Làm trên mạng lướt sóng tuyến đầu CP trạm tử biết hai người quan hệ, tuyệt đối là so hướng soạn bản thảo bát quái tin tức account marketing gửi bài còn muốn càng khủng bố sự tình.
Đây cũng là Nguyễn Ngọc Bạch lần đầu tiên biết, vẫn luôn đã chịu đại gia lên án internet diễn đàn truyền bá tốc độ rốt cuộc là như thế nào so sánh vận tốc ánh sáng.
Đương nhiên, Nguyễn Ngọc Bạch lúc ấy còn không biết nhìn qua ôn thôn người qua đường kỳ thật là trạm tỷ, cũng không nghĩ tới hào phóng trao quyền đối phương đem ký tên PO lên mạng là như thế nào tin tức lớn, đặc biệt là nàng cùng khanh linh loại này lãnh đến vòng cực Bắc tiểu chúng CP, có thể nói là bị che lấp ở mặt biển phía dưới băng sơn trực tiếp lún, trong khoảng thời gian ngắn siêu thoại xếp hạng từ 200 danh có hơn trực tiếp vọt vào trước hai mươi.
Vị này người qua đường phát thiếp cùng bản nhân nói chuyện giống nhau ngạnh hạch, chỉ có hai chữ.
"Chùy."
Nguyễn Ngọc Bạch nứt ra.
Quả thật, Nguyễn Ngọc Bạch lúc ấy cam chịu Khanh Linh đi thừa nhận quan hệ thời điểm, cũng đã nghĩ vậy khả năng sẽ ở trên mạng khiến cho một ít thảo luận, nhưng là này mất nước lão niên cá tuyệt đối không có dự đoán được nhiệt độ sẽ vọt tới loại trình độ này.
Ở trơ mắt nhìn đến mười phút trước tân phát thảo luận thiếp nháy mắt phá tan mười trang sau, nàng chột dạ mà uống lên nước miếng, run rẩy xuống tay điểm đi vào thiệp.
"Bổn bắc cực nhân ái hảo giả viên mãn, ta có thể không kết hôn, ta thích CP cũng có thể không kết hôn, nhưng là nhiệt độ cần thiết ở sinh thời hướng đỉnh một lần xích đạo!"
"Một vài danh vĩnh viễn đều là tốt nhất cắn, ta liền vẫn luôn không rõ, trực tiếp đem thắng lợi lễ vật dễ như trở bàn tay qua tay cấp một vị khác, nguyện ý vì phía trước còn ở tạp xuất đạo vị cam chịu súng thương, này không phải tình yêu là cái gì? Vì cái gì không có người cắn!"
"Phía trước marketing Nam Trúc Đê buộc chặt CP quá nhiều, khác không nói, ở hắn tuyến thể bị Ngôn Lan đại sư cắt rớt ngày đó, trừ bỏ hắn bản nhân, chỉ là hắn các loại hình thù kỳ quái CP liền chiếm một nửa hot search. Nhiều ít CP duy phấn rưng rưng từ bỏ làm phiếu già, chỉ là bởi vì bọn họ không yêu phi A người. Nhìn quảng trường, ta đều đối móng heo sinh ra luyến ái."
"Thật nhiều người không dám nói, siêu thoại đánh dấu nhân số không vượt qua ba vị, nhưng là video ngôi cao thượng cùng tag số điểm đánh lượng đều phải đến tám vị số, nhưng chính là làn đạn cùng bình luận một mảnh quạnh quẽ. Phía trước chúng ta này đó bắc cực người đều nói này không phải lãnh vòng CP, này quả thực là hóng mát CP."
"Có rất nhiều làm mặt khác gánh ở lặng lẽ xem, nhưng là bởi vì không nghĩ lưu lại ký lục, cho nên chỉ có thể đem video yên lặng bỏ vào tư mật cất chứa. Vì cái gì như vậy hiểu biết đâu? Bởi vì ta chính là một trong số đó, này vẫn là ta lần đầu tiên làm OB, quá thơm quá thơm, đây là ta năm nay văn thể duy hắn trà, chỉ là dựa ăn lương ta đều phải no rồi. Tuy nói này hai người cùng giới giải trí không móc nối, nhìn qua cũng sẽ không chỉnh cái gì lần thứ hai tuyển tú, nhưng thật sự không thể hai người xuất đạo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Teen FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...