặt cỏ lại chỉ có thể lộ ra điểm mông lung hình dạng, đi mau đến mặt cỏ trung ương khi, Nguyễn Ngọc Bạch rốt cuộc nhịn không được nhỏ giọng đã mở miệng: "Ngươi không cảm thấy cái này cây cối có điểm trát chân sao?"

Khanh Linh thân cao chân dài, bước chân cũng mại đến mau, liền này một lát sau hai người đã kém ra không ít khoảng cách.

Lưu tại mặt sau Nguyễn Ngọc Bạch cũng không trông cậy vào nàng có thể nghe được, nhưng mà lần này dù sao cũng là chính mình có việc cầu người, chỉ có thể lén lút thở dài một hơi, nửa cong lưng vỗ vỗ mắt cá chân thượng cọng cỏ, liền chuẩn bị nhận mệnh mà đuổi kịp.

Kết quả còn không có ngẩng đầu, đã nghe đến một chút tươi mát lạnh lẽo hương khí, gió thổi tới khi mang đến càng xa xôi tùng bách mộc hương vị, hỗn loạn ở giống như than cốc nướng ra bích thảo trung liền càng vì yếu ớt.

Nhưng đồng thời cũng phân ngoại độc đáo.

Nguyễn Ngọc Bạch chần chờ mà ngẩng đầu, liền nhìn đến nguyên bản đã đi được mau không thấy được bóng người đại tiểu thư không biết khi nào chiết thân trở về, ấn động xuống tay cổ tay kéo động ra đèn pin ánh sáng: "Ngươi làm sao vậy?"

"Có thể là hôm nay xuyên vớ có điểm đoản, có điểm ngứa." Lời này nói ra, Nguyễn Ngọc Bạch cũng thực thẹn thùng, cảm giác chính mình xác thật là cái phế sài, chỉ là ở trên cỏ đi một vòng đều có nhiều chuyện như vậy.

Nhưng kỳ thật không chỉ là ngứa, còn có điểm đau, nhưng này đó thêm ở bên nhau đều hết thảy so bất quá Khanh Linh khuynh hạ thân khi đầu ngón tay hơi xúc mà qua cảm thụ.

Nguyễn Ngọc Bạch theo bản năng run lên, còn không đợi tránh đi, liền cảm thấy độ ấm hơi thấp đầu ngón tay nhẹ nhàng sát chạm qua mắt cá chân.

Nhất thời cuồng phong gào thét, cỏ dại mũi nhọn đi theo quét ngang lại đây, nữ chủ nhu thuận màu đen tóc dài cuối mềm nhẹ phất cuốn, là một loại kỳ quái tê tê xúc cảm.

Nguyễn Ngọc Bạch lông mi nhẹ rũ.

Như vậy kỳ quái cảm thụ, rốt cuộc là bởi vì triết người phát đau cỏ dại, vẫn là mang theo tiểu thương lan hương vị lại khó có thể thuyết minh mặt khác đâu?

Khanh Linh trong miệng cắn đèn pin, nắm nàng mắt cá chân nhìn kỹ trong chốc lát, bất quá thực mau liền đứng lên, hắc ngọc nhan sắc đôi mắt ở chùm tia sáng chiếu rọi xuống lại càng thêm trong sáng xinh đẹp.

"Ngươi đối ngưu gân thảo dị ứng, phía trước không biết sao?" Khanh Linh đạm thanh hỏi.

Nguyễn Ngọc Bạch làn da vốn dĩ liền bạch, bởi vì trường kỳ không yêu bên ngoài vận động, nhìn qua liền có chút á khỏe mạnh thiển sắc điệu, bởi vậy mặt trên sinh ra linh tinh màu đỏ điểm nhỏ cũng liền càng thêm nhìn thấy ghê người.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ