Chương 78: Hoàn du vũ trụ

59 8 0
                                    

Nếu muốn hỏi Nguyễn Ngọc Bạch thích nhất địa phương là nơi nào, kia tất nhiên là Lao Lôi Tư quấy cơm quán ăn.

Nói là Lao Lôi Tư khả năng còn có điểm không quá chuẩn xác, rốt cuộc hiện tại Nam Trúc Đê một nhà đã sắp bị trục xuất, chỉ có quá khứ kia tòa tuyết bạch sắc cung điện còn nguy nga mà đứng sừng sững tại chỗ, hóa thành sử thi giống nhau tiêu chí vật.

Từ Khanh Linh ở phóng viên sẽ thượng lần đó kinh người lên tiếng lúc sau, Nguyễn Ngọc Bạch rốt cuộc cảm nhận được một phen muôn người đều đổ xô ra đường tuyệt đối nhiệt độ.

Chẳng hạn như.

—— "Ngọa tào tỷ muội, ngươi xem này trong tin tức mặt phim nhựa, hội trưởng bên người cái kia thần bí bạn gái lớn lên thật sự giống như ngươi, râu mai lâm a, nếu không phải ta biết không khả năng, phỏng chừng thật sự cho rằng cái kia Beta là ngươi, liền này đầu hạt dẻ cây cọ màu tóc đều giống nhau như đúc."

Nguyễn Ngọc Bạch: "Thật vậy chăng? Ha ha, thật xảo, ta cũng cảm thấy này bức ảnh người cùng ta rất giống. Càng xảo chính là, nếu ngươi lại nhìn kỹ xem, liền sẽ phát hiện người này thật là ta!"

—— "Nguyễn Ngọc Bạch, ngươi chính là trong truyền thuyết Nguyễn Ngọc Bạch? Ngươi chính là cư dân mạng nhóm vận mệnh trung Nguyễn Ngọc Bạch? Ngươi chính là làm người hô hấp không thể, đào ba thước đất, phát điên cũng phải tìm ra tới Nguyễn Ngọc Bạch? Thiên a ta danh sách thế nhưng có ngươi, vì cái gì ta phía trước trước nay không phát hiện!"

Nguyễn Ngọc Bạch: "Tuy rằng ta không phải truyền thuyết nhân vật, nhưng là ta xác thật là kêu Nguyễn Ngọc Bạch."

—— "Tiểu Bạch, ngươi chạy nhanh xem ta vừa rồi tân chuyển phát......"

Nguyễn Ngọc Bạch: "Từng yêu, là ta, mập lên, không phải bi thảm thế thân, không phải account marketing nổi điên, cũng không phải giả dối xã giao. Còn có cái gì mặt khác vấn đề sao?"

Thích hợp mà thỏa mãn hư vinh tâm đương nhiên là vui sướng, nhưng là nếu ở ăn phì ngưu quấy cơm thời điểm đều có người tới tìm, kia đã có thể có điểm không thật là khéo.

Cơm tinh oánh dịch thấu, viên viên no đủ, cắn đi xuống đều mềm mại thanh hương, không miệng ăn đều rất mỹ diệu. Tưới đi lên tương ớt lại ngọt lại hàm, bó lớn đậu giá ném xuống, lại quấy thượng hai viên mới mẻ trứng gà lòng đào quấy đều, mỗi một cái mễ đều sẽ bị chấm tương ớt trứng gà dịch sở gắt gao bao vây. Đang ở Nguyễn Ngọc Bạch giơ cái muỗng, chọn lựa kỹ càng phì ngưu cái ở mãn muỗng cơm mặt trên, gian khổ vĩ đại xây dựng cơ bản công tác cũng tới rồi kết thúc. Đang ở nàng chuẩn bị trang bị kim chi mở miệng thời điểm, đầu cuối chấn động.

Như vậy thống khổ, ai có thể đủ hiểu?

Trơ mắt nhìn Điểm Hồng lấy "Ngươi trước vội, này khẩu cơm ta có thể giúp ngươi" vì từ, không chút khách khí mà "A ô" một mồm to nuốt vào Nguyễn Ngọc Bạch tâm xứng tốt cơm, nàng tâm đều vỡ thành bốn cánh.

Ở nhìn đến Điểm Hồng ùng ục đô uống tươi mát điềm mỹ quả đào nước khi, Nguyễn Ngọc Bạch tan nát cõi lòng chỉ số đạt tới tân cao, thành công ca mắng ca mắng vỡ thành tám cánh.

Vì cái gì những người này có thể như thế tinh lực tràn đầy, bọn họ đều không cần ăn cơm sao?

Ở kiệt sức mà đoạt lại cuối cùng một ngụm cơm thịt bò Gyūdon sau, Nguyễn Ngọc Bạch lại kêu một phần tảo tía cơm tháng, liền cắt ra đều không cần, trực tiếp tay cầm đem này như tằm ăn lên sạch sẽ.

Cùng lúc đó, Nguyễn Ngọc Bạch khống chế không được mà đối Khanh Linh sinh ra cực đại đồng tình chi tâm.

Nàng còn có thể thượng tính bị lan đến gần bên cạnh nhân vật, ở vào gió lốc trung tâm Khanh Linh là muốn cỡ nào mệt a?

Nếu nói Nguyễn Ngọc Bạch chỉ cần đối mặt tiểu báo truyền thông lòng hiếu kỳ, như vậy Khanh Linh đối mặt liền phải rườm rà hỗn tạp thả phức tạp đến nhiều, đừng nói người khác, Khanh phụ mấy ngày nay mang theo lễ vật đi bái phỏng Nguyễn gia rất nhiều lần, đáng tiếc đều bất hạnh ăn bế môn canh.

Từ Khanh phụ ngẫu nhiên nhìn thấy cõng nghiêng túi xách ra cửa nàng, cười tủm tỉm mà xách lại đây một túi không xuất bản nữa anh đào vị con giun kẹo mềm sau, Nguyễn Ngọc Bạch xem như hoàn toàn đối vị này Khanh gia đương nhiệm gia chủ cảm thấy kính nể.

Đây là kiểu gì bất khuất kiên cường, đây là như thế nào nằm gai nếm mật, đây là như thế nào thỏ khôn có ba hang!

"Ngươi thành ngữ là bị đại số lão sư giáo đi," đối này, Nguyễn mẫu liền không giống Nguyễn Ngọc Bạch như vậy hàm súc, nàng bất mãn mà xì một tiếng khinh miệt, "Cái này Khanh mỗ mỗ, thật là có đủ xú không biết xấu hổ!"

Nguyễn phụ kịch liệt vỗ tay, tán thưởng nói: "Chửi giỏi lắm!"

Nguyễn Ngọc Bạch:......

"Khanh Linh trở thành đời kế tiếp nguyên thủ sau, sợ là còn phải cùng nàng cái này độc phu tâm địa cha hòa hảo trở lại." Bởi vì không phải chính mình mời khách, Điểm Hồng không chút do dự lại điểm một khách cơm sau điểm tâm ngọt, múc kem lắc đầu cảm thán, "Quá khó khăn, Bạch Bạch ngươi tiểu thuyết thật là không bạch xem, nguyên lai hiện thực thật sự tồn tại như vậy mỹ cường thảm."

Nguyễn Ngọc Bạch không lưu ý đối phương điểm một khách quý nhất milkshake thuyền, nhưng thật ra bị Điểm Hồng một khác câu nói hấp dẫn đi rồi lực chú ý: "Nguyên thủ tuyển cử? Cái này không phải muốn xem đầu phiếu sao. Lại nói, Khanh Linh đều còn chưa tới có thể tham tuyển tuổi tác, liền đảng phái đều không có tham gia, hội nghị tuyển cử đều không thể, sao có thể tham tuyển nha?"

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ