Nguyễn Ngọc Bạch kỳ thật thực chán ghét ban ngày.
Ánh nắng quá mức mãnh liệt, sáng quắc mà bao trùm quá mặt khác sở hữu nguồn sáng, vô luận nội bộ ăn mặc cỡ nào khinh bạc tiểu sam đều sẽ bị hãn dính nhớp mà nhuận ướt, là hỏa cầu sáng trong tưới mà qua sóng nhiệt.
Nàng càng thích ban đêm, đặc biệt là nằm ngửa ở thật lớn nhân màu xanh lục mặt cỏ thượng xem ngôi sao.
Khi còn nhỏ Nguyễn Ngọc Bạch xác thật cực kỳ ma người thả ái làm nũng, lúc ấy mới vừa đảm nhiệm mẫu thân chức Nguyễn nữ sĩ xa không bằng sau lại thành thạo, đối mặt chớp tròn tròn đôi mắt đáng yêu hài tử, vô luận như thế nào đều nói không nên lời một cái không tự.
Cho nên Nguyễn Ngọc Bạch ở lúc còn rất nhỏ, liền có được thuộc loại với chính mình xem tinh đài.
Cùng người khác phỏng đoán tương dị, Nguyễn Ngọc Bạch tuy rằng nhìn qua mơ hồ, nhưng nhưng thật ra một cái khá dài tình người, khi còn nhỏ thích oa ở chuyên môn định chế miêu mễ sô pha xem ngôi sao, lớn lên lúc sau cũng không ngoại lệ, như cũ thích chạy đến bao trùm một tầng hơi mỏng hạt cát đài cao đi quan vọng.
Xem tinh đài sở tại, tất nhiên là cùng cung điện cách xa nhau khá xa. Cho nên đứng ở chỗ cao đi vọng thời điểm, chỉ có thể mông lung nhìn đến đỉnh đầu màu trắng ngà tháp tiêm, không hề như là vật kiến trúc, ngược lại càng như là một cái Liêu xa sao trời, chỉ lẳng lặng mà đứng lặng ở nơi đó.
Nguyễn Ngọc Bạch thực thích bị người từ phía sau hoàn cảm giác, Khanh Linh ôm ấp cũng không khẩn, chỉ là nhẹ nhàng chế trụ nàng vòng eo, nhạt nhẽo tiểu thương lan hương vị mờ mịt ra tới, đôi mắt xuyên thấu qua kính viễn vọng đi ngửa đầu xem thời điểm, lại sẽ cảm thấy như vậy yên tĩnh ôn nhu hương vị đến từ chính một khác viên tinh thể.
So với phải cụ thể đại tiểu thư, Nguyễn Ngọc Bạch tự nhiên càng thích tưởng tượng: "Nếu thật sự tồn tại song song thế giới nói, chúng ta sẽ thế nào đâu?"
"Chúng ta không phải vốn là ở một quyển trong tiểu thuyết sao?"
Sợ hãi cả kinh, Nguyễn Ngọc Bạch tưởng nghiêng đầu đi xem đối phương biểu tình, nhưng là lại bởi vì tư thế nguyên nhân không thể động đậy, không đợi lại tế hỏi, bên tai lại truyền đến nàng mềm nhẹ thanh âm: "Thật sự tồn tại nói, ta hẳn là sẽ không sớm như vậy liền thích ngươi."
Này kỳ thật là đại tiểu thư rất khó đến hàm súc lời âu yếm, đáng tiếc cá mặn không có nhận thấy được nó sâu sắc sau lưng hàm nghĩa, phẫn nộ đánh trả: "Nói hươu nói vượn, ta như vậy đáng yêu, mặc dù là ở cổ địa cầu thượng ngươi cũng như cũ sẽ thích ta!"
Đối với hiện tại tinh tế văn minh tới nói, so với hắc động bên cạnh D tinh, địa cầu là một cái khác cổ xưa từ ngữ, trong truyền thuyết nó là màu thủy lam, tầng khí quyển đem nó sở bao phủ, sở hữu ánh sáng đều đến từ chính thái dương chiếu rọi. Nhìn qua rõ ràng thực lóng lánh, trên thực tế chính mình lại là sẽ không sáng lên sản vật.
Ở không ánh sáng ảm đạm ban đêm, Khanh Linh tú lệ con ngươi cũng tựa như hắc ngọc, ánh không ra bất luận cái gì ánh sáng, nhưng mà lại nhẹ giọng bật cười, đôi mắt hơi cong thời điểm bỗng nhiên chiết xạ ra xinh đẹp sáng rọi: "Dũng khí đáng khen."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...