Chương 43: Kiểu mới cầu đèn

98 11 0
                                    

Trong phòng học là mông lung một mảnh u ám, không quen thuộc Alpha tin tức tố bạo trướng ở không lớn trong không gian, sặc đến người tròng mắt muốn chảy xuống sinh lý tính nước mắt, mà cố tình như vậy hương vị lại đến từ chính quen thuộc nhất người.

Nguyễn Ngọc Bạch giọng nói phát làm, không phải sợ hãi, mà là buồn cười.

Mà ở giờ khắc này, Nguyễn Ngọc Bạch cũng thật sự bật cười: "Lâm Y, ngươi là nói ngươi thích ta sao? Thích đến muốn đánh dấu ta?"

Nàng nắm ba lô hộp bút phát khẩn, trong lòng chua xót mà bài trừ tới rất nhiều kham khổ quả mơ chất lỏng, chỉ cảm thấy chính mình thời gian dài như vậy miễn cưỡng bảo hộ trân bảo, "Bang" một tiếng vỡ vụn.

"Ta có thể cho ngươi biến thành Omega, Tiểu Bạch." Lâm Y hỏi một đằng trả lời một nẻo nói, "Ngươi quá lười biếng, như vậy rất xin lỗi ngươi được đến tài nguyên. Nhưng nếu ngươi là cái Omega nói, sẽ là cái thực xuất sắc thê tử. Chúng ta trường học không phải có rất nhiều Alpha đối với ngươi cảm thấy hứng thú sao? Ngươi không phải vốn dĩ liền tồn tâm tư hấp dẫn người khác chú ý sao?"

"Không cần cảm thấy hổ thẹn." Lâm Y màu mắt nặng nề, hô hấp thô nặng đồng thời dựa đến càng gần, Nguyễn Ngọc Bạch đều có thể xuyên thấu qua không tính hậu ống tay áo cảm giác đến nàng nóng cháy làn da độ ấm, "Ngươi biến thành Omega lúc sau, ta sẽ hợp với nguyên lai phân cùng nhau thích ngươi. Ngươi không phải khi còn nhỏ cũng nói qua, muốn vĩnh viễn cùng Lâm Y tỷ tỷ ở bên nhau sao?"

Ngoài phòng là cuồng phong gào rít giận dữ, kịch liệt tiếng gió như là muốn phát động thiên địa giống nhau đại tác phẩm, gõ nát trong không khí di động mỗi một mảnh bụi bặm, tất cả hóa thành đình trệ lãnh thấm băng viên.

Điên rồi.

Nguyễn Ngọc Bạch tâm bình khí hòa mà tưởng, nàng Lâm Y tỷ tỷ đại khái là hoàn toàn điên mất rồi.

Chuyện như vậy rốt cuộc là như thế nào phát sinh?

"Ngươi lần thứ hai phân hoá là ai cấp thuốc chích?" Nguyễn Ngọc Bạch cười một chút, thanh âm là chính mình đều cảm thấy không đến nghẹn ngào, "Nam Trúc Đê? Nam Trúc Cát? Vẫn là Lệ Tứ?"

Khoảng cách quá gần, mặc dù không cần ánh đèn, Nguyễn Ngọc Bạch cũng có thể thấy rõ Lâm Y vi biểu tình, không khỏi hiểu rõ mà gợi lên khóe môi, "Nguyên lai là Lệ Tứ."

Vai chính đoàn khoa học kỹ thuật đại lão Lệ Tứ, chẳng những giúp đỡ nam chủ Nam Trúc Đê nghiên cứu chế tạo ra rình coi chuyên dụng camera mini, còn ở hậu kỳ thành công xử lý Nguyễn gia, nhất cử thượng vị, trở thành tân một thế hệ nghiên cứu khoa học kỳ tích.

Bình tĩnh mà xem xét, những việc này tự nhiên cùng Lâm Y không có gì quan hệ, nhưng mà này không ngại ngại Nguyễn Ngọc Bạch sẽ cảm thấy chán ngán thất vọng.

Việc đã đến nước này, mặt khác nghi hoặc sự tình đã không cần phải lại hỏi nhiều, ở Lâm Y vươn tay câu lấy quần áo của mình, mắt thấy liền phải hé miệng cắn chính mình cổ trước, Nguyễn Ngọc Bạch nhẹ giọng nói: "Nhưng ta đã không còn thích ngươi."

Chỉ là như vậy một câu, liền làm dễ cảm kỳ phía trên Lâm Y đột nhiên cứng đờ tại chỗ, sắc bén răng nanh cũng ở dò ra môi trong nháy mắt ngưng trụ.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ