Ở Lao Lôi Tư học viện, quyền lực lớn nhất cũng không phải trường học giáo thụ hoặc là sau lưng cổ đông, mà là một tay che trời học sinh hội, rất nhiều thế gia đều muốn cho hài tử thêm đi vào làm một quan nửa chức, cũng không phải thật sự muốn dùng như vậy chức vị làm cái gì, mà là lý lịch giả như điền đi học sinh sẽ kinh nghiệm sẽ là cực kỳ ngăn nắp lượng lệ một bút.
Đến nỗi vì cái gì một cái trong nhà rơi đài đại tiểu thư cũng có thể bay nhanh trở thành hội trưởng, như vậy vấn đề cũng chỉ có thể lấy tới hỏi cẩu huyết tiểu thuyết tác giả.
【 nhìn từ ngoài, Lao Lôi Tư giáo chủ học lâu ngoại hình nhìn qua là cái hình tam giác, bề ngoài là tinh oánh dịch thấu hiếm thấy tinh hạch làm phòng hộ tráo. Màn đêm buông xuống khi, ban ngày quang xán mặt ngoài ám xuống dưới, tựa như cổ xưa thần bí Ai Cập kim tự tháp. Tuy rằng chỉ là cái học sinh trường học, nhưng là Lao Lôi Tư có cấp bậc rõ ràng giai cấp chế độ, từ giai đoạn tính khảo thí mỗi một lần lượng hóa bình xét cấp bậc, đến trực tiếp cân nhắc năng lực A đến F ban xếp hạng, đều là tốt nhất bằng chứng. Mà Lao Lôi Tư học sinh hội đang ngồi hạ xuống giáo chủ học lâu đỉnh, thông hướng tối cao tầng thang lầu đã bị phong tỏa, chỉ có một trận yêu cầu đồng tử phân biệt mới có thể ngồi trên đi chuyên chúc thang máy là thăng lên đi con đường.
Tiến vào đến Lao Lôi Tư học sinh, sớm tại nhập học cùng ngày liền ký tên quá điều ước, tự nguyện tuần hoàn học sinh hội ra sân khấu quy tắc, như có vi phạm cũng nguyện ý gánh vác kế tiếp trách phạt, sở hữu điều lệnh cuối cùng giải thích quyền về học sinh hội sở hữu. 】
Này nơi nào là cái gì trường học điều ước a? Rõ ràng là từ bỏ thân thể hiệp nghị thư a! Nguyễn Ngọc Bạch ngầm bĩu môi.
Tuy rằng cũng là Lao Lôi Tư học sinh, nhưng Nguyễn Ngọc Bạch xác thật không nhớ rõ chính mình ký tên quá như vậy quá mức điều lệnh. Sớm tại nhập học thời điểm, theo thư thông báo trúng tuyển về đến nhà còn có thật dày một xấp yêu cầu ký tên hồ sơ. So với mỗi một lần đặt bút trước đều sẽ cẩn thận đọc quá mỗi một cái điều khoản Khanh Linh, Nguyễn Ngọc Bạch như vậy tuyệt bút vung lên trực tiếp ký tên, trước nay đều là Ất phương yêu nhất rau hẹ tiểu dê béo.
"Tiểu Bạch, đừng phát ngốc, bên kia học sinh hội người chính làm việc đâu, ngươi cũng tưởng đi theo đi lên sao?" Bị bạn tốt Tất Tất Ba sau này túm quá khứ thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch mới phát hiện hành lang cuối ô áp áp một đám người.
Nói là ô áp áp cũng không hẳn vậy, chủ yếu là tự phát vây quanh ở học sinh hội làm viên bên người khai đạo đồng học quá nhiều. Kỳ thật, trung ương nhất cũng chỉ có hai cái ăn mặc chế phục thành viên, đầy mặt nghiêm túc mà đè nặng mặt xám mày tro Alpha đi phía trước đi.
Thấy vậy, bàng quan các bạn học sôi nổi nhỏ giọng nhiệt nghị lên.
"Trăm năm khó gặp học sinh hội xử lý người a, này Alpha phạm chuyện gì?"
"Ta gõ, này không phải A ban Nam Trúc Cát sao? Ta cái kia Omega anh em phía trước còn vẫn luôn lưu luyến si mê hắn đầy người cơ bắp tới. Thế nào, một đoạn thời gian không thấy, này liền muốn bắt đầu trình diễn ngục giam phong vân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...